วันที่30/11/2558 เวลาประมาณ 18.00น. กดตู้เอทีเอ็ม แล้วก็รอบัตรคืน ระหว่างรอบัตรคืนก็มีไฟที่ช่องเสียบบัตรกระพริบสีแดงและภาพหน้าจอย่อขนาดลดลงแล้วกลับสู่หน้าจอปกติ แล้วได้รับเงินปกติแต่บัตรไม่ออกมา ผมก็เลยลองเสียบบัตรอีกใบนึงแล้วลองเช็คยอดเงินดูแล้วบัตรก็ได้คืนปกติแต่บัตรอันเก่าที่ค้างเข้าไปในตู้ ไม่ออกมา ผมจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อที่จะอายัดบัตรแล้วทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้ติดต่อธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่
วันรุ่งขึ้นจึงไปติดต่อธนาคารเพื่อทำบัตร ได้ติดต่อธนาคารแถวที่ทำงาน อยู่คลอง 6 ใกล้บิ๊กซี จึงแจ้งกับทางพนักงานว่าตู้กินบัตรแล้วมาทำบัตรใหม่แต่พนักงานได้แจ้งมาว่า ต้องเสียค่าธรรมเนียม 100 บาท ในกรณีที่บัตรหายหรือชำรุด ผมก็เลยบอกไปว่าตู้มันกินบัตรไป ทำไมต้องเสียด้วยหรอ???
แล้วเค้าก็บอกว่า แล้วทำหรือเปล่าผมก็เลยงงครับนั่งนึกในใจว่าเออมันก็ต้องทำสิก็เลยบอกไปว่าทำครับ แล้วถามพนักงานไปว่า ถ้าเกิดเอาบัตรใหม่ไปใช้ตู้เดิมแล้วมันกินเข้าไปอีกทำยังไงเขาก็ตอบมาว่าก็ทำใหม่แล้วก็เสียค่าธรรมเนียม 100 บาทเหมือนเดิมผมงงเลยครับ ผมก็พูดไปว่าตู้นั้นก็ใช้ไม่ได้แล้วใช่ไหมพนักงานก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เอาเอกสารมาให้เซ็น ผมไม่เข้าใจเลยว่า กรณีนี้ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า แต่กลับต้องเสียเงิน แทนที่จะปรับปรุงตู้เอทีเอ็มให้ดีขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือไปตรวจว่า ที่ลูกค้าแจ้งเกิดเหตุการณ์แบบนี้จริงไหม กลับไม่ตรวจสอบอะไรเลย 😱
รู้สึกเสียความรู้สึกมากเลย😩
เตือนภัย ตู้ATM SCB กินบัตร เป็นความผิดของลูกค้า?
วันรุ่งขึ้นจึงไปติดต่อธนาคารเพื่อทำบัตร ได้ติดต่อธนาคารแถวที่ทำงาน อยู่คลอง 6 ใกล้บิ๊กซี จึงแจ้งกับทางพนักงานว่าตู้กินบัตรแล้วมาทำบัตรใหม่แต่พนักงานได้แจ้งมาว่า ต้องเสียค่าธรรมเนียม 100 บาท ในกรณีที่บัตรหายหรือชำรุด ผมก็เลยบอกไปว่าตู้มันกินบัตรไป ทำไมต้องเสียด้วยหรอ???
แล้วเค้าก็บอกว่า แล้วทำหรือเปล่าผมก็เลยงงครับนั่งนึกในใจว่าเออมันก็ต้องทำสิก็เลยบอกไปว่าทำครับ แล้วถามพนักงานไปว่า ถ้าเกิดเอาบัตรใหม่ไปใช้ตู้เดิมแล้วมันกินเข้าไปอีกทำยังไงเขาก็ตอบมาว่าก็ทำใหม่แล้วก็เสียค่าธรรมเนียม 100 บาทเหมือนเดิมผมงงเลยครับ ผมก็พูดไปว่าตู้นั้นก็ใช้ไม่ได้แล้วใช่ไหมพนักงานก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เอาเอกสารมาให้เซ็น ผมไม่เข้าใจเลยว่า กรณีนี้ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า แต่กลับต้องเสียเงิน แทนที่จะปรับปรุงตู้เอทีเอ็มให้ดีขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือไปตรวจว่า ที่ลูกค้าแจ้งเกิดเหตุการณ์แบบนี้จริงไหม กลับไม่ตรวจสอบอะไรเลย 😱
รู้สึกเสียความรู้สึกมากเลย😩