เตือนภัยซื้อหูฟัง jbl synchros e10 จากเพาเวอร์บาย

กระทู้คำถาม
~เนื่องจากผมต้องการซื้อหูฟังดีๆหน่อย จึงไปซื้อ jbl synchros e10 จากเพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวสเกต มาวันที่ 03/12/58
ตอนซื้อไม่ได้เช็คสาย ลองฟังอย่างเดี่ยว
   ~พอกลับมาบ้านจึงเห็นว่าสายมีรอยขีดลึกอยู่ จึงนําไปเปลี่ยนวันที่06/12/58
   ~พอไปถึงร้านพนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ต้องหูดับ เสียงแตกถึงจะเปลี่ยนได้ และให้ผมไปติดต่อทางเจ้าของแบรนด์เอง
   ~ผมเลยติดต่อทางมหาจักรเข้ายินดีเคลมให้โดยให้ส่งไปทางบริษัท ซึ่งผมคงไม่เคลมเพราะเสียเวลามาก
    ผมเลยอยากเตือนว่าจะซื้ออะไรจากเพาเวอร์บายก็เช็คดูดีๆนะครับ ของราคา1,690ไม่เกิน7วัน ของมีตําหนิไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่างเลย!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่