คนที่พ่วงกล่องดันราง ยกหัวฉีด ทั้ง diesel commonrail, benzine turbo ใช้งานได้ยาวนานเหยียบแสนโลไหมครับ

ทั้งกระบะดีเซล หรือเก๋งดีเซลหรือเก๋งเทอร์โบก็ได้ครับ

มีใครพ่วงกล่อง(แบบที่ไม่ต้องตัดต่อหรือเปิดฝาครอบเครื่องออก)  แล้วใช้รถแบบยาวๆไหม  มันจะยังทนทานไหม   ถ้าปรับให้แรงขึ้นซัก80% ของ potential settings จะใช้งานเครื่องยนต์ได้หลายๆแสนโลไหม เทียบกับรถเดิมๆจากโรงงาน

แล้วถ้าปรับไป 100% เลย  เครื่องยนต์และชิ้นส่วนจะกลับบ้านก่อนไหมครับ  สมมุติกระบะปกติวิ่งได้3แสนชิลๆ  ถ้าปรับ จะเหลือประมาณไหนครับ

ปล. หมายถึงกล่องที่ได้มาตรฐานนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่