คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจาก Pay PLUS เป็นการอ้างอิงการชาระเงินแบบเดียวกับ Bill Payment เพราะฉะนั้น ช่วงเวลาที่ทำรายการได้จะอ้างอิงแบบ Bill Payment คือ เที่ยงคืน – 4 ทุ่ม อย่างไรแล้วแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2142717 ตรวจสอบยอดเงินและทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SF Cinema
ธนาคารกสิกรไทย
มีปัญหาการซื้อตั๋วหนังผ่านAppของ sf ค่ะ