คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เดี่ยวมันจะมาตอบแบบนี้ดูนะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็ว ทางเรารบกวนให้คุณช่วยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เพื่อทำการตรวจสอบการดำเนินการค่ะ
-Vimpa T.
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็ว ทางเรารบกวนให้คุณช่วยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า เพื่อทำการตรวจสอบการดำเนินการค่ะ
-Vimpa T.
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยโดน lazada โกงบ้างไหมครับ มาแชร์ถือเป็นประสบการณ์
ทาง lazada บอกให้ ผมส่งคืน แต่ผมได้อ่านกระทู้อื่นๆๆเกี่ยวกับการคืนเงินของ lazada มีหลายคนส่งของกับไปแต่ไม่ได้เงินคืน
ทาง lazada ส่งของให้ผมผิดก้อหน้าจะส่งของที่ถูกต้องมาให้ แต่นี่จะให้ผมส่งของไปรอมันพิจารณาอีก โอ๊ย ผมนี่จะไม่ซื้ออีกเลย
จ่ายตังค์ให้มันปุ๊บปัดตู๊ดปั๊ป สรุป ผมควรจะกำขี้ หรือ กำตด ดีครับ