เจ้าหน้าที่TOTคนไหนจะรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
การบริการ(เน็ตช้าพอรับได้ระดับหนึ่งแต่ที่รับไม่ได้คือการบริการที่สุดทนทากๆๆๆเวลาแจ้งเน็ตเสีย. แจ้งทุกช่องทางปรากฏว่าพวกเขาทำงานไม่ประสานงานกันเลยได้แค่รับเรื่องไว้แค่นั้น. ที่อารมณ์เสียมากๆๆที่โทรมาบอกว่าจะเข้ามาวันโน้นวันนี้เราไปนัดเขาจัดคิวให้เขาก็ไม่ได้เขานัดเรามาเอง แต่สุดท้ายไม่มา. แต่ไม่ได้โทรมาบอกก่อนทั้งที่เราให้ทั้งเบอร์โทรอีเมลการติดต่อกันทุกช่องทางที่เขาจะสามารถติดต่อกับเราได้. หรือเป็นนโยบายที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ของบริษัท ขอบคุณมากบริการที่แย่ๆๆๆเช่นนี้. ลืมไม่ลง-Y38511981 email:aekkapop.nakmongkol@gmail.com)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่