วันนี้ผมไปซื้อของที่ห้างชื่อดังสีเขียวมาครับ พอดีเห็นมีทาร์ตไข่เลยลองซื้อมา ก็ไปคีบขนม 5 ชิ้น ไปให้พนักงานแพ็คตามปกติ ปรากฎว่าพนักงานแพ็คของให้ผมแบบนี้ เล่นเอาทั้งงง ทั้งขำ ทั้งเซ็งในเวลาเดียวกันเลย
สภาพขนมหลังแกะ ชิ้นที่ซ้อนทับคือชิ้นซ้ายล่างสุด ตัวขนมไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ
ที่ผมมาโพสต์นี่ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรนะครับ เพราะตัวขนมก็ไม่ได้เสียหายจากการแพ็ค และถ้าต้องการเรียกร้องผมก็คงให้พนักงานแพ็คให้ใหม่ตั้งแต่ที่จุดขายแล้ว เพียงแต่ผมสงสัยว่ามันสมควรรึเปล่าที่พนักงานแพ็คสินค้าแบบนี้ให้ลูกค้า ตัวห้างเองควรมีการอบรมพนักงานในจุดนี้มากกว่านี้มั้ย
ส่วนที่ครั้งนี้ผมไม่ได้แจ้งกับทางห้างโดยตรง เพราะว่าห้างนี้ผมเคยร้องเรียนในกรณีลักษณะคล้ายๆ กันแล้วก็จะได้รับการแก้ไขแค่เฉพาะครั้งนั้น แต่เมื่อไปใช้บริการครั้งถัดไป ก็ยังเจอการบริการแบบเดิมๆ จนเบื่อที่จะร้องเรียนแล้วครับ ยังไงถ้าทางห้างมาเห็นก็รบกวนช่วยปรับปรุงด้วยละกันครับ
[CR] การแพ็คขนมขั้นเทพของห้างสีเขียว
สภาพขนมหลังแกะ ชิ้นที่ซ้อนทับคือชิ้นซ้ายล่างสุด ตัวขนมไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ
ที่ผมมาโพสต์นี่ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไรนะครับ เพราะตัวขนมก็ไม่ได้เสียหายจากการแพ็ค และถ้าต้องการเรียกร้องผมก็คงให้พนักงานแพ็คให้ใหม่ตั้งแต่ที่จุดขายแล้ว เพียงแต่ผมสงสัยว่ามันสมควรรึเปล่าที่พนักงานแพ็คสินค้าแบบนี้ให้ลูกค้า ตัวห้างเองควรมีการอบรมพนักงานในจุดนี้มากกว่านี้มั้ย
ส่วนที่ครั้งนี้ผมไม่ได้แจ้งกับทางห้างโดยตรง เพราะว่าห้างนี้ผมเคยร้องเรียนในกรณีลักษณะคล้ายๆ กันแล้วก็จะได้รับการแก้ไขแค่เฉพาะครั้งนั้น แต่เมื่อไปใช้บริการครั้งถัดไป ก็ยังเจอการบริการแบบเดิมๆ จนเบื่อที่จะร้องเรียนแล้วครับ ยังไงถ้าทางห้างมาเห็นก็รบกวนช่วยปรับปรุงด้วยละกันครับ