หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
เท่าที่เจอ ลูกค้ายกเลิก
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ลาซาด้ายกเลิกสินค้าเอง พนักงานส่งห่วย
เหตุการคือ ลาซาด้าexpress โทรมาครั้งแรกวันเสาร์(26มี.ค.65) จะส่งสินค้าผมแจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้มาส่งวันจัทร์ แล้วลาซาด้าexpressก็โทรมาอีกครั้ง ในวันอาทิตย์(27มี.ค.65)(คนละคนกับวันเสาร์) จะส่งสินค้า ผม
สมาชิกหมายเลข 1621562
Lazada(ลาซาด้า) โดย บริษัท CJ GLS
ขอเกริ่นก่อนนะคับ คือผมใช้บริการของทาง Lazada(ลาซาด้า) มาประมาณ 1-2 ปีได้แล้ว ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึง . แต่ปัญหาที่เกิดต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้เกี่ยวกับทาง Lazada(
สมาชิกหมายเลข 5255809
ขนส่ง shopee xpress ขโมยของอีกแล้ว 3ออเดอร์ส่งที่อยู่เดียวกัน
พอดีทางร้านผมจำหน่ายอุปกรณ์แต่งมอเตอร์ไซค์ ลูกค้าก็กดสั่งซื้อมาปรกติ ทางร้านผมก็แพ็คสินค้าตามปรกติ พอพัสดุถึงปลายทาง ลูกค้าถ่ายวิดีโอแกะสินค้า เปิดกล่องมากลายเป็นสินค้าอย่างอื่นที่ทางร้านผมไม่ได้จำหน่
สมาชิกหมายเลข 8616377
แชร์ประสบการณ์สั่งของจากอเมริกาครั้งแรก ผ่าน Shipping แบบละเอียด ไม่อวย
ส่วนตัวชอบสั่งของออนไลน์เพราะความสะดวก ประกอบกับงานที่ทำทำให้ไม่ค่อยมีเวลาช้อปปิ้งสักเท่าไร แต่การสั่งของจากต่างประเทศ แม้กระทั่งนำเข้าจีนอะไรแบบนี้เป็นเรื่องที่เราอยากลองทำมากๆ อันที่จริงเราก็หาข้อมู
BellBeauty
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
อันนี้ขอระบายหน่อย สั่งของมาจากโฮมโปรขนส่งชุ่ยมากเลยสินค้าเสียหายหลายชิ้นเลย
พอดีกำลังรีโนเวทบ้าน เลยไซื้อปของที่โฮมโปรแล้วใหเขามาส่งที่บ้าน ด้วยควาชื่ไไว้ใจบวกไปของยังไม่ได้ใช้เลยให้พนักงานลงของไว้ไม่ได้แกะดู พอถึงเวลาจะใช้จริงๆสินค้าเสียหายอย่างเลย วันที่จะปูกระเบื้องห้องน้ำ
สมาชิกหมายเลข 7363163
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