รูปแบบ ใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี / ใบแจ้งหนี้

กระทู้คำถาม
บริษัทฯ ทำธุรกิจรับเหมาคะ ปกติ การวางบิล จะ ใช้ใบแจ้งหนี้ อย่างเดียว เมื่อรับเช็ค จึงออกใบเสร็จ / ใบกำกับภาษี (เอกสารเป็นฉบับเดียวกัน)
แต่มีลูกค้าบางราย มีระเบียบการวางบิลที่ต้องใช้เอกสารใบแจ้หนี้ และต้นฉบับใบกำกับภาษี ยื่นด้วยกัน แต่เนื่องจากใบกำกับฯ/ใบเสร็จ เป็นเอกสารฉบับเดียวกัน แบบนี้แล้วเราจะแก้ไขแบบฟอร์ม ใบเสร็จ และใบกำกับฯ แยกออกคนละฉบับ ได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่