ทรูมูฟโกงรึปล่าวครับ

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามหน่อยครับ(การให้บริการของ True move H)
คือผมใช้บริการชำระเงินผ่านmobilebanking แล้วใช้รหัสลูกค้าอ้างอิงจากrefในbillของทรูออนไลน์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้แยกบิลกับเบอร์ออกจากกัน
ผมได้ชำระไปแล้วเสร็จสิ้น แต่กลายเป็นว่า ยอดค้างชำระในบิลมือถือ ซึ่งทางศูนย์ได้โทรมายืนยันแล้วเมื่อวันที่2ธันวาคม ว่าทางศูนย์ได้ชำระยอดคงค้างให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ให้ชำระยอดคงค้างของเดือยพฤษจิกายนได้เลย
แต่พอผมจะไปชำระ ทางพนักงานศูนย์บริการเค้าบอกว่าชำระค่าบริการของเดือนนี้ไม่ได้ ต้องชำระยอดบริการของเดือนตุลาก่อน
ผมเลยแปลกใจเลยโทรไปที่ศูนย์บริการอีก เมื่อวาน 6 ธ.ค. ทางบริษัทบอกว่าได้รับเมลล์ข้อมูลจากเรื่องที่ทำไว้ว่า ได้ชำระแล้ว ขอตรวจสอบข้อมูลอีกทีแล้วจะติดต่อกลับไปภายในวันนี้ แต่ก็เงียบหายไป พอวันนี้วันที่ 7 ธ.ค. โทรไปสอบถามเพราะกลัวทางบริษัทจะยกเลิกการให้บริการเพราะยอดค้างชำระเกินกำหนด เลยโทรติดต่อไปอีกที เค้าบอกว่าให้ชำระใหม่ในยอดเดิม ซึ่งหมายถึงให้ชำระทั้งหมดตามภาพที่ได้ส่งไปให้ เพราะบิลทรูออนไลน์ไม่สามารถชำระแทนหรือโอนมาได้ แบบนี้คือว่าผมต้องรับผิดชอบทั้งหมดใช่หรือไม่ครับ(สลิปก็มีนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่