สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
อ่านหมดแล้วจากที่ Mdroid เอามา Post ชี้แจง จาก E-mail ที่มีการสื่อสารระหว่างคนขายและตัว จขกท.
จขกท. ครับ คุณพลาดครับ พลาดแรงด้วยแหละ แถมคุณแรงจัดมาตั้งแต่เริ่ม จะเอาให้ได้ และก็แรงต่อเนื่องไม่หยุดไม่หย่อนเลยอ่ะ แทนที่จะใจเย็น แก้ปัญหา ดันแต่จะก่อปัญหาเข้าไปเรื่อยๆ
ว้าาาาาาาาาา เกือบจะเอาใจช่วยอยู่แล้วเชียวนะเนี่ย พอเห็นหลักฐาน คุณเองก็ไม่ใช่ย่อยเลยอ่ะ อ่ะ เอาวาร์ปมาให้พิจารณาครับ
https://www.facebook.com/XiaomiHouseOfMDroid/photos/a.308567495889672.74939.307213476025074/966686053411143/?type=3
จขกท. ครับ คุณพลาดครับ พลาดแรงด้วยแหละ แถมคุณแรงจัดมาตั้งแต่เริ่ม จะเอาให้ได้ และก็แรงต่อเนื่องไม่หยุดไม่หย่อนเลยอ่ะ แทนที่จะใจเย็น แก้ปัญหา ดันแต่จะก่อปัญหาเข้าไปเรื่อยๆ
ว้าาาาาาาาาา เกือบจะเอาใจช่วยอยู่แล้วเชียวนะเนี่ย พอเห็นหลักฐาน คุณเองก็ไม่ใช่ย่อยเลยอ่ะ อ่ะ เอาวาร์ปมาให้พิจารณาครับ
https://www.facebook.com/XiaomiHouseOfMDroid/photos/a.308567495889672.74939.307213476025074/966686053411143/?type=3

ความคิดเห็นที่ 24
ผมเคยซื้อของกับร้านนี้สมัยที่ยังขาย mp3 ถึง 2 ครั้ง
1.meizu m6 นัดกัน 9.00 น.สยาม พี่แกดันมาเที่ยง แถมตอนซื้อก็ตกลงกันอย่างดีว่าจะลงภาษาไทยให้ ก็ไม่ได้ลงบอกไม่มีเวลา ท่านก็พูดสไตล์ของท่านทำหน้าเฉยๆ ไม่ขอโทษด้วย เสียทั้งเวลาทั้งอารมย์
2.meizu e3 รอบนี้ส่งพัสดุ คิดว่าไม่เจอปัญหาแน่ๆ แต่พี่แกขี้งกมากๆใช้กล่องเล็กนิดเดียวใส่ของมา เล็กขนาดใส่กล่องของตัวเครื่องไม่ได้ต้องพับมาแล้ว mp3 ไม่มีห่ออะไรป้องกันดีที่เครื่องไม่แตก
สรุปไม่ประทับใจเลยครับทั้งที่ผมก็ทำตามกติกาทุกอย่าง
1.meizu m6 นัดกัน 9.00 น.สยาม พี่แกดันมาเที่ยง แถมตอนซื้อก็ตกลงกันอย่างดีว่าจะลงภาษาไทยให้ ก็ไม่ได้ลงบอกไม่มีเวลา ท่านก็พูดสไตล์ของท่านทำหน้าเฉยๆ ไม่ขอโทษด้วย เสียทั้งเวลาทั้งอารมย์
2.meizu e3 รอบนี้ส่งพัสดุ คิดว่าไม่เจอปัญหาแน่ๆ แต่พี่แกขี้งกมากๆใช้กล่องเล็กนิดเดียวใส่ของมา เล็กขนาดใส่กล่องของตัวเครื่องไม่ได้ต้องพับมาแล้ว mp3 ไม่มีห่ออะไรป้องกันดีที่เครื่องไม่แตก
สรุปไม่ประทับใจเลยครับทั้งที่ผมก็ทำตามกติกาทุกอย่าง
ความคิดเห็นที่ 5
ปัญหาคือ คุณใจร้อนครับ แล้วไม่ศึกษาข้อมูลและกติกาให้ครบถ้วนก่อนซื้อขายสินค้า ที่สำคัญไม่รอคอนเฟิร์มจากเจ้าของร้าน โอนเงินไปเลย โดยไม่สนกติกาที่ร้านตั้งเอาไว้ อันนี้คือจุดที่คุณพลาดเต็มๆ
