ใครมีประสบการณ์บริการห่วยแตกของกมลประกันภัยบ้างคะ!?

สวัสดีค่ะ พอดีเพื่อนเราโดนรถเมย์สาย39(สีชมพู)ธรรมศาสตร์-อนุสาวรีย์ฯ เฉี่ยวท้ายรถเก๋งเพื่อนเราบริเวณตรงข้ามวัดพระศรีมหาธาตุบางเขน  เพื่อนเราขับมาจากเส้นรามอินทรา ส่วนรถเมล์มาจากทางสะพานใหม่พอขึ้นอุโมงค์วงเวียนบางเขนมารถเมล์จะเปลี่ยนเลนแต่ไม่พ้นท้ายรถเพื่อนเราเวลาประมาณ 11.20 น. ซึ่งประกันเพื่อนเรา (วิริยะประกันภัย) มาถึงไวมาก ประมาณ10นาที พอเคลียประกันของเพื่อนเราเสร็จก็รอประกันคู่กรณี แต่..รอ รอ รอ แล้วก็รอโดยประมาณเกือบ2ชั่วโมงเต็มๆ ให้คู่กรณีโทรไปถามหลายครั้งก็บอกแค่ว่าใกล้ถึงแล้วแต่ไม่ระบุตำแหน่งที่อยู่ถามว่าอยู่ไหนก็ไม่ยอมตอบแล้วตัดสายทิ้ง. เรากับเพื่อนก็ทำได้แค่นั่งรอร๊อรอพยายามไม่หงุดหงิดไม่โวยวายอะไร ทั้งๆทีเรากับเพื่อนมีธุระ พอประกันของคู่กรณีมา สิ่งที่หวังว่าจะได้ยินคือคำขอโทษอย่างน้อยๆมันก็แสดงถึงความรับผิดชอบในเบื้องต้น แต่ไม่เลยคะ ไม่พูดคำขอโทษแล้วยังทำเป็นไม่ใส่ใจกับคำพูดของเรากับเพื่อนเราเลย คืออยากรู้ว่าบริษัทนี้เค้ามีอาชีพเป็นบริษัทรับประกันภัยได้ยังไง ไม่ตรงเวลา ไม่พอ ยังไม่มีสามัญสำนึกอีกด้วย. มาถึงก็บอกให้ประกันเพื่อนเราปล่อยฝั่งเราได้เลย คือมาถึง2นาทีไม่ถงไม่ถามอะไรสักคำ แต่เรากับเพื่อนรอ2ชั่วโมง สุดท้ายเรากับเพื่อนเห็นสภาพตัวแทนประกันภัยฝั่งกมล สภาพเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนละอาบน้ำแต่งตัวมาใหม่ๆเซ็ทผมเรียบแป้หน้าขาววอกมาแต่ไกลเลยถามตัวแทนกมลประกันภัยว่ามาจากที่ไหน เค้าบอกลาดพร้าว จ้ะเลิศ...ลาดพร้าวถึงบางเขน  มาโดยมอเตอร์ไซค์ ใช้เวลา2ชั่วโมงเลยหรอคะ??...ถ้าเป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงกว่านี้คือเดาไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไร
ปล.เพื่อนฝากทิ้งท้าย ไม่ควรทำประกันกับบริษัทกมลประกันภัย เพราะบริการห่วยแตกมาก!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่