ถ้าเจอปัญหานี้ควรใช้รถยี่ห้อนี้ต่อไปรึป่าว

กระทู้คำถาม
พี่ชายเพิ่งซื้อรถ toyota vigo ที่ศูนย์ Totota สาขาลาดพร้าว  ออกป้ายแดงมาได้ 3 เดือน เรื่องรถเสียพอยอมรับได้
แต่บริการหลังการขายยอมรับไม่ได้ ไม่ประทับใจอย่างแรง
- หากรถเกิดปัญหาสตาร์ทไม่ติด ลูกค้าจะต้องนำรถเข้าศูนย์เองทั้งๆที่สตาร์ทไม่ติดเนี่ยนะ ไม่มีการส่งเจ้าหน้าที่มาบริการ แต่ให้ลูกค้าลากรถไปเอง
- พี่ชายเพิ่งซื้อรถ toyota vigo ที่ศูนย์ Totota สาขาลาดพร้าว กทม. (ออกป้ายแดงมาได้ 3 เดือน) แต่รถเกิดปัญหาที่นครนายก เนื่องจากสตาร์ทไม่ติด โทรไปหาศูนย์บริการของ Totota ได้รับคำตอบว่า สงสัยแบตเตอร์รี่เสียให้นำรถเข้าศูนย์ที่กรุงเทพอย่างเดียว แจ้งแค่ว่าลากฟรี 20 กม. (แล้วจะขับจากนครนายกไปกทม.ได้อย่างไร ก็ในเมื่อสตาร์ทไม่ติดแล้วก็ 100 โล ) นี่คือบริการหลังการขายที่ศูนย์ Totota ใช้ในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าหรอกหรือ
- โทรไปที่ศูนย์ Totota สาขานครนายก จนท.บอกว่า ไม่มีแบตสำรอง ต้องให้ศูนย์สาขาลาดพร้าวโอนเงินไปให้จึงจะสามารถเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ให้ได้ เจ้าหน้าศูนย์นครนายกไม่สามารถทำอะไรให้ได้ แนะนำให้นำรถเข้าไปที่ศูนย์ลาดพร้าวเพียงอย่างเดียว ได้รับคำตอบแบบนี้แย่เลย แล้วนี่ถ้ารถไปเสียที่เชียงใหม่จะต้องลากจากเชียงใหม่มากรุงเทพใช่ไหม
- สรุป พี่ชายต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อให้ขับรถกลับมากรุงเทพ โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยองครักษ์ ถ้ามีบริการหลังการขายเป็นแบบนี้แล้วล่ะก็ คนที่ตัดสินใจจะซื้อรถ ก็พิจารณากันดีๆนะ เจอแบบนี้จุกจนพูดไม่ออก ถ้าจะบริการกันแบบนี้แล้วล่ก็แจ้งล่วงหน้าเลยจะยังดีกว่า เรื่องรถเสียพอยอมรับได้  แต่บริการหลังการขายยอมรับไม่ได้ ไม่ประทับใจอย่างแรง บริการห่วย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่