Samsung Galaxy A8 ผลิตเครื่องแบบนี้เห็นใจกันหน่อยคะ ซ่อมจัง!!

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะชาวพันทิปห้องมาบุญครอง อยากจะมาระบายกับซัมซุงหน่อยคะ (ขอยืม id ของพี่สาวมาใช้นะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษนะคะ)

เรื่องก็ตามหัวข้อเลยคะ
คือแฟนหนูซื้อ เจ้า A8 มา เป็นเครื่องศูนย์ ศูนย์บอกว่ารับประกันภายใน 7 วันถ้าเสียเปลี่ยนเครืองให้ เราก็โอเค เพราะเครื่องก็ราคาหมื่นกว่าไม่น่าจะมีอะไรสบายใจกลับบ้าน ใข้งานไปได้เกือบเดือน!! เกือบเดือนปัญหามาเลยคะ

สัญญาโทรศัพท์ไม่มี เอาไปศูนย์ ศูนย์แจ้งส่งซ่อม TT แฟนเซงเลย เพิ่งซื้อมายังไม่ทันเล่นไรเลยส่งซ่อม อะส่งก็ส่งเครื่องละตั้งเป็นหมื่น พอซ่อมเสร็จ เอากลับมาใช้ได้ 3 วัน เป็นอีกแล้ว -"- เราก็ไปศูนย์อีก ศูนย์ก็บอกต้องส่งซ่อมอีก (คิดในใจแล้วทำไมรอบแรกไม่ทำให้เสร็จๆแล้วใช้งานได้ไปเลย แฟนเค้าก้จำเป็นต้องใช้มือถือนะคะด้านการงานของเค้า เฮ้อออ ได้แต่คิด ...แล้วก็ส่งซ่อมตามที่เค้าบอก ซื้อมาแล้วหนิ หมื่นกว่าบาท TT พอซ่อมเสร็จ ไปรับเครื่องกลับมา ก็เป็นอีก คืองง คะ ตอนนี้งงมาก ไม่รู้จะหาทางออกยังไง กับ A8 เครื่องนี้

การที่เราซื้อมือถือมา 1 เครื่อง เครื่องละหมื่นกว่าบาท ( บางคนอาจคิดว่าแค่หมื่นกว่า แต่สำหรับหนู มันตั่ง!! หมื่นกว่านะคะ) แล้วได้มาใช้งานยังไม่ถึง 20 วัน หลังจากนั้นต้องส่งซ่อมตลอด มันคืออะไรคะ ใครจะช่วยได้บ้าง

ปล.ตอนนี้ A8 ก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ฝากศูนย์ปิ่นเกล้าช่วยดูแล (คงจะตลอดไป)
ซัมซุงคะ ออกผลิตภัณฑ์แบบนี้มา มีศูนย์บริการแบบนี้มา เพื่ออะไรคะ เพื่อให้หนูเสียความรู้สึกหรอ น่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่