เจอแบบนี้เซ็งเลยครับสั่งไอโฟน 6s Plus กับ Dtac Online Store

เริ่มเรื่องเลยนะครับ

ผมได้ทำการสั่งซื้อไอโฟน 6s Plus (64gb Rose Gold) กับทาง Dtac Online store ในวันจันทร์ที่ 30/11/58 ซึ่งทาง Dtac เคลมว่าจัดส่งให้ใน 3 วันทำการ

วันพฤหัสที่ 3 ธ.ค. ก็มีพนักงานโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดการจัดส่ง ผมก็บอกว่าวันพฤหัสไม่มีใครอยู่บ้าน ขอรับเป็นวันศุกร์ที่ 4 ธ.ค. แทนได้ไหมครับ ก็ตกลงกับพนักงานกันเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไรครับ

เช้าวันศุกร์เวลาประมาณ 9.00 น.

มีโทรศัพท์จาก Dtac แจ้งว่ารถของบริษัทส่งของได้รับอุบัติเหตุทำให้ไม่สามารถมาจัดส่งสินค้าให้ได้ภายในวันศุกร์ที่ 4 ธ.ค. ขอเลื่อนเป็นวัน จันทร์ที่ 7.ธ.ค. แทนผมรู้สึกผิดหวังมากกับเรื่องนี้ ผมสอบถามว่าผมสามารถเข้าไปรับสินค้าได้เองไหม ก็ไม่ได้รับคำตอบ พนักงานสอบถามว่าจะให้ส่งของไปไว้ที่ dtac hall ไหม ผมก็ตกลงให้นำไปไว้ที่ dtac hall central bangna แต่จะสามารถเข้าไปรับสินค้าได้ในวันจันทร์ที่ 7 หลัง 17.00น.

ที่นำมาเล่าให้ฟังเพราะเสียความรู้สึกมากจะสั่งมาให้คุณพ่อในวันพ่อแท้ๆ เสียความรู้สึกมากครับ Dtac ขาดการแก้ปัญหาที่ดีรถขนส่งเกิดอุบัติเหตุก็ควรจะมีมาตรการสำรอง หรือ สามารถให้ลูกค้าไปรับสินค้าเองได้ที่สถานี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่