ถ้าเพิ่มสำนักงานสาขา ทำบัญชีรวมกับสนญเลยได้หรือไม่

ปัจจุบันเปิดบริษัทขายของที่บ้านเล็กๆ   แต่ต้องการจ้างคนมาช่วยซึ่งอยู่ในบ้านไม่สะดวก

เลยจะไปเช่าที่เล็กๆ ซึ่งก็ไม่พอเก็บของ  ก็กะว่าจะใช้ที่บ้านเป็นที่เก็บสินค้า  ที่เช่าข้างนอกไว้ขายของ

รบกวนสอบถามว่า

- ถ้าไปจดทะเบียนสถานที่เช่าข้างนอกเป็นสาขา  ต้องทำบัญชีแยกจากของเดิมหรือไม่ ทำรวมกันเป็นสต๊อกชุดเดียว บัญชีชุดเดียวเลยได้หรือไม่   

- ถ้าทำบัญชีและสต๊อกแยกกัน  การเอาของจากสนญไปที่สาขา จะต้องออกเอกสารอย่างไร

ขอบคุณมากค่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่