ขอระบายหน่อย กับสันดานพนักงาน Trueshop The mall ท่าพระ

กระทู้สนทนา
คือวันนี้ผมตั้งใจจะไปเปลี่ยนโปรจาก 18 MB เป็น 30MB  799 ก็ถามว่าใช้มาเกือบ 3 ปี เลยจะเปลี่ยนเห็นโปรมันคุ้มค่าเงิน ก็ถามไป ปรากฏตอบกลับผมมาว่าน้องจะเปลี่ยนทำไมเอาเก่ามันดีอยู่ผมไม่เปลี่ยนให้ ผมเลยงงว่าเอ้าลูกค้าเก่าแม้งไม่สามารถเปลี่ยนโปรเปลี่ยนไรได้เลยหรือว่า ต้องเป็นทาสกับสปิดเน่าๆๆตลอดไปหรือไงวะ แล้วผมก็ถามต่อไปว่าถ้างั้นผมยกเลิกแล้วเปลี่ยนใหม่ติดตั้งใหม่หมดได้ไหม ยอมเป็นทาสสัญญาใหม่ 1 ปี มันก็ถามผู้หญิงคนข้างๆๆ ปรากฎมันบอกว่าก็เปลี่ยนให้แม้งดิ มีปัญหาก็ช่างแม้ง โหผมได้ยิน คือ true คัดเลือกพนักงานเลวๆๆๆ มาทำงานหรือไงวะ แม้งไม่ได้จำชื่อ 2 ตัวนี้มา ไม่งั้นกูจะฟ้องให้เละ จากนั้นมันก็ถามผมว่าเอาโมเด็มมาคืนไหม ผมก็บอกไม่ได้เอามา แล้วก็บอกไปว่า วันติดตั้งใหม่ก็ให้ช่างเอากลับมาก็ได้ เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อนบ้านป้าผมช่างที่มาติดก็เอากลับไป มันก็บอกไม่ได้ ผมเลยบอกถ้างั้นเอาไว้ก่อนไม่เปลี่ยนละผมเลยเดินออกมากลับบ้าน หลังจากกลับบ้านก็ลองโทรหา 1686 ต้องขอบคุนกับ callcenter นิสัยดีๆๆๆๆ เขาก็บอกว่าเดียวมาเปลี่ยนให้ทั้งหมด ทั้งหมดโมเด็ม เพราะโมเด็มผมมันอันตั้งแต่เริ่มใช้ fiber เอาจริงแม้งก็คือ cable และเอากล่องทรูกับเบอร์มาให้ จึงอยากจะมาแชร์ข้อมูลให้ระวังพวกพนักงานสันดานพวกนี้ ใน Trueshop คนดีๆๆ มันก็ดีๆๆๆๆ คนเลวๆๆๆ แม้งก็เลวๆๆๆ เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่