คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อความชัดเจนจะต้องได้รับการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญก่อนค่ะ ทั้งนี้หากอยู่ในเงื่อนไขของการเคลมเครื่องคุณ สมาชิกหมายเลข 2323446 ก็จะได้รับเครื่องใหม่สำหรับเคลมซึ่งสำหรับการเคลมเครื่องจะเป็นไปตามเงื่อนไขของทาง apple โดยตรงค่ะ
สามารถนำเครื่องและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อที่ศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบได้ที่สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 นะคะ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องให้ ณ วันที่ติดต่อเลยค่ะ (รบกวนติดต่อก่อน 17.00 น.) หากไม่สะดวกติดต่อที่สาขาดังกล่าว สามารถติดต่อได้ตามสถานที่เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาจามจุรี สแควร์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลบางนา
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลพระราม 2
ต่างจังหวัด ( 6สาขา)
-> สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
-> สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
-> สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
-> สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
ก่อนคุณ สมาชิกหมายเลข 2323446 เข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
สามารถตรวจสอบเงื่อนไขของการรับประกันเพิ่มเติมได้จากที่นี่ http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-6-plus.html
สามารถนำเครื่องและบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อที่ศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบได้ที่สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 นะคะ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องให้ ณ วันที่ติดต่อเลยค่ะ (รบกวนติดต่อก่อน 17.00 น.) หากไม่สะดวกติดต่อที่สาขาดังกล่าว สามารถติดต่อได้ตามสถานที่เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพาราไดซ์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาจามจุรี สแควร์
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลบางนา
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาเซ็นทรัลพระราม 2
ต่างจังหวัด ( 6สาขา)
-> สำนักงานบริการสาขาเชียงใหม่
-> สำนักงานบริการสาขาขอนแก่น
-> สำนักงานบริการสาขาเซ็นทรัลชลบุรี
-> สำนักงานบริการสาขาภูเก็ต
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขานครราชสีมา
-> สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาพิษณุโลก
ก่อนคุณ สมาชิกหมายเลข 2323446 เข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำ ทำการ Back up เครื่อง และปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ
สามารถตรวจสอบเงื่อนไขของการรับประกันเพิ่มเติมได้จากที่นี่ http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-6-plus.html

แสดงความคิดเห็น
การส่งเคลม iphone ครั้งที่2 ได้เครื่องใหม่มั้ยคะ