ทั้งกระบะดีเซล หรือเก๋งดีเซลหรือเก๋งเทอร์โบก็ได้ครับ
มีใครพ่วงกล่อง(แบบที่ไม่ต้องตัดต่อหรือเปิดฝาครอบเครื่องออก) แล้วใช้รถแบบยาวๆไหม มันจะยังทนทานไหม ถ้าปรับให้แรงขึ้นซัก80% ของ potential settings จะใช้งานเครื่องยนต์ได้หลายๆแสนโลไหม เทียบกับรถเดิมๆจากโรงงาน
แล้วถ้าปรับไป 100% เลย เครื่องยนต์และชิ้นส่วนจะกลับบ้านก่อนไหมครับ สมมุติกระบะปกติวิ่งได้3แสนชิลๆ ถ้าปรับ จะเหลือประมาณไหนครับ
ปล. หมายถึงกล่องที่ได้มาตรฐานนะครับ
คนที่พ่วงกล่องดันราง ยกหัวฉีด ทั้ง diesel commonrail, benzine turbo ใช้งานได้ยาวนานเหยียบแสนโลไหมครับ
มีใครพ่วงกล่อง(แบบที่ไม่ต้องตัดต่อหรือเปิดฝาครอบเครื่องออก) แล้วใช้รถแบบยาวๆไหม มันจะยังทนทานไหม ถ้าปรับให้แรงขึ้นซัก80% ของ potential settings จะใช้งานเครื่องยนต์ได้หลายๆแสนโลไหม เทียบกับรถเดิมๆจากโรงงาน
แล้วถ้าปรับไป 100% เลย เครื่องยนต์และชิ้นส่วนจะกลับบ้านก่อนไหมครับ สมมุติกระบะปกติวิ่งได้3แสนชิลๆ ถ้าปรับ จะเหลือประมาณไหนครับ
ปล. หมายถึงกล่องที่ได้มาตรฐานนะครับ