หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
026384000 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รอสาย 1 ชั่วโมง ไม่ได้คุย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
โทรติดต่อ 026384000 คอลเซ็นเตอร์ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รอสายนานมาก สโลว์ไลท์ สุดขีด
ทุกครั้งที่ติดต่อไปจะต้องรอสายไม่ต่ำกว่า 40 นาที แต่วันนี้ 60 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า BBL มีเจ้าหน้าที่ตรงนี้กี่ท่าน มีโทรศัพท์กี่คู่สายคับ นี่น่าจะเป็นปัญหาการให้บริการของท่าน
ที่อาจจะเป็นต้นเหตุ ให้ธนาคารอันดับหนึ่งของไทย ถอยหลัง เข้าป่า ล้าหลัง ไม่พัฒนา ปรับปรุงเถอะคับ .... ก่อนที่จะสายเกินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไถ่ถอนเพื่อรีไฟแนนซ์ BBL
ปกติเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพจะโทรมาแจ้งยอดสุดท้ายเพื่อไถ่ถอนก่อนวันนัดกี่วันคะ นัดไถ่ถอนวันจันทร์ แต่จนวันศุกร์บ่ายแก่ๆยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาต้องโทรไปตามเอง สุดท้ายไม่ทันแจ้งธนาคารใหม่ให้ออกเช็กเพ
สมาชิกหมายเลข 6631024
บัตรเครดิตกรุงเทพ
มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าบัตรเครดิตเราลงท้าย4943มียอดใช้จ่ายเละให้ไปจ่ายเงิน3,210บาท ทั้งที่ไม่เคยใช้บัตรใบนี้ โทรติดต่อ026384000โทรจนเบื่อไม่มีเจ้าหน้าที่รับ บอกเต็มทุกคู่สายโทรไป4ครั้งรอครั้งละ15นาที จ
ชงโคแสนสวย
ติดต่อ Thai lion air ไม่ได้
เราติดต่อ เพื่อต้องการจิง wheel chair ให้แม่ เมื่อวานติดต่อทางโทรศัพท์ รอประมาณ 30 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จนรอไม่ไหว ส่ง line ประมาณ 16.30 น. มีข้อความให้ส่งรายละเอียดทั้งหมดไป รอเจ้าหน้าที่มาตอ
สมาชิกหมายเลข 3486410
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
เพื่อนๆชาวPantip ท่านใดที่ใช้บัตรเครดิต BBL แล้วประสบปัญหารอสาย CC นานมั้ยคะ BBL น่าจะมีเบอร์สำหรับ Platinum โดยเฉพาะ?
ได้อ่านกระทู้บางท่าน ที่ประสบปัญหาเรื่องการโทรเข้าไปที่ CC 026384000 เพื่ออายัติบัตรเครดิต BBL ถ้าเป็นดิฉันก็คงเครียดน่าดูหากต้องรอสายเป็นชั่วโมง อยากให้ BBL มีเบอร์สำหรับผู้ใช้ Platinum โดยเฉพาะ เหมื
สมาชิกหมายเลข 1241146
แชร์ประสบการณ์ ปิดบัญชีธนาคารของผู้เสียชีวิตกับ KBANK/KTB/BBL
เนื่องจากคุณพ่อเสียไปช่วงกลางเดือนเมษายน68 และได้รับเอกสารแต่งตั้งเป็นผู้จัดการมรดกมาช่วงต้นเดือนสิงหาคม68 จึงตั้งใจว่าจะทำการปิดบัญชีธนาคารของคุณพ่อให้เสร็จรวมในวันเดียวเลย ทั้งนี้เจ้าของกระทู้เป็นพน
ของฟรีแพงเสมอ
อยากเช็คสถานะการจัดส่งบัตรเครดิตต้องทำไงครับ
รอมานานเเล้วครับไม่มีการเเจ้งเตือนอะไรมา
สมาชิกหมายเลข 9078043
อยากย้ายธุรกรรมการเงินทั้งหมดไปที่กสิกรไทยแล้ว เบื่อธนาคารสีม่วงมาก (ก.ล้านตัว)
เราใช้บัตรเครดิตกับ 2 ธนาคาร (กสิกร กับ ธนาคารสีม่วง) ถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีบัตร ทั้ง 2 ธนาคาร เพราะไปเรียนต่ออยู่ต่างประเทศไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต มีการจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไปทั้ง 2 ธนาคา
สมาชิกหมายเลข 9017824
ต้องการอายัดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพด่วน แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อธนาคารกรุงเทพ เพื่ออายัดบัตรเครดิตโดยด่วนค่ะ เนื่องจากบัตรเสริมมียอดใช้จ่ายไม่พึงประสงค์จากต่างประเทศ โดยเจ้าของบัตรไม่ได้เป็นผู้ทำรายการค่ะ เจ้าของบัตรพยายามติดต่อ 1333, 026455
สมาชิกหมายเลข 6486467
มาอีกหนึ่ง Aeon รองรับ Google Wallet แล้ว
มาอีกหนึ่ง Aeon รองรับ Google Wallet แล้ว ตอนนี้ที่รองรับ - BBL (บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เครดิตวีซ่า) - K-Bank (เครดิตวีซ่า) - KTC (บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด เครดิตวีซ่า) - TTB (เครดิตวีซ่า) - True Mone
gmr
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
026384000 บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รอสาย 1 ชั่วโมง ไม่ได้คุย
ทุกครั้งที่ติดต่อไปจะต้องรอสายไม่ต่ำกว่า 40 นาที แต่วันนี้ 60 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า BBL มีเจ้าหน้าที่ตรงนี้กี่ท่าน มีโทรศัพท์กี่คู่สายคับ นี่น่าจะเป็นปัญหาการให้บริการของท่าน
ที่อาจจะเป็นต้นเหตุ ให้ธนาคารอันดับหนึ่งของไทย ถอยหลัง เข้าป่า ล้าหลัง ไม่พัฒนา ปรับปรุงเถอะคับ .... ก่อนที่จะสายเกินไป