~เนื่องจากผมต้องการซื้อหูฟังดีๆหน่อย จึงไปซื้อ jbl synchros e10 จากเพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัลเวสเกต มาวันที่ 03/12/58
ตอนซื้อไม่ได้เช็คสาย ลองฟังอย่างเดี่ยว
~พอกลับมาบ้านจึงเห็นว่าสายมีรอยขีดลึกอยู่ จึงนําไปเปลี่ยนวันที่06/12/58
~พอไปถึงร้านพนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ต้องหูดับ เสียงแตกถึงจะเปลี่ยนได้ และให้ผมไปติดต่อทางเจ้าของแบรนด์เอง
~ผมเลยติดต่อทางมหาจักรเข้ายินดีเคลมให้โดยให้ส่งไปทางบริษัท ซึ่งผมคงไม่เคลมเพราะเสียเวลามาก
ผมเลยอยากเตือนว่าจะซื้ออะไรจากเพาเวอร์บายก็เช็คดูดีๆนะครับ ของราคา1,690ไม่เกิน7วัน ของมีตําหนิไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่างเลย!!
เตือนภัยซื้อหูฟัง jbl synchros e10 จากเพาเวอร์บาย
ตอนซื้อไม่ได้เช็คสาย ลองฟังอย่างเดี่ยว
~พอกลับมาบ้านจึงเห็นว่าสายมีรอยขีดลึกอยู่ จึงนําไปเปลี่ยนวันที่06/12/58
~พอไปถึงร้านพนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ต้องหูดับ เสียงแตกถึงจะเปลี่ยนได้ และให้ผมไปติดต่อทางเจ้าของแบรนด์เอง
~ผมเลยติดต่อทางมหาจักรเข้ายินดีเคลมให้โดยให้ส่งไปทางบริษัท ซึ่งผมคงไม่เคลมเพราะเสียเวลามาก
ผมเลยอยากเตือนว่าจะซื้ออะไรจากเพาเวอร์บายก็เช็คดูดีๆนะครับ ของราคา1,690ไม่เกิน7วัน ของมีตําหนิไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่างเลย!!