เมื่อช่วงต้นเดือนพ.ย. จขกท. ได้มีโอกาสไปซื้อไอโฟน 6s ตามกระแสจากเครือทรูมูฟ ปกติใช้โปรของค่ายนี้อยู่แล้ว ใช้มาตั้งแต่ 4s ใช้มานานเป็นสามสี่ปี แต่ต้องมาพบกับความผิดหวังเมื่อความผิดพลาดจากการเปลี่ยนโปรไม่สำเร็จ จาก 899 เป็น 599 สำหรับ iPhone 6s แล้วต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเองเป็นเงิน เก้าร้อยกว่าบาท ซึ่งตอนแรกเปลี่ยนเพื่อใช้โปรที่คุ้มกว่ากลับกลายเป็นจ่ายเท่าเดิมเหมือนที่ผ่านมา โทรไป 1331 ก็ได้คำตอบเพียงว่าจะเปลี่ยนโปรให้เดือนนี้ นั่นคือรอบบิลหน้าค่อยจ่าย 599 แล้วกัน เพราะคุณใช้อินเตอร์เน็ตตามแบบโปร 899 ขอโทษนะคะ ความผิดฉันเหรอ บอกเลยว่าเสียดายเงินถึงจะแค่ 300 แต่ก็ยังเป็นเงินเก็บได้นะ ผิดหวัง เสียความรู้สึก อุตส่าใช้มาตั้งนาน ผิดครั้งเดียวเจอกับตัวด้วย มันเฟลมากบอกเลย นี่คือสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเองใช่ไมคะ ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง ขอเสียงสนับสนุนเพื่อย้ายค่ายหน่อยค่ะ
นี่คือสิ่งที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบใช่ไม