ขอถามนกแอร์กับซัมซุง ถึงความบริสุทธ์ใจในการตั้งโปรโมชั่นหน่อยครับ

เนื่องจากโปรโมชั่น บินฟรีเมื่อซื้อเครื่อง Galaxy S6 ตามลิงค์นี้ครับ  http://www.nokair.com/content/th/campaign/Samsung-Galaxy-S6.aspx

เขียนว่าแลกตั๋วได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. ปรากฎว่าพอผมโทรไปกลับบอกว่าแลกไม่ได้เนื่องจากต้องแลกล่วงหน้า 1 เดือน และโปรโมชั่นนี้ตารางบินสิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. ดังนั้นหมายความว่าต้องเดินทางตรงกับวันที่ 30 ธ.ค. ซึ่งคือวันหยุด ทำให้ไม่สามารถจองได้ ตามเงื่อนไขในลิงค์ด้านบน ซึ่งตอนที่ผมกดรับสิทธิ์ในแอพ Galaxy Gift ไม่ได้มีแจ้งรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม นอกจากบอกว่าแลกได้ถึงวันที่ 30 พ.ย.  ผมจึงไม่ได้เอะใจ และพึ่งนึกได้ว่าเคยกดรับสิทธิ์ไว้ และวันนี้เป็นวันสุดท้าย จึงโทรไปทำการจองดังกล่าว



ทั้งนี้มันก็เกิดจากความสะเพร่าของผมเองส่วนหนึ่งที่ไม่ได้หาข้อมูลให้ละเอียด แต่ทางซัมซุงและนกแอร์ก็ควรจะมีความบริสุทธ์ใจมากกว่านี้ในการตั้งโปรโมชั่น ไม่ใช่ตั้งเงื่อนไขหลอกลวงแอบแฝงแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกเสียความรู้สึกดีๆที่เคยมีกับทั้งสองแบรนด์นี่ไปหมดสิ้น

สุดท้ายถึงผมจะไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ แต่ก็อยากฝากถึงเพื่อนๆให้มีความรอบคอบ อย่าเป็นแบบผมที่ไว้ใจและเชื่อในสองแบรนด์นี้ จนไม่ได้อ่านหรือหาเงื่อนไขให้ดีกว่านี้ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่