เรื่องที่ 2 เพราะเจ้าของร้านเขาอินดี้แบบนี้ ไม่ได้เห็นว่าลูกค้าเป็นพระเจ้า และไม่สนความอ่อนไหวของลูกค้า มองเห็นว่าเป็นการซื้อขายโดยการตกลงกันอย่างชัดเจนเสียมาก เขาก็ใส่กลับมาเลยจากความพลาดของคุณเอง ถามว่าถูกไหม เอาจริงๆ ก็ไม่ถูกนักหรอก ในแง่ของการขายสินค้าและบริการที่ลูกค้ามักจะมองว่าพวกตูต้องเป็นพระเจ้า
แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ได้ผิดทั้งหมด เพราะลูกค้าไม่ทำตามกติกาก่อนด้วยนี่สิ จะว่าเขาเต็มปากก็คงไม่ได้ ไม่งั้นก็ระบบที่วางไว้ก็เละสิ ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ
แต่แปลก ผมซื้อสินค้ากับร้านนี้มา แรกๆ ก็ไม่รู้นิสัยใจคอเขาหรอก แต่เพราะผมรอบคอบพอที่จะสังเกตสิ่งที่เขาทำลักษณะที่เขาเป็น อ่านข้อมูลอย่างชัดเจน และรู้จักที่จะไม่ใจร้อน ผมก็ได้สินค้าและการบริการที่ดีมาเสมอ รวมถึงรับได้กับสไตล์แบบนี้ ทุกวันนี้ก็เป็นลูกค้าเขาเรื่อยๆ แบบ Happy นะ และยินดีจะจ่ายเงินให้กับคนตรงๆ อินดี้แบบนี้นะ 555555555
จะสาปส่งหรือจะติเตียนอะไรเขาก็แล้วแต่ จขกท. ครับ อันนี้สิทธิ์ของคุณ คุณได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้วครับ ซึ่งถ้าไม่พอใจ ก็มีตัวเลือกมากมายในชีวิตที่เขาจะบริการคุณได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมีไม่น้อยเสียด้วยนะ แต่
ผมก็มาบอกมุมมองที่ผมเคยเจอ ซึ่งทำตามกติกาทุกอย่าง ไม่เคยพลาด อ่านทุกบรรทัดที่มีและไม่ใจเร็วด่วนได้ รวมถึงไม่เคยเกิดปัญหาใดๆ ในการซื้อขายสินค้าตามข้อตกลง และไม่คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าก็เท่านั้นเองครับ ^^
เรื่องที่ 2 เพราะเจ้าของร้านเขาอินดี้แบบนี้ ไม่ได้เห็นว่าลูกค้าเป็นพระเจ้า และไม่สนความอ่อนไหวของลูกค้า มองเห็นว่าเป็นการซื้อขายโดยการตกลงกันอย่างชัดเจนเสียมาก เขาก็ใส่กลับมาเลยจากความพลาดของคุณเอง ถามว่าถูกไหม เอาจริงๆ ก็ไม่ถูกนักหรอก ในแง่ของการขายสินค้าและบริการที่ลูกค้ามักจะมองว่าพวกตูต้องเป็นพระเจ้า
แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ได้ผิดทั้งหมด เพราะลูกค้าไม่ทำตามกติกาก่อนด้วยนี่สิ จะว่าเขาเต็มปากก็คงไม่ได้ ไม่งั้นก็ระบบที่วางไว้ก็เละสิ ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ
แต่แปลก ผมซื้อสินค้ากับร้านนี้มา แรกๆ ก็ไม่รู้นิสัยใจคอเขาหรอก แต่เพราะผมรอบคอบพอที่จะสังเกตสิ่งที่เขาทำลักษณะที่เขาเป็น อ่านข้อมูลอย่างชัดเจน และรู้จักที่จะไม่ใจร้อน ผมก็ได้สินค้าและการบริการที่ดีมาเสมอ รวมถึงรับได้กับสไตล์แบบนี้ ทุกวันนี้ก็เป็นลูกค้าเขาเรื่อยๆ แบบ Happy นะ และยินดีจะจ่ายเงินให้กับคนตรงๆ อินดี้แบบนี้นะ 555555555
