ตัดไม่ขาดแต่ก็ต่อไม่ติด .

คบกับแฟนมาหนึ่งปีเต็มคะพึงครบรอบหนึ่งปีไม่กี่วันทีผ่านมา เดือนทีแล้วพึงโดนแฟนบอกเลิกด้วยสาเหตทีว่า เค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราอีกแล้ว
เราร้องไห้เสียใจฟุมฟายไรสติมากคือเรารักแฟนมากกว่าตัวเองมาตลอดเราพยายามเอาความดีแลกความรักจากเค้าแต่เค้าไม่เคยใส่ใจเลยเราเริมร้องไห้
ตั้งแต่สองเดือนแรกทีคบกันแฟนคนนี้เรารักมากและทุมเททั้งกายทั้งใจให้หมดแต่เหมือนว่ามันจะสูณป่าวเหมือนแฟนเราไม่เคยต้องการมันเลยย
คำพูดแรงๆตรงๆกระแทกจิตใจเราก็บ่อยเราทนมากๆเวลาเราอยากเจอเค้าคืดถึงเค้าเราน้องไปหาเค้าค่ะ เรานั้งรถไปหาสองชัวโมงกว่าๆเกือบทุกอาทิด
เราทำแบบนี้มาเป็นปีค่ะ คุยกันทุกวันทะเลาะกันขนาดไหนก็เปิด skyp ไว้ตลอดคือแฟนเราติดเกมสช่วนไปไหนไม่เคยไปตอนแรกก็ติดแต่ไม่ขนาดนี้
คือตอนนี้ทุกอย่างมันเจ็บไปหมดไม่ว่าเค้าจะทำอะไร เมือก่อนโทรศัพเค้าเราจับได้ตลอดทุกวันนี้เค้ารหัสตั้งแต่หน้าจอยันหน้าไลน์ คือทำให้เราเห็นเอง
เลยว่าหน้าสงสัยหลายๆอย่างจากคนทีเล่นแต่เกมสอยู่ดีๆก็หันมาดูแลตัวเองแต่งตัว ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆต้องแต่งตัวดูดีตลอด เราก็ไม่ได้คิดอะไรพยายาม
ไม่คิดอะไรเพราะเค้าว่าเรางี้เง่า เค้าบอกเค้าไม่ได้เปลียนแต่เราเองทีต้องการมากกเกินไป แต่จิงๆแล้วเค้าไม่เคยใส่ใจไม่เคยสนใจเราเลยเวลาเรา
ไปหาแฟนทีบ้านเราก็นั้งดูเค้าเล่นเกมส์ เมือก่อนเคยนอนดูหนังด้วยกันสนุกหัวเราะด้วยกันทุกวันนี้คือเรามานั้งเฝ้าเค้าเล่นเกมส์วันหนึ่งประมานสิบกวาชัวโมง
ค่ะเราก็นั้งดูแบบนี้มาเป็นปีแล้วค่ะไม่ว่าจะกี่ครั้งๆ ทีทะเลาะกันเราจะเป็นคนง้อทุกครั้ง การกระทำทุกอย่างของเค้ามันเหมือนคนหมดใจ

คือตั้งแต่วันนั้นทีเค้าบอกเลิกเราเราก็ขอโอกาศเค้ามเพราะเราไม่พร้อมทีจะอยู่โดยไม่ทีเค้าจากทีเคยคุยกล้องกันทุกวันเคยไปหากันแทบทุกอาทิด
แล้วอยู่ดีๆมันจะไม่มีแบบนั้นอีกแล้วเราก็รับไม่ได้ ทุกวันนี้ก็เหมือนเค้ายอมคบตาอเพราะสงสาร    เรารักแฟนมากกเกินไป  รักมากกว่าตัวเราเอส่ะอีก

ทุกวันนี่เราเหมือนคนบ้า เบลอๆพูดไม่รู้เรื่องก่อนนอนก็ร้องไห้คนเดียวทุกวัน ตอนนี้ก็ยังขึ้นสถานะกับแฟนอยู่แต่อย่างทีบอกว่า
การกระทำของแฟนเราคนทีเคยสัณญาว่าจะไม่ทิ้งเรา เค้าเชยชามากกถามสิบคำตอบหนึ่งคำเรา รับไม่ได้ว่าเค้าไม่รักเราแล้ว
  ปิดตัวเองจากทุกๆคน ทีพยายามจเข้ามาในชวิตเรา เราเสียคนดีๆไปเยอะเพราะคนทีไม่เคยรักเราเลยย


เรายังรักแฟนมากแต่เหมือนเค้าไม่ต้องการเราอีกแล้ว เหตผลทีเค้าบอกเลิกเราเพราะเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราอีกแล้ว
แต่เรายังตัดแฟนออกไปชวิตเราไม่ได้เรายังรักแฟนเหลือเกิน เราควรทีจะเดินออกมาใช้ไหม 😢 เราคิดถึงวันเวลาทีผ่านมา
วันเวลาทุกวันทีผ่านมาของเรากับเค้าเราจดจำหมด เราไม่รู้ว่าทีเค้าเปล่ยนไปเพราะอะไรทั้งๆทีเราทำดีให้เค้าแทบทุกอย่าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่