หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบ STP ของอิชิตันค่ะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
อยากทราบ Segmentation Targeting Positioning ของชาเขียวอิชิตันค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Karun Thai Tea จากชาไทยเมนูเดียว สู่อาณาจักรเครื่องดื่ม–ขนม–เฮลท์ตี้ มูลค่าหลายร้อยล้าน 🍵🥖🍓
แม้จะเริ่มต้นด้วยการขาย “ชาไทย” เพียว ๆ แบบจริงจัง แต่วันนี้ Karun Thai Tea กำลังขยายจากแบรนด์ชาไทย ไปสู่ธุรกิจใหม่ทั้ง ชานมหลากสไตล์, ขนมปังสังขยา, และอาซาอิโบลว์ พร้อมมีแผนแตกแบรนด์ต่อใน
สมาชิกหมายเลข 8912721
เครื่องดื่มชา การตลาดที่ห้ามเฉยชา
ตลาดเครื่องดื่มชาในไทย กลายเป็นหนึ่งในสมรภูมิทางธุรกิจที่ร้อนแรง เพราะมีทั้งแบรนด์ท้องถิ่นที่เริ่มต้นจากศูนย์ และแบรนด์ต่างชาติ โดยเฉพาะแบรนด์จากจีนที่บุกเข้ามาพร้อมระบบแฟรนไชส์ราคาถูก แต่มีสเกลมหาศาล
สมาชิกหมายเลข 9003004
อยากทราบ STP ของครีมบำรุงหน้ายี่ห้อ pond's
อยากทราบ Segmentation Targeting Positioning ครีมบำรุงหน้ายี่ห้อ pond's
สมาชิกหมายเลข 3303255
STP Strategy ฉบับพร้อมใช้ เรียบง่ายแต่ได้งาน
STP Strategy ฉบับพร้อมใช้ เรียบง่ายแต่ได้งาน แค่เห็น Infographic ก็อ๊วกแล้วแต่ใจเย็นวันนี้แอดจะมาอธิบาย STP Strategy แบบฉบับพร้อมใช้งานให้ฟัง ✨ STP คืออะไร? STP ย่อมาจาก Segmentation (การแบ่งกลุ่
สมาชิกหมายเลข 3750094
การกำหนด STP และ4P ในการขายสินค้าหรือแบรนด์ตัวเอง
ช่วยทีค่ะ พอดีพึ่งเรียนการตลาดเทอมแรก แล้วยังไม่ค่อยแม่นเรื่องนี้ แล้วอาจารย์ให้เลือกสินค้ามา 1 อย่างและต้องกำหนดกลยุทธ์ STP และกลยุทธ์ 4P's คือมันจะต้องออกมาประมาณไหนหรอคะ ทั้งสองกลยุทธ์ พอดีอ่านตามส
สมาชิกหมายเลข 7580771
แนวรบ “บุฟเฟต์” เดือด! บิ๊กเนมชิงแชร์ “สุกี้-ชาบู” 2.3 หมื่นล้าน
KEY POINTS เมื่อตลาดสุกี้-ชาบู ที่มีมูลค่ารวมกว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ห่ำหั่นกันด้วย “สงครามราคา” แบรนด์อื่นย่อมได้รับผลกระทบ และต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด โดย “ไพศาล
parn 256
ชนิดชาที่ช่วยในเรื่องต่างๆ
ไปเจอชนิดชาแต่ละชนิดมาว่าช่วยในเรื่องไหน เช้าๆแบบนี้ถ้าใครขี้เกียจสั่งชาเขียวมาโลดดดด
WaranInk
สเปรด EUR/USD ต่ำ 0 Pip น่าเชื่อถือหรือไม่?
สเปรด เป็นต้นทุนการเทรดที่นักลงทุนให้ความสนใจมากที่สุดอย่างหนึ่ง แต่เนื่องจากสภาพคล่องของแต่ละโบรกเกอร์แตกต่างกัน ทำให้ขนาดของสเปรด ก็แตกต่างกันไป ซึ่งกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่เราต้องพิจารณาเวลาเลือกโบรก
สมาชิกหมายเลข 8247903
shabushi ขอไม่แข่งในสงครามราคา เราเน้น 'ความคุ้มค่า' ใช้ต้นทุนสูง Brand Positioning เราอยู่คนละจุดกับการแข่งขันนี้
ท่ามกลางสมรภูมิราคาอันดุเดือดของแบรนด์สุกี้เจ้าดังต่างๆ ‘ชาบูชิ’ แบรนด์ชาบูที่เป็นตัวสร้างรายได้ให้กับ ‘Oishi Group’ ถึง 80% กลับเลือกไม่ร่วมศึกครั้งนี้‘ศสัย ตังเดชะหิรัญ
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบ STP ของอิชิตันค่ะ