จะสาปส่งหรือจะติเตียนอะไรเขาก็แล้วแต่ จขกท. ครับ อันนี้สิทธิ์ของคุณ คุณได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้วครับ ซึ่งถ้าไม่พอใจ ก็มีตัวเลือกมากมายในชีวิตที่เขาจะบริการคุณได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมีไม่น้อยเสียด้วยนะ แต่
ผมก็มาบอกมุมมองที่ผมเคยเจอ ซึ่งทำตามกติกาทุกอย่าง ไม่เคยพลาด อ่านทุกบรรทัดที่มีและไม่ใจเร็วด่วนได้ รวมถึงไม่เคยเกิดปัญหาใดๆ ในการซื้อขายสินค้าตามข้อตกลง และไม่คิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าก็เท่านั้นเองครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
ขอเตือนทุกท่านที่จะซื้อของกับร้าน House of MDroid โปรดเข้ามาอ่านก่อน
หัดไปอ่าน about ในเพจ ก่อนนะครับ
ก่อนจะฟูมฟายมากกว่านี้
ของ accessories เนี่ย
ผมเน้นลูกค้าใหม่เป็นหลัก
ซื้อพร้อมเครื่องผมให้ซื้อไปเลย
แต่ถ้าซื้อทีหลัง ผมพิจารณาเป็นคน
และต้องตรวจสถานะลูกค้า
และก็เอาคนที่ผมเต็มใจขายให้
เพราะไม่ได้เอากำไร
ถ้าปากดีมาจากไหน เอาแต่ใจมาจากไหน
เชิญที่อื่น
ถ้าไม่สบายใจ
ก็เอาเลขที่บัญชีมาครับ
ผมโอนเงินคืน 180 บาทให้
ผมขายแต่เครื่องใหม่ครับ ไม่มีเทริน
ถ้าผมรู้แต่แรกว่าเป็นแบบนี้มันคงไม่ได้เงินผมหรอก เสียเงินแล้วยังต้องมาตามอารมณ์คนขายอีก ไม่เคยพบเคยเห็น โครตจะเสียความรู้สึกเลย มันโยนความผิดให้ลูกค้า ทำเหมือนลูกค้าเป็นไอ้ตัวโง่ ตั้งแต่ซื้อของมายังไม่เคยเจอคนขายงี่เง่าขนาดนี้มาก่อนเลย ผมมันคงดวงซวยเองที่มาเจอแบบนี้ คิดว่าเสียค่าโง่ไป ซื้อประสบการณ์ ใครที่จะมาซื้อของร้านนี้ก็ดูผมไว้เป็นตัวอย่างแล้วกันครับ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ ถ้าผมรู้ก่อนว่าคนขายมารยาทมันเป็นแบบนี้ มันคงไม่ได้เงินผมหรอก สำหรับผมพอกันที ร้านค้าแบบนี้ชาตินี้ขออย่าได้พบเจออีกเลย สาปส่งเลยครับ
ขออนุญาตชี้แจงเพิ่มเติมนะครับ หลังจากตั้งกระทู้นี้แล้วผมต้องเดินทางไปทำธุระที่ ตจว. ที่ๆผมไปไม่ค่อยมีสัญญาณ เลยไม่ได้เข้ามาชี้แจงอะไรต่อ เพิ่งกลับถึงบ้านเมื่อคืนตอนดึก ตอนสายๆก็เลยเปิดดูกระทู้และเพจของคนขาย เห็นเขาเอาข้อความที่คุยกันทางเมลมาโพสลงไว้ เขาก็ยืนยันว่าเขาไม่ผิด ถูกผมกล่าวหาบ้าง เกรียนเขา discredit เขาบ้าง แฟนเพจเขาก็เลยรุมอัดผมซะเต็มที่เลย แต่เมลที่เขาเอามาโพสลงนั้นเป็นตอนที่เริ่มแรงใส่กันแล้ว ส่วนเมลที่เป็นต้นเหตุแห่งปัญหาทั้งหมดคือเมลที่ผมส่งไปสั่งของชิ้นนี้เป็นครั้งแรกมากกว่าครับ...
