มีข้อสงสัยมากค่ะว่าทำไมซื้อฝาหลังNote4จากซัมซุง สาขาพิษณุโลก ถึงไม่มีการรับประกันสินค้า พนักงานอยู่นั่นพูดจาไม่เพราะมาก

สวัสดีค่ะ คือดิฉันสั่งซื้อฝาหลัง Note4 สีดำ ของโตโยต้าค่ะ แต่ไม่มีการรับประกันสินค้าใดๆ ทั้งสิ้น และพนักงานสาวก็พูดจาไม่รับลูกค้ามาก ดิฉันก็เลยถามว่า ฝาหลังโน๊ต4 มีการรับประกันไหมค่ะ และถ้าสินค้าเกิดมีปัญหารับประกันไหม พนักงานเลยตอบว่า ไม่มีการรับประกันค่ะ  แล้วดิฉันก็เลยถามอีกว่า  ทำไมไม่มีการรับประกันสินค้าค่ะ จากนั่นพนักงานก้เลยพูด ถ้าลูกค้ามีปัญหาอะไร ก็เชิญเข้าไปได้ที่ศูนย์เองเลยค่ะ หรือไม่งั้นก็ไม่เอาก็ได้ค่ะ แค่ดิฉันถามว่า มีการรับประกันไหม คือดิฉันใช้เงินซื้อนะคะ ไม่ได้เอาใบไม้มาซื้อ เงินไม่ได้ผลิตเองนะคะ ที่จะซื้อแล้วทิ้ง ยังไงก็อยากให้อบรมมรรยาทการพูดจาหน่อยนะคะ ไม่อยากให้ใครเจอแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่