สั่ง Pre-order เดี่ยว 11 พร้อมปัญหา และตอนนี้คนไม่ซื้อได้ดูก่อนแล้ว (มีสรุป)

สวัสดีครับ กระทู้นี้ผมเขียนเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมด ตั้งแต่ผมสั่งเดี่ยว 11 จนถึงตอนนี้ ซึ้งคนที่ดูเถื่อนยิ้มได้ดูก่อนผมแล้ว
เอาตามตรงนะคับ ผมไม่ชอบมานั้งเขียนกระทู้แบบนี้เลย

ขอบอกก่อนว่า บางส่วนผมก็ผิดเองเหมือนกัน ก็ขอยอมรับผิดส่วนนี้ จากที่ผมมีเบอร์ 2 เบอร์ (เบอร์เก่าใช้ลงข้อมูลตอนสั่งซื้อ แต่เบอร์ใหม่พึ่งเปิดหลังสั่งซื้อของ) ซึ่งส่วนที่ผมผิดคือไม่ได้แจ้งข้อมูลเบอร์ใหม่ไปตั้งแต่โทรติดต่อครั้งแรก ทำให้เค้าต้องติดต่อหลายครั้ง แล้วติดต่อกลับมาเบอร์ใหม่แทน

เรื่องมันมีอยู่ว่า ..
วันที่ เดี่ยว 11 เปิดพรีออเดอร์ ซึ่งเป็นโฆษณาของ evs ในเฟสบุ๊ค ด้วยความที่ผมก็อยากซื้ออยู่แล้ว ก็เลยหาร้านที่น่าจะหาได้ง่ายๆ ก็เลยไปเลือก พรีของ C.
ด้วย line pay ก็ตามกฎของมันคือ จะได้โค๊ดส่วนลดแก้วเดี่ยว11 200 บาท ในวันถัดไป ซึ่งผมก็รอ จนวันถัดไปก็ยังไร้วี่แววของโค๊ด ทั้งกล่องธรรมดาและอีเมลขยะ  ผมก็เลยถามไปทาง evs ว่ายังไม่ได้โค๊ด ทางเค้าก็ บอกว่าให้รอถึงเที่ยง วันพรุ้งนี้ ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อกลับมา และเค้าจะช่วยประสานงานให้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมก็รอ ๆ ก็ยังไร้วี่แววเหมือนเดิม จนวันต่อมา ทาง evs ก็ติดต่อกลับมาก่อนเวลาที่นัดผมซะอีก ผมก็ให้ข้อมูล การสั่งซื้อทั้งหมดของผมไปครับ
พอหลังจากนั้นซักพักนึงก็มีพี่คนนึงก็โทรมา(12.10)ว่า ติดต่อให้แล้ว ให้รอประมาณบ่ายๆ ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อกลับมา ผมก็ โอๆ แล้วพอบ่ายก็กลายเป็นว่าไม่ได้อยู่ดี ก็เลยโทรกลับไป พี่เค้าก็บอกว่าส่งข้อมูลให้หมดแล้ว ไม่เป็นไรเด๋วพี่แจ้งให้อีกที ก็โทรแบบนี้ทั้งหมด 4 ครั้งคับ แล้วอยู่ๆ line pay ก็ยกเลิกการชำระเงินของผมซะงั้น (อะนนี้มางงๆ) จนพี่เค้าบอกว่าแอดลายมานะ เด๋วน้องลองติดต่อไปเองเลยแล้วรายงานพี่ด้วยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมก็ตกลง และติดต่อ C. ไปเองเลย พอติดต่อ ทาง c. แล้วก็บอกเรื่องทั้งหมดไป แล้ว c ก็ติดต่อไป line pay ว่ายกเลิกทำไมทางนั้นก็ให้คำตอบมาว่า ยอดเงินผมไม่พอ ซึ่ง มันก็หักเงินผมตั้งแต่วันแรกที่ผมสั่งซื้อล่ะ ทาง c ก็เลยขอวางสายแล้วจะติดต่อกลับมา (อันนี้ก็ไปตรงกับตั้งแต่ต้นที่ผมเขียนไว้) หลังจากนั้นทางเค้าก็ติดต่อกลับมาเบอร์ใหม่ แล้วบอกว่า line pay จะคืนเงินให้ทีหลัง และขอให้ผมทำรายการใหม่ ผมก็โอ แล้วทำรายการใหม่ไป แล้วก็ได้โค๊ดมา ไปใช้ลดราคาแก้วได้อย่างสบายใจ ซะเมื่อไหร่ ไอโค๊ดที่ให้มามันดันใช้ไม่ได้ซะงั้น และบอกผมว่าจะติดต่อกลับ 17.20 แล้วก็เงียบหายไปเลย ระหว่างนั้น evs กับพี่เค้าก็ติดต่อถามความคืบหน้าผมเลื่อยๆ เค้าก็บอกว่า อาจจะต้องใช้โค๊ดใหม่นะ รอก่อนๆ ผมก็รอคับ ผลคือ ไม่ได้โค๊ดเหมือนเดิม จนอีกวันนึง c ก็ติดต่อมา ผมก็บอกว่า โค๊ดมันใช้ไม่ได้ เค้าเลยตัดสินใจว่า ให้ผมสั่งราคาเต็ม แล้วจะแก้ไขให้ภายหลัง ปัญหาโค๊ดของผมก็จบลง รอรับเงินคืนจาก line pay ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้คืนเลย คับ...

