ฝากถึง MY CAT ค่ะ

กระทู้คำถาม
ไม่รู้จะพูดยังไงกับ MY CAT แล้วค่ะ
ลองทั้ง call center ที่สายไม่เคยว่าง ไม่ใช่รอสายนานนะคะ สายไม่ว่างค่ะ เป็นชั่วโมง .. หรือจะใน fanpage ที่ครั้งแรกตอบกลับอย่างดี หลังๆบ่นไปเถอะค่ะ มีแต่ประชาสัมพันธ์แจกซิมอย่างเดียว

ข้อดีอาจจะพอมีบ้าง .. คือใช้โปรโทรหาในเครือข่ายฟรี
แต่เราก็หวังกับเน็ตพอสมควร ไม่ใช่ช้านะคะ แต่มีช่วงที่เน็ตใช้ไม่ได้เลย คือความเร็วไม่กระดิกเป็นโหมดออฟไลน์ มันแบบ.. อืมมมมม หมดคำจะพูด  ช่วยอธิบายมากกว่าบอกว่าเครือข่ายขัดข้องกำลังแก้ไขอยู่จะได้มั้ยคะ คือมันนานมากแล้วที่ได้ยินประโยคนี้ มันแบบ .. ผู้ใช้ได้แค่ทำใจอย่างเดียวหรอคะ บางทีคลื่นโทรศัพท์หายจ้าาา โทรเข้าออกไม่ได้ก็มีเป็นบางวัน มีมือถือสมาร์ทโฟนแต่โทรเข้า-ออกไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ได้ ?? มันแย่ยิ่งกว่าย้อนไปสมัย 3310 อีกนะคะ

อย่าบอกว่า ตจว. ยังพอใช้ได้
เพื่อนอยู่โคราช ไม่ได้อยู่ตัวเมือง ก็เป็นค่ะ เน็ตนางดับๆติดๆหายๆ

ฮือออออ .. คิดผิดมากที่ย้ายมา my cat รอย้ายเบอร์ไปเครือข่ายอื่นอย่างเดียวค่ะ บางทีช่วยคิดถึงคนไม่สามารถติดตั้งเน็ตตามบ้านหรือหอพักที่เขาต้องการใช้เน็ตบ้างนะคะ ไม่ได้คาดหวังว่าเน็ตจะเร็วเฟร่อออราว 4G แค่ที่มีให้ตรงตามที่โฆษณาไว้ก็พอค่ะ และหวังว่า จะมี MY CAT มาตอบให้หายข้องใจซักทีนะคะ

ขอบคุณพื้นที่สำหรับการบ่นครั้งนี้ค่ะ และหวังว่าคนอื่นจะไม่เจอเหมือนจขกท.นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่