สวัสดีคะชาวพันทิปห้องมาบุญครอง อยากจะมาระบายกับซัมซุงหน่อยคะ (ขอยืม id ของพี่สาวมาใช้นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษนะคะ)
เรื่องก็ตามหัวข้อเลยคะ
คือแฟนหนูซื้อ เจ้า A8 มา เป็นเครื่องศูนย์ ศูนย์บอกว่ารับประกันภายใน 7 วันถ้าเสียเปลี่ยนเครืองให้ เราก็โอเค เพราะเครื่องก็ราคาหมื่นกว่าไม่น่าจะมีอะไรสบายใจกลับบ้าน ใข้งานไปได้เกือบเดือน!! เกือบเดือนปัญหามาเลยคะ
สัญญาโทรศัพท์ไม่มี เอาไปศูนย์ ศูนย์แจ้งส่งซ่อม TT แฟนเซงเลย เพิ่งซื้อมายังไม่ทันเล่นไรเลยส่งซ่อม อะส่งก็ส่งเครื่องละตั้งเป็นหมื่น พอซ่อมเสร็จ เอากลับมาใช้ได้ 3 วัน เป็นอีกแล้ว -"- เราก็ไปศูนย์อีก ศูนย์ก็บอกต้องส่งซ่อมอีก (คิดในใจแล้วทำไมรอบแรกไม่ทำให้เสร็จๆแล้วใช้งานได้ไปเลย แฟนเค้าก้จำเป็นต้องใช้มือถือนะคะด้านการงานของเค้า เฮ้อออ ได้แต่คิด ...แล้วก็ส่งซ่อมตามที่เค้าบอก ซื้อมาแล้วหนิ หมื่นกว่าบาท TT พอซ่อมเสร็จ ไปรับเครื่องกลับมา ก็เป็นอีก คืองง คะ ตอนนี้งงมาก ไม่รู้จะหาทางออกยังไง กับ A8 เครื่องนี้
การที่เราซื้อมือถือมา 1 เครื่อง เครื่องละหมื่นกว่าบาท ( บางคนอาจคิดว่าแค่หมื่นกว่า แต่สำหรับหนู มันตั่ง!! หมื่นกว่านะคะ) แล้วได้มาใช้งานยังไม่ถึง 20 วัน หลังจากนั้นต้องส่งซ่อมตลอด มันคืออะไรคะ ใครจะช่วยได้บ้าง
ปล.ตอนนี้ A8 ก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ฝากศูนย์ปิ่นเกล้าช่วยดูแล (คงจะตลอดไป)
ซัมซุงคะ ออกผลิตภัณฑ์แบบนี้มา มีศูนย์บริการแบบนี้มา เพื่ออะไรคะ เพื่อให้หนูเสียความรู้สึกหรอ น่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้นะคะ
Samsung Galaxy A8 ผลิตเครื่องแบบนี้เห็นใจกันหน่อยคะ ซ่อมจัง!!
เรื่องก็ตามหัวข้อเลยคะ
คือแฟนหนูซื้อ เจ้า A8 มา เป็นเครื่องศูนย์ ศูนย์บอกว่ารับประกันภายใน 7 วันถ้าเสียเปลี่ยนเครืองให้ เราก็โอเค เพราะเครื่องก็ราคาหมื่นกว่าไม่น่าจะมีอะไรสบายใจกลับบ้าน ใข้งานไปได้เกือบเดือน!! เกือบเดือนปัญหามาเลยคะ
สัญญาโทรศัพท์ไม่มี เอาไปศูนย์ ศูนย์แจ้งส่งซ่อม TT แฟนเซงเลย เพิ่งซื้อมายังไม่ทันเล่นไรเลยส่งซ่อม อะส่งก็ส่งเครื่องละตั้งเป็นหมื่น พอซ่อมเสร็จ เอากลับมาใช้ได้ 3 วัน เป็นอีกแล้ว -"- เราก็ไปศูนย์อีก ศูนย์ก็บอกต้องส่งซ่อมอีก (คิดในใจแล้วทำไมรอบแรกไม่ทำให้เสร็จๆแล้วใช้งานได้ไปเลย แฟนเค้าก้จำเป็นต้องใช้มือถือนะคะด้านการงานของเค้า เฮ้อออ ได้แต่คิด ...แล้วก็ส่งซ่อมตามที่เค้าบอก ซื้อมาแล้วหนิ หมื่นกว่าบาท TT พอซ่อมเสร็จ ไปรับเครื่องกลับมา ก็เป็นอีก คืองง คะ ตอนนี้งงมาก ไม่รู้จะหาทางออกยังไง กับ A8 เครื่องนี้
การที่เราซื้อมือถือมา 1 เครื่อง เครื่องละหมื่นกว่าบาท ( บางคนอาจคิดว่าแค่หมื่นกว่า แต่สำหรับหนู มันตั่ง!! หมื่นกว่านะคะ) แล้วได้มาใช้งานยังไม่ถึง 20 วัน หลังจากนั้นต้องส่งซ่อมตลอด มันคืออะไรคะ ใครจะช่วยได้บ้าง
ปล.ตอนนี้ A8 ก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ฝากศูนย์ปิ่นเกล้าช่วยดูแล (คงจะตลอดไป)
ซัมซุงคะ ออกผลิตภัณฑ์แบบนี้มา มีศูนย์บริการแบบนี้มา เพื่ออะไรคะ เพื่อให้หนูเสียความรู้สึกหรอ น่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้นะคะ