หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac gooddddddddddddddd ddddd ddddd ddddd
กระทู้สนทนา
หุ้น
code
sel 100
100
100
all selk 100
goodddddddddd
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
code up2u dtac all cafe
สืบเนื่องมาจาก call center dtac โทรเข้าเครื่องหลาน เสนอโปร up2u หลานก็บอกว่าต้องถามเจ้าของเบอร์ก่อน ซึ่งคือผม ทาง dtac จึงได้ทำการใส่โปร up2u มาให้โดยที่ไม่ได้ต้องการ ไอ้เราก็อะ ไหนๆ พลาดไปละ จะเอา
สมาชิกหมายเลข 8382126
== เติมเงินมือถือ lazada 100 ลด 5 บาท ต้องกรอก code ไหมครับ ===
กด 100 พอจะตัดบัตรเครดิต มันก็ show ตัด 100 แล้วมีช่องใส่ code จะเติมทั้ง dtac, true move
polymerman
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
🍣 Sushiro ระบบสะสมแต้มแบบใหม่ มาแล้ว! ได้แต้มง่ายขึ้น แค่สแกนผ่าน LINE ไม่ต้องง้อบัตรกระดาษ
ก่อนหน้านี้หลายคน (รวมถึงเรา 😅) น่าจะงงกันอยู่พักใหญ่ หลังจาก บัตรสะสมแต้มแบบกระดาษของ Sushiro หมดอายุไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนั้นพนักงานบอกว่า “ระบบใหม่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนา”
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
สอบถาม เรื่อง แพ็คโทรฟรีดีแทค ครับ
ดูใน e-service ได้รับ Volume_All(0B_Fr100min)30days หมดอายุ 14/06/2556 11:30:54 นี้คือเราได้โทรฟรีใช่มั้ยครับ 100 นาที ถึง 14/06/2556 ใช่มั้ยครับ คืองงว่ารอบบิลตัดทุกวันที่ 9 มันจะใช้ควบสองรอบบิลอ
กาเหว่าร้อง
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
สามารถยกเลิกได้ไหมครับเผลอไปสมัครครับ
สมาชิกหมายเลข 5938938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac gooddddddddddddddd ddddd ddddd ddddd
sel 100
100
100
all selk 100
goodddddddddd