หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Power Buy ไม่มีความรับผิดชอบ เลื่อนส่งของให้ลูกค้า แถมยังไม่สนใจว่าลูกค้าเสียหายอะไรบ้าง
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อิเล็กทรอนิกส์
,
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อGrab Driver ได้ยังไงบ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนโกง
ก่อนหน้านี้เคยขับGrab Car มาก่อน เป็นงานเสริม เลยแนะนำให้เลยแนะนำให้คุณพ่อลองขับ แต่คุณพ่อลองขับวันแรก อยู่ๆแกร๊บก็หักเงินไปเลยในเครดิต 300-400 บาท 100 200 บ้าง แล้วก็ขึ้นเตือนให้เติมเงิน คุณพ่อไม่ร
สมาชิกหมายเลข 3380613
Power Buy ไม่ปรับปรุงการบริการเลย
เข้าใจว่าช่วงนี้สถานการณ์เป็นยังไงนะคะ ดิฉันสั่งแอร์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนป่านนี้ยังไม่ได้ติดตั้ง ไม่มีการโทรติดตามส่งข่าวให้ลูกค้า จ่ายก็จ่ายเงินสดด้วย ใครจะซื้อของกับ Power Buy ขอให้คิดดีๆนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4254317
ทำไมเวลามีกระทู้เกี่ยวกับPower Buy ส่วนมากเป็นร้องเรียน ร้องทุกข์ เตือนภัย
มันแย่ขนาดนั้นเลยหรือ
สมาชิกหมายเลข 4584838
สายการบินสิงโตใจดำ! ทราบว่าบาหลีน้ำท่วมหนัก แต่ยังบังคับให้ผู้โดยสารบินไปเสี่ยงอันตราย ไม่ยอมคืนเงิน!
สวัสดีครับเพื่อน ๆ สมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ผมขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์สุดแย่กับสายการบินสิงโตที่บินตรงกรุงเทพฯ-บาหลี เพื่อเตือนภัยและเป็นข้อมูลให้เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปอินโดนีเซียครับ ตอนนี้
Terwen
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
บริษัทขนส่ง ทำเอกสารเบิกเงินหายแล้ว ไม่รับผิดชอบ
ผมเรียนอยู่มหาลัยปี1ครับ และผมเป็นบุตรข้าราชการ แล้วผมขอเอกสารเบิกเงินบุตรข้ารารการ และผมอยู่ไกลเลยต้องส่งให้แม่เลยเห็รนว่ามีขนส่งทางเซเว่นที่ (ดูน่าเชื่อถืออยู่) เพราเรับในเซเว่นได้คงกรองงานบริการที่
สมาชิกหมายเลข 8793405
เสียความรู้สึก
จะไปปิดบัญชี พนักงาน เสียค่าธรรมเนียมนะ เรา ต่างสาขาเหรอ พนักงาน ต่างจังหวัด จะกลับไปปิดในจังหวัดตัวเองไหม รู้สึกเหมือนโดนเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049059
ไม่น่าพลาดไปซื้อของกับ powerbuy เลย
เมื่อเดือน 12 ได้ไป ช๊อปช่วยชาติที่ power buy สาขาเมกบางนา ได้เครื่องฟอกอากาศกับเครื่องทำน้ำอุ่น โดยได้นัดติดตั้งในวันที่ 7/1/17 และเมื่อก่อนถึงวันนัด 1 วันมีเจ้าหน้าที่โทรมานัดวันติดตั้ง และเวลา โดยบ
ninja_zx9
เตือนภัย! POWER BUY บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ และพร้อมจะหักหลังลูกค้าได้ตลอด
สั่งซื้อไมโครเวฟจากบริษัท POWER BUY โดยผ่านทางแอป LASADA โดยทาง POWER BUY ขอให้ชำระเงินทันที เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ภายใน 3 วัน(ซึ่งฉันก็ทำคะ) โดยสถานะการสั่งซื้อตลอด 3 วันคือ "บรรจุสินค้าเร
rockpam
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
อิเล็กทรอนิกส์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Power Buy ไม่มีความรับผิดชอบ เลื่อนส่งของให้ลูกค้า แถมยังไม่สนใจว่าลูกค้าเสียหายอะไรบ้าง