ไปใช้บริการกสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอร์แลนด์ ค่อนข้างบ่อยมาก ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 วัน เพราะมีบัญชีอยู่ที่นั่น
แต่ปัญหาที่เจอหลังจากเปลี่ยน ผู้การสาขาจากคุณจรรยา มาเป็น คนปัจจุบัน คือการบริหารจัดการเรื่องการให้บริการ
นั่นก็คือ การเปิดช่องให้บริการลูกค้า อย่าวันเสาร์ที่ผ่านมาไปใช้บริการ ลูกค้ารออยู่ประมาณเกือบ 150 คิว เปิดให้บริการ 3 ช่อง
1 ช่องให้ลูกค้า วิสดอม เท่ากับเหลืออีก 2 ช่อง แต่พนักงานยืน เดิน ว่าง อีกเป็น 10 ท่าน คำถามคือ ทำไมไม่ดูว่าลูกค้ามารอเยอะขนาดนั้น
จะเปิดเคาร์เตอร์เพิ่ม มันจะเป็นไรไหม ก่อนหน้านี้คุณจรรยา อยู่ ยังไม่มีปัญหารอนานขนาดนี้ เป็นไปได้เปลี่ยนผู้จัดการเถอะคับ
เผื่อปัญหาเรื่องการจัดการภายในง่าย ๆ แค่นี้ จะสามารถ แก้ไขได้สักที ไม่ใช่ถอยหลังเข้าคลองลงคูหลงป่า แบบนี้ มัวแต่นั่งในห้องกระจก
มองลูกค้านั่งรอรับบริการ ไม่แก้ปัญหา มันด้อยพัฒนาคับ
[CR] กสิกรไทย สาขาแฟชั่นไอร์แลนด์ มีปัญหาเรื่องการจัดการจริง ๆ
แต่ปัญหาที่เจอหลังจากเปลี่ยน ผู้การสาขาจากคุณจรรยา มาเป็น คนปัจจุบัน คือการบริหารจัดการเรื่องการให้บริการ
นั่นก็คือ การเปิดช่องให้บริการลูกค้า อย่าวันเสาร์ที่ผ่านมาไปใช้บริการ ลูกค้ารออยู่ประมาณเกือบ 150 คิว เปิดให้บริการ 3 ช่อง
1 ช่องให้ลูกค้า วิสดอม เท่ากับเหลืออีก 2 ช่อง แต่พนักงานยืน เดิน ว่าง อีกเป็น 10 ท่าน คำถามคือ ทำไมไม่ดูว่าลูกค้ามารอเยอะขนาดนั้น
จะเปิดเคาร์เตอร์เพิ่ม มันจะเป็นไรไหม ก่อนหน้านี้คุณจรรยา อยู่ ยังไม่มีปัญหารอนานขนาดนี้ เป็นไปได้เปลี่ยนผู้จัดการเถอะคับ
เผื่อปัญหาเรื่องการจัดการภายในง่าย ๆ แค่นี้ จะสามารถ แก้ไขได้สักที ไม่ใช่ถอยหลังเข้าคลองลงคูหลงป่า แบบนี้ มัวแต่นั่งในห้องกระจก
มองลูกค้านั่งรอรับบริการ ไม่แก้ปัญหา มันด้อยพัฒนาคับ