สวัสดีค่ะ พอจะมีเวลาสักสอง-สามนาทีไหมคะ?

"สวัสดีค่ะ คุณxxxใช่ไหมคะ พอจะมีเวลาสักสองสามนาทีไหมคะ"

เอาจริงๆขึ้นประโยคมาแบบนี้หลายคนคงทราบว่าพนักงานนั้นโทรมาเพื่ออะไร

เมื่อเราถามกลับไปว่า
- เพราะอะไรถึงไม่ให้ตอบไม่ยินยอมรับประกันตั้งแต่ตอนนี้
- ไม่ตอบตกลงจะได้ไม่ต้องเสียเวลาตีกรมธรรม์กลับไปมา ออกเช็คขีดคร่อม ไปธนาคารกับเงินไม่ถึงพันบาท
- ทำไมไม่ถามตั้งแต่ตอนนี้ว่าไม่ชอบเพราะอะไรไม่อยากได้เพราะอะไร
- ทำไมถึงไม่แนะนำตัวตั้งแต่แรกของการสนทนา
- ทำไมถึงไม่แจ้งยอดค่าใช้จ่ายว่าเท่าไหร่และได้ตัดยอดตั้งแต่ตอบว่า ตกลง
- ทำไมถึงมาแจ้งเลขใบอนุญาตขายประกันกับชื่อตอนที่จะให้ตอบตกลง
- เพราะอะไรถึงแจ้งรายละเอียดได้เร็วขนาด2-3ประโยคใน10วินาที

วันนี้เราเลือกทีเด็ดที่ตอบกลับมาให้ดูค่ะ

"ตอนตัดสินใจสมัครบัตรจำได้ไหมคะว่าเซ็นอะไรไป?" --ขึ้นเสียงด้วยนะ
"คุณต้องการจะใช้เงินของกรุงxxxก็ต้องยินยอมให้ข้อมูลใช่ไหมคะ?"  --อันนี้เสียงเรียบๆแต่รู้สึกเหยียดหยามมาก
"ถ้าไม่ตอบตกลงตอนนี้ก็ไม่พนักงานโทรมาใหม่อยู่ดีค่ะ" --น้ำเสียงเหมือนหน้าแบบนี้😏

คอมเพลนที่ใครได้บ้างคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่