เที่ยวสิงคโปร์กับทัวร์ ตื่นเช้าไปวิ่ง 2 สวนสวย และชมสวนในโดม Garden by the Bay



นี่เป็นทริป กระทันหัน ที่จู่ๆก็ได้รับคำชวนจากคนรู้จักให้ไปเที่ยวสิงคโปร์แบบฟรีที่พัก ฟรีค่าตั๋ว ฟรีค่ารถ ฟรีค่าเที่ยว เพราะเขาได้รับรางวัลจากการชิงโชคของสินค้าน้ำดำชนิดหนึ่ง แต่เนื่องจากเราไม่ได้สนิทกันมาก เราจึงยินดีจ่ายเงินเป็นจำนวนหนึ่งให้เขาไป เพื่อเป็นค่ารางวัลที่เขามาชวนผมไปเที่ยวในทริปนี้ด้วย

ทริปนี้มีบริการจากทัวร์ที่ทางบริษัทเขาติดต่อไว้เรียบร้อยแล้ว ไกด์อยู่กับลูกทัวร์ตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบินเพื่อขึ้นรถบัสไปจนถึงส่งที่โรงแรม ตลอด 4 วัน 3 คืน ไกด์เป็นคนไทยที่ไปทำงานอยู่ที่นั่นจนรู้เรื่องเกี่ยวกับประเทศนี้ดีมากๆ อธิบายเสียละเอียดยิบ นี่คงเป็นข้อดีของการเที่ยวกับทัวร์ที่มีไกด์เก่งๆให้บริการลูกทัวร์สินะ เพราะถ้าไปเที่ยวเองก็คงไม่ได้สาระมากมายขนาดนี้ และแน่นอน ความสะดวกสบายที่เกิดจากการมีรถบัสคอยรับส่งตลอดการท่องเที่ยวในช่วงกลางวันตามแผนการ ถ้าไปเองก็คงต้องเดินเยอะมาก ไกด์ชื่อพี่อ้อย ผมสั้นๆ พูดจาไพเราะ ดีงามมาก

ทริปนี้เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ปีนี้เอง แต่เพิ่งจะได้ฤกษ์เอาลง ก็ตอนนี้นี่เอง ช่วงนั้น อากาศที่นั่น ร้อนปกติ (ก็คงร้อนตลอดๆแหละมั้งที่นั่น เพราะใกล้เส้นศูนย์สูตรกว่าบ้านเราอีกนะ) มีฝนนิดหน่อย บางช่วงเมฆเยอะ อึมครึม



ถ้าได้บินที่สุวรรณภูมิ เราจะรู้สึกอิ่มคุ้มค่าทุกครั้งที่ได้ใช้บริกาเล้านจ์ของที่นี่ ด้วยสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต SCB KING POWER ดีเนอะ

แต่บิน Low cost นะ ... JetStar Airways
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่