คำถามถึง FirstChoice

สวัสดีครับ ผมมีคำถามเยอะมากในหัว ซึ่งมันมักจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมโทรไป คอลเซ็นเตอร์ของ firstchoice ว่าทำไมจึงให้ลูกค้าเนี่ย รอสายนานมาก นานแสนนาน ซึ่งบางครั้งรอเกือบชั่วโมง คือไม่มีพนักงานเพียงพอหรือไงครับ ถ้ารู้ว่าไม่เพียงพอ ทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงาน เวลาที่ผมโทรก็ไม่ได้ดึกเลย แต่ไม่มีใครรับสาย จนผมขี้เกียจรอ ตัดสายทิ้งไป โทรไปครั้งๆหนึ่งเสียค่าโทรหลายบาท 30-50บาท  ประเด็นคือว่า เสียค่าโทรและไม่ได้คำตอบของคำถามที่จะถาม /ที่จะให้ช่วยเหลือ เพราะไม่มีพนักงานรับสายเลย ถ้าเป็นแบบนี้ ควรมีระบบให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ หรือในระบบเห็นว่าลูกค้ารอนานมาก ควรให้พนักงานติดต่อกลับให้เร็วที่สุดหากคู่สายว่าง แต่ไม่มีอะไรตอบกลับลูกค้าเลย พอโทรไปอีกที ก็รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ แล้วก็รอ ก็ไม่แปลกใจนะ ที่ลูกค้าหาย หรือไม่ยอมจ่ายหนี้ เพราะลูกค้าไม่ได้คำตอบ เขาอาจจะถามว่ายอดนี้มาจากไหน ยังไง ฉันไม่ได้ใช้ ในเมื่อลูกค้าไม่ได้คำตอบของยอดนั้นๆ เขาก็ไม่จ่าย ก็กลายเป็นหนี้เสีย คุณก็เลยโดนญี่ปุ่นซื้อไปเลยไง นี้ขนาดซื้อไปแล้วยังเป็นแบบนี้ บริการหลังการขาย อยู่ในช่วงย้ำแย่มาก โทรไปกี่ครั้งๆก็เจอแบบนี้  ผมทนไม่ไหว เลยอยากได้คำตอบมาก ว่าเวลาผมมีคำถามอยากทราบเกี่ยวกับบัตร ผมต้องรอกี่นาทีจึงจะมีคนรับสาย หรือควรโทรไปที่ไหนจึงจะได้คำตอบ เพราะที่ผ่านมา ผมมืดแปดด้านจึงๆ


ขอบคุณครับ FirstChoice, Krungsri
02-345-6789



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่