หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
เท่าที่เจอ ลูกค้ายกเลิก
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ลาซาด้ายกเลิกสินค้าเอง พนักงานส่งห่วย
เหตุการคือ ลาซาด้าexpress โทรมาครั้งแรกวันเสาร์(26มี.ค.65) จะส่งสินค้าผมแจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้มาส่งวันจัทร์ แล้วลาซาด้าexpressก็โทรมาอีกครั้ง ในวันอาทิตย์(27มี.ค.65)(คนละคนกับวันเสาร์) จะส่งสินค้า ผม
สมาชิกหมายเลข 1621562
ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada 7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่ 8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 6559434
ชื้อของลาซาด้า เป็นแบบนี้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
20 มี.ค. 2019 - 02:33เราไม่่สามารถติดต่อคุณเพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าได้ อย่างไรก็ตามเราจะพยายามติดต่อคุณใหม่อีกครั้งเร็วๆนี้ 18 มี.ค. 2019 - 15:19 Kerry ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างก
สมาชิกหมายเลข 2024795
สั่งของกับ Lazada ร้านรับคืนของแต่ Lazada ไม่ยอมให้คืน
สั่งกระเป๋าเดินทางในลาซาด้าจากร้าน Lazmall ราคา3พันกว่าบาทไป ซึ่งก็เป็นความผิดของเราที่ไม่ได้ไปดูของจริงก่อนสั่ง แต่ด้วยความที่ว่าใต้รูปสินค้า มันเขียนว่าคืนของได้ภายใน 15&nb
สมาชิกหมายเลข 7769555
กรุณาให้ความเข้าใจกับผมด้วยครับ Lazada
กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกที่ผมลงนะครับ อาจมีความผิดพลาดประการใด ขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ขอเกริ่น ๆ ก่อนนะครับ คือ ผมได้สั่งซื้อ กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear
สมาชิกหมายเลข 2342078
ขนส่ง shopee xpress ขโมยของอีกแล้ว 3ออเดอร์ส่งที่อยู่เดียวกัน
พอดีทางร้านผมจำหน่ายอุปกรณ์แต่งมอเตอร์ไซค์ ลูกค้าก็กดสั่งซื้อมาปรกติ ทางร้านผมก็แพ็คสินค้าตามปรกติ พอพัสดุถึงปลายทาง ลูกค้าถ่ายวิดีโอแกะสินค้า เปิดกล่องมากลายเป็นสินค้าอย่างอื่นที่ทางร้านผมไม่ได้จำหน่
สมาชิกหมายเลข 8616377
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