อยากทราบ Feedback จาก LG เรื่องปัญหาบอร์ดพังของ G4

กระทู้คำถาม
จากปัญหาเรื่องบอร์ดพังของ LG G4 ที่เกิดขึ้นทุกวัน วันละราย สองราย  ซึ่งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นเฉพาะLotผลิต 505  ต่อมาเริ่มลามมาถึง Lot อื่นๆ  ตอนนี้ผู้ใช้ G4 นั่งลุ้นทุกวันว่าจะมีแจ็คพ็อตเกิดขึ้นกับเราเมื่อไร  ถึงแม้ว่าทางศูนย์บริการ LG จะบริการจะค่อนข้างดี  เปลี่ยนบอร์ดให้(แต่ตอนนี้ต้องรอเครื่องนานเพราะต้องรออะไหล่)  แต่ก็อยากให้ทาง LG มีนโยบายการแก้ปัญหาที่รุกและชัดเจนกว่านี้  ดีกว่าปล่อยให้ผู้ใช้ที่ยังไม่มีปัญหา  มีปัญหาก่อนแล้วค่อยเข้าศูนย์ครับ  นอกจากปัญหา Boot loop แล้วยังมีปัญหาจอแดงด้วยครับ

ล่าสุดที่มีหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการ LG ซึ่งรับทราบปัญหา  และมีการสั่งบอร์ดมาสำรอง  อยากให้ทาง LG มาอัพเดตเพิ่มครับว่าจะมีขั้นตอนต่อไปอย่างไร เช่น การเรียกเครื่องคืน การเพิ่มระยะเวลาประกัน  การเปลี่ยนบอร์ดให้ทันทีไม่ต้องทิ้งเครื่องไว้ ฯลฯ  ผมว่ามันจะเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับลูกค้าของ LG ด้วยครับ  ขอบคุณครับ

เพิ่มเติม
มีสมาชิก FB LG G4 Thailand Club มาตั้ง Campaign รณรงค์ใน Change อยากให้ไปลงชื่อกันเยอะๆ จะได้เห็นเปลี่ยนแปลงที่เร็วขึ้น  ขอบคุณครับ  ตอนนี้ ผู้สนับสนุน 272 คน ขออีก 228 ชื่อให้ถึง 500
https://www.change.org/p/lg-electronics-lg-g4-users-in-thailand-are-randomly-facing-boot-loop-issue


เพิ่มเติมนะครับ
Feedback ทาง LG ขอบคุณคุณSupphawat สำหรับข้อมูลนะครับ และ หนังสือชี้แจ้งอย่างเป็นทางการจากLG ครับ





แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่