ความประทับใจ ในการสมัครบัตรเครดิตกสิกร ความใส่ใจในการบริการของเจ้าหน้าที่

ได้ทำเรื่องสมัครบัตรเครดิต กสิกร ไปที่ สาขาเซียร์รังสิต ส่งเอกสารไปวัน 19 พย. วันที่ 23 เช็คในระบบ มีข้อมูล ในระบบเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเร็วมาก เพราะมันติดเสาร์ อาทิตย์ด้วย พนักงานบริการดีมากก มาวันนี้ วันที่ 24 พย. ได้มี เจ้าหน้าที่ใช้เบอร์ 02-5627135 โทรมา เวลา 09:27 ผมยังไม่ตื่นพอสรุปได้คร่าวๆว่า ผมเขียนเอกสารในใบบูโร ผิดสักอย่างนี่แหละ น่าจะเป็น  พศ.เกิด ให้ไปเขียน บูโร ใหม่ที่สาขา และส่งเอกสารใบบูโรไปให้ ตามที่อยู่ ที่ ส่ง sms มาให้ ธนาคารกสิกรไทย อาคารแจ้งวัฒนะ ชั้น7 ฝ่าย บผ.(งานติดตามเอกสาร)47/7 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 ผมก็กลับไปหาเจ้าหน้าที่ ธนาคารคนเดิม แจ้งเจ้าหน้าที่ไป ตามความที่เข้าใจ เจ้าหน้าที่รีบเอาใบบูโร มาให้เขียนและเซ็นต์ใหม่ พร้อมทั้งเอาซองเอกสาร ส่งให้เองเลย โดยไม่ต้องให้ผมไปส่งเอกสารทางไปรษณีย์ นี่คือการบริการที่ดี ใส่ใจ ลูกค้าเล็กๆอย่างผม ผมเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือนไม่มากมายอะไรเลย แต่ความใส่ใจมีมากมาย ขอบคุณพนักงานกสิกร สาขาเซียร์ รังสิตทุกๆคน ตั้งแต่เดินเข้าไปแล้ว มีการต้อนรับ การบริการ สอบถามที่ดี และ ขอบคุณ k8888 ที่ช่วยเหลือทุกครั้ง ที่มีปัญหาครับ ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขอขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดีๆที่ได้รับจาการใช้บริการธนาคารกสิกรไทยนะคะ K8888 ขอรับเรื่องและส่งคำชมเชยนี้ไปยังสาขาที่กล่าวถึงโดยตรง
อย่างไรแล้วรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 726328 แจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์อีกครั้งนะคะ


Updated : ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ขอประสานงานส่งเรื่องชมเชยไปยังสาขาให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่