...มัลลิกา หอบดอกไม้ขอบคุณ ตร. ตามจับคนปล่อยคลิปฯ อนาจาร !...

กระทู้คำถาม
นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รอง โฆษก ปชป.หอบดอกไม้ขอบคุณ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรณี ตร.สืบสวนจนจับคนร้าย คดีปล่อยคลิปฯ อนาจาร ทำ ปชช.เข้าใจผิดได้ ซัดบางคนโยงหมิ่นสถาบัน

วันที่ 23 พ.ย. นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์​ เดินทางเข้าพบพลตำรวจโทฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อแสดงความขอบคุณที่ ตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สามารถสืบสวนจนจับกุมคนร้ายที่นำคลิปวีดีโอลามกอนาจารออกมาเผยแพร่ บนโลกออนไลน์ และพยายามชี้นำให้คนที่ดูคลิปฯ เกิดความเข้าใจว่า หญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ เป็น นางมัลลิกา ทั้งที่ไม่เป็นความจริง


นาง มัลลิกา นำดอกไม้ มอบขอบคุณ ผบช.ก. เนื่องจากสืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายปล่อยคลิปฯลามากอนาจารได้
คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังมีผู้นำคลิปวิดีโอลามกอนาจาร ออกมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จนกระทั่งมีผู้ที่ไม่หวังดี นำคลิปดังกล่าวไปตัดต่อข้อความ ก่อนจะนำออกเผยแพร่ซ้ำอีกในหลายช่อทาง จากการสืบสวนของตำรวจ ปอท. สามารถจับผู้ที่เผยแพร่คลิปได้แล้ว 1 คน เป็นอดีตนายทหารอากาศระดับสูง ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ระหว่างที่พนักงานอัยการ จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องต่อศาลในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ ตำรวจยังพบว่า มีบุคคลอีกอย่างน้อย 2 คน ร่วมกระทำผิดในครั้งนี้ด้วย ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม เพราะมีผู้ต้องหาบางส่วนหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ที่มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มการเมืองบางกลุ่มอีกด้วย

http://www.thairath.co.th/content/541358
...............................................................

จับใครครับ ไม่เห็นได้ยินข่าว อิอิ !!!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การเมือง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่