ปัญหาเก่ายังไม่จบปัญหาใหม่ก็มา ซึ่งอันนี้ทำรายจิตใจกันสุดๆ ตรงที่ว่า ผมสั่งพรีออเดอร์ และผมควรจะได้ของวันที่ 25 ตามวันที่แผ่นออก สถานะสินค้าก็ยังอยู่กทม อยู่ (ผมอยู่ภูเก็ต) แต่ผมก็คิดว่า มันคงได้ภายในวันนี้ (วันที่ 26)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และจนถึงตอนนี้(วันที่26) สถานะสินค้าผมยังอยู่ กทม อยู่เหมือนเดิม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และตัวแก้วยังไม่เริ่มส่งด้วยซ้ำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ้งไอจุดๆ นี้มันสะเทือนใจผมมาก ตรงไหนรู้ไม้คับ ตรงที่ว่า คนที่ยิ้มไม่คิดแม้แต่จะซื้อดูเอาตามเว็ป ยิ้มได้ดูก่อนคนที่พรีออเดอร์ ซะอีก ถ้าพวกยิ้มยังไม่ได้ดู ผมจะตามเรื่องเหมือนเดิม โดยไม่ตั้งกระทู้นี้เลย

สรุปนะคับ
1.ผมตามโค๊ด จนได้รับส่วนลดเป็นเวลาทั้งหมด 5 วัน โดยโค๊ดที่ตามมาผมใช้ไม่ได้ เลยต้องแก้ไขข้อมูลการซื้อแทน
2.ผมเสียตังกับการพรีออเดอร์ของทั้งหมด 1298 บาท จาก 599 บาท ซึงตอนนี้อาจจะได้คืนมาแล้วแต่ไม่มีข้อมูลการคืนเงินเข้าส่งมาทางจดหมาย หรือ email
3.ผมพลาดเรื่องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทำให้เค้าติดต่อผมหลายครั้ง
4.ผมได้ของช้ากว่ากำหนด 2 วัน และอาจจะเป็น 3 วัน (ซึ้งสะเทือนใจผมมาก)
5. คนที่ยิ้มไม่คิดแม้แต่จะซื้อดูเอาตามเว็ป ยิ้มได้ดูก่อนคนที่พรีออเดอร์ซะอีก

ทั้งนี้ขอขอบคุณ evs คับ ที่ติดตามเรื่องมาให้ตลอด จนถึงตอนนี้ ตอนแรกไม่อยากตั้งเพราะเกรงใจ evs ที่ติดต่อให้ตลอด แต่ตอนนี้ ไม่ไหวจริงๆ คับ

ป.ล. เซ็นไม่หมดขี้เกียจเซ็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่