ผมได้สั่งซื้อมือถือยี่ห้อ ซัมซุง J2 (ใช้ได้ 2 ซิม) จาก iTrueMart ตามที่ได้จัดโปรซื้อเครื่องแถมเบอร์โทรและใช้เน็ตฟรี มูลค่า 3500 บาท เครื่องมาส่งที่บ้านเมื่อวันจันทร์(30 พย.58) เปิดกล่องออกมาก็พบซิมมาด้วย 1 อัน แต่ยังใช้ไม่ได้ เมื่อวานก็ไปที่ศูนย์ True บนชั้น3 โรบินสันแอร์พอร์ต เชียงใหม่ พบกับพนักงานหน้าประตูกดบัตรคิว แจ้งให้ทราบว่าจะมาเปิดเบอร์ซิมที่แถมมากับเครื่องที่สั่งซื้อ พนักงานคนนั้นถามว่าเครื่องรุ่นไหน พอบอกไปเธอก็ขอบัตรประชาชน แล้วก็เดินเข้าไปในเคาท์เตอร์ แล้วก็ทำให้เอง ในใจก็ยังนึกขอบคุณที่ช่วยบริการให้เร็ว (แต่การพูดจา น้ำเสียงไม่เหมือนอยากบริการเท่าไร) กลับออกมาส่งเครื่องให้ แล้วก็บอกว่าใช้ได้แล้ว ผมลองโทรดู ก็ยังไม่สามารถโทรได้ เธอบอกว่าให้กด 9300 ดู ผมก็กดโดยไม่รู้ว่ากดแล้วให้ทำยังไง จนเธอขอเครื่องไปกดเอง และพูดกับคนในสาย เสร็จแล้วก็ส่งคืนให้ บอกว่าใช้ได้แล้ว ผมเลยถามว่าแล้วใช้โทรและเน็ตฟรีมาโปรได้ไหม บอกผมว่า "ค่ะ" ก็รับเครื่องกลับมาที่บ้าน
วันนี้ลองใช้ทั้งวัน ทั้งโทรเข้า-ออก ก็ไม่ได้ ต้องใช้อีกเบอร์ที่พ่วงมากับ อินเทอร์เน็ต ของทรู แทน รบกวน cc ช่วยเหลือหน่อย ไม่อยากเสียเวลาขับรถกลับไปที่ศูนย์อีกครั้งครับ เบอร์ที่แถมมากับเครื่องคือ 091-0588136 ครับ ขอบคุณครับ
รบกวน CC True ช่วยเหลือหน่อยครับ
วันนี้ลองใช้ทั้งวัน ทั้งโทรเข้า-ออก ก็ไม่ได้ ต้องใช้อีกเบอร์ที่พ่วงมากับ อินเทอร์เน็ต ของทรู แทน รบกวน cc ช่วยเหลือหน่อย ไม่อยากเสียเวลาขับรถกลับไปที่ศูนย์อีกครั้งครับ เบอร์ที่แถมมากับเครื่องคือ 091-0588136 ครับ ขอบคุณครับ