aegchai pagaso
ถึง M
สั่ง 1 ชิ้น
เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2558 14:45, aegchai pagaso
พื้นที่ไฟล์แนบ แสดงตัวอย่างไฟล์แนบ มีรูปสินค้าแต่ผมโพสไม่ขึ้น ก็ไม่สำคัญครับ ผมส่งเมลไป pre order ของชิ้นนี้ไว้หลังจากที่เขาโพสที่หน้าเวปได้ไม่กี่ชม. แต่ไม่มีการตอบรับหรือปฎิเสธใดๆทั้งสิ้น เงียบหายไปเลย ถ้าเขาตอบกลับมาว่า OK หรือว่า สินค้านี้ผมขายเฉพาะลูกค้าใหม่ คุณไม่ได้สิทธิ์นี้ หรือว่าของชิ้นนี้คุณต้องรอผมคอนเฟริมกลับไปก่อน ถึงจะสั่งได้ เหล่านี้คือสิ่งที่ผู้ขายพึงทำต่อลูกค้ามิใช่หรือ ปัญหาทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้ามีการตอบกลับจากผู้ขายให้ลูกค้าเข้าใจ ทีเวลาสั่งซื้อเครื่องทำไมตอบกลับมาได้ละ บอกให้ผมโอนเงินไปก่อนเท่านี้ ผมโอนเสร็จก็แจ้งเมลไป เขาก็ตอบกลับมาว่าได้รับแล้ว ก็ยังทำได้ และที่สำคัญอีกอย่างเมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมาก่อนที่ผมจะโอนเงินไป ผมพยายามโทรติดต่อเขาก่อนแล้ว แต่เขาไม่ยอมรับสายผมอะครับ ผมก็เลยคิดเข้าข้างตัวเองว่าเขาคงรู้เรื่องแล้ว เพราะเรา pre order ล่วงหน้าไว้เกือบเดือน ตรงนี้ผมก็ยอมรับครับว่าทำพลาดไป แต่ก่อนหน้านี้ผมก็พยายามทำตามกฎทุกอย่างแล้ว ทั้งเมลทั้งโทร กลับไม่ได้รับการปฎิสัมพันธ์ที่ดีจากผู้ขายเลย แต่กลับโดนผู้ขายใช้คำพูดกดหัวตลอด หาว่าเบ่ง ว่ากร่าง ว่าเกรียนบ้าง ถ้าหากทุกท่านในที่นี้พิจารณาแล้วเห็นว่าผมผิด ผมทำไม่ถูก ก็อัดผมได้เต็มที่เลยครับ ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็ไม่ได้มีเจตนาจะไป discredit อะไรเขา เพียงแต่มาบอกเล่า ปสก.ตรงให้ผู้ที่จะไปใช้บริการที่ร้านเขานำไปพิจารณาดูก่อน จะได้ไม่ต้องมาเสียความรู้สึกทีหลังเหมือนผม ส่วนคนที่เขาจะซื้อยังไงเขาก็ซื้อครับ ผมก็ไม่คิดว่าท่านทั้งหลายจะดันกระทู้นี้ขึ้นเป็นกระทู้แนะนำ พรุ่งนี้เช้าผมก็ว่าจะลบแล้วละครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับที่สละเวลาเข้ามาอ่าน...