มีปัญหาการซื้อตั๋วหนังผ่านAppของ sf ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราซื้อตั๋วหนังผ่านแอปของSFเป็นครั้งแรกน่ะค่ะ แล้วทีนี้เรากดยืนยันไปแล้วว่าจะจ่ายผ่านk-bank แล้วมันก็มีข้อความขึ้นว่าจะแจ้งรายละเอียดการชำระเงินภายใน3นาที แต่ตอนนี้หลาย10นาทีแล้วยังไม่มีอะไรแจ้งมา เราต้องทำอย่างไรคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เนื่องจาก Pay PLUS เป็นการอ้างอิงการชาระเงินแบบเดียวกับ Bill Payment เพราะฉะนั้น ช่วงเวลาที่ทำรายการได้จะอ้างอิงแบบ Bill Payment คือ เที่ยงคืน – 4 ทุ่ม อย่างไรแล้วแนะนำคุณ สมาชิกหมายเลข 2142717  ตรวจสอบยอดเงินและทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่