เรียนตามตรงผมคิดว่า HONDA เค้าคิดว่าลูกค้าเป็นหมูในอวย บังคับได้ง่ายๆ หากรถคุณพัง คุณก็จำเป็นต้องซ่อม ในเมื่อหาอะไหล่ข้างนอกไม่ได้คุณก็ต้องมา
เบิกอะไหล่ที่ศูนย์ หรือคุณจะปล่อยให้รถคุณพังอยู่อย่างนั้น ไม่ซ่อม?? ส่วนด้านตัวถังยิ่งแล้วใหญ่หากรถชนมา คุณหาอะไหล่ไมไ่ด้ รถคุณก็วิ่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องยอมเข้าไปง้อเค้าเบิกของจากเค้าในศูนย์ อยู่ดี เรียนตามตรงผมยังไม่เห็นความจำเป็นที่บริษัทเค้าจะต้องแคร์กระแสต่อต้านเลยครับ ยังไงเค้าก็มีแต่ได้กับได้ โดยเฉพาะในประเทศนี้ที่ชอบอุ้มชูผู้ประกอบการมากกว่าผู้บริโภค ส่วนในเรื่องที่บอกว่าจะกระทบยอดขายรถใหม่ ผมคิดว่าแค่รถเก่าที่ขายออกไปได้ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็กินจนพุงกางแล้วครับ นี่ถ้าถึงขั้นต้องเปิดJOBงานซ่อมกับศูนย์งั้นไม่ขายอะไหล่ให้ หรือแม้แต่ต้องเบิกอะไหล่ข้ามรุ่นรถของลูกค้าไม่ได้ดังกระแสข่าวลือบางอัน มีหวังดังกว่านี้แน่นอนครับ
ปล. ผมก็มี FD 07 คันนึงนะครับ แต่ไม่ได้ซ่อมอะไรเยอะ เลยยังไม่กระทบเท่าไร่ แต่ก็เสียวๆเหมือนกันนะครับ เล่นกับผู้บริโภคแบบนี้ พูดเลย คันเดียวและคันสุดท้ายครับกับยี่ห้อนี้
++++++ผมไม่เห็นว่า HONDA เค้าต้องแคร์กระแสต่อต้านนโยบายอะไหล่ใหม่ของเค้าเลยนิครับ+++++
เบิกอะไหล่ที่ศูนย์ หรือคุณจะปล่อยให้รถคุณพังอยู่อย่างนั้น ไม่ซ่อม?? ส่วนด้านตัวถังยิ่งแล้วใหญ่หากรถชนมา คุณหาอะไหล่ไมไ่ด้ รถคุณก็วิ่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องยอมเข้าไปง้อเค้าเบิกของจากเค้าในศูนย์ อยู่ดี เรียนตามตรงผมยังไม่เห็นความจำเป็นที่บริษัทเค้าจะต้องแคร์กระแสต่อต้านเลยครับ ยังไงเค้าก็มีแต่ได้กับได้ โดยเฉพาะในประเทศนี้ที่ชอบอุ้มชูผู้ประกอบการมากกว่าผู้บริโภค ส่วนในเรื่องที่บอกว่าจะกระทบยอดขายรถใหม่ ผมคิดว่าแค่รถเก่าที่ขายออกไปได้ในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ก็กินจนพุงกางแล้วครับ นี่ถ้าถึงขั้นต้องเปิดJOBงานซ่อมกับศูนย์งั้นไม่ขายอะไหล่ให้ หรือแม้แต่ต้องเบิกอะไหล่ข้ามรุ่นรถของลูกค้าไม่ได้ดังกระแสข่าวลือบางอัน มีหวังดังกว่านี้แน่นอนครับ
ปล. ผมก็มี FD 07 คันนึงนะครับ แต่ไม่ได้ซ่อมอะไรเยอะ เลยยังไม่กระทบเท่าไร่ แต่ก็เสียวๆเหมือนกันนะครับ เล่นกับผู้บริโภคแบบนี้ พูดเลย คันเดียวและคันสุดท้ายครับกับยี่ห้อนี้