[CR] กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอร์แลนด์ มีปัญหาเรื่องการจัดการจริง ๆ

กระทู้รีวิว
ไปใช้บริการกสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอร์แลนด์ ค่อนข้างบ่อยมาก ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 วัน เพราะมีบัญชีอยู่ที่นั่น

แต่ปัญหาที่เจอหลังจากเปลี่ยน ผู้การสาขาจากคุณจรรยา มาเป็น คนปัจจุบัน คือการบริหารจัดการเรื่องการให้บริการ

นั่นก็คือ การเปิดช่องให้บริการลูกค้า อย่าวันเสาร์ที่ผ่านมาไปใช้บริการ ลูกค้ารออยู่ประมาณเกือบ 150 คิว เปิดให้บริการ 3 ช่อง

1 ช่องให้ลูกค้า วิสดอม  เท่ากับเหลืออีก 2 ช่อง แต่พนักงานยืน เดิน ว่าง อีกเป็น 10 ท่าน คำถามคือ ทำไมไม่ดูว่าลูกค้ามารอเยอะขนาดนั้น

จะเปิดเคาร์เตอร์เพิ่ม มันจะเป็นไรไหม  ก่อนหน้านี้คุณจรรยา อยู่ ยังไม่มีปัญหารอนานขนาดนี้  เป็นไปได้เปลี่ยนผู้จัดการเถอะคับ

เผื่อปัญหาเรื่องการจัดการภายในง่าย ๆ แค่นี้ จะสามารถ แก้ไขได้สักที  ไม่ใช่ถอยหลังเข้าคลองลงคูหลงป่า แบบนี้ มัวแต่นั่งในห้องกระจก

มองลูกค้านั่งรอรับบริการ ไม่แก้ปัญหา มันด้อยพัฒนาคับ
ชื่อสินค้า:   กสิกรไทย แฟชั่นไอร์แลนด์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่