หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยครับ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ครับ ต้องติดต่อเบอร์ไหนดี รบกวน คุณ k8888 ด้วยครับ โทรไปหลายครั้งแล้ว ก็เป้นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต กสิกร KBANK สาขาย่อย Call Center
ใครเจอเหตุการถูกทอดทิ้งเหมือนผมบ้าง 1.ยื่นขยายวงเงินบัตรเครดิตกสิกร KBANK ที่สาขาย่อยเซนทรัลลาดพร้าวเมื่อปลายเดือน มิ.ย. 57 เฝ้าโทรถาม Call Center เป็นระยะ จนกลางเดือน ก.ค. ฝากคุณ K8888 ตามได้ความว่าเ
สมาชิกหมายเลข 1570529
สอบถามพี่ K8888 เรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกร ครับ
สอบถามพี่ K8888 เรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกร ครับ ได้รับบัตรแล้วบัตรจะเปิด อัตโนมัติหรือป่าวครับ พอดีผมได้รับมาได้ สักพักแล้ว แต่ไม่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเลยสักครั้ง กลัวจะเสียค่าธรรมเนียมครับ ถ้าเ
armclash99
ติดต่อ ฝ่ายบริการร้านค้ารับบัตร กสิกรไทย มา 2 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้
02-273-2862-3 เบอร์นี้ติดต่อไป 2 วันแล้ว ยังไม่มีใคร รับสายเลย ได้แต่ฟัง เทปบันทึกอัตโนมัติ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บริการร้านค้ารับบัตร ธนาคารกสิกร ภาษาจีน กด1 ภาษาไทย กด 2 พอกดไปแล้ว ได้ยินแค่ว่า ขออภัยค
สมาชิกหมายเลข 726328
เครื่องรูดบัตร mPOSไม่ดี มีกฏแบบนี้ด้วยหรอ แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน
เครื่องรูดบัตร mPOSไม่ดี มีกฏแบบนี้ด้วยหรอ แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน หลงซื้อเครื่องรูดบัตร mPOS แล้วปัญหาเยอะมาก ทำไมไม่บอกให้คนซื้อทราบก่อน เรื่องเกิดเมื่อ2-3เดือนก่อน เราเป็นร้าน
สมาชิกหมายเลข 1177058
คุณ k8888 กสิกร ช่วยเข้ามาตอบหน่อยค่ะ
เดิมใช้บริการ sms แจ้งยอดเงินเคลื่อนไหว แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อที่สาขา หรือติดต่อผ่าน call center คะ ( กดโทร 02-888 8888 แล้ว แต่กดเลือกบริการไม่ถูก เจอแต่เครื่
Love_TemPo
สอบถามคุณK8888 เรื่่องบัตรร่วมโรบินสัน-กสิกรค่ะ
คือสงสัยเรื่องการใช้บัตรครบ 12 ครั้งแล้วยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้ คือ 12 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่รูด แม้จะในวันเดียวกันใช่ไหมคะ เช่น เมื่อวานนี้ซื้อของคนละแผนก 4 แผนก รูดไป 4 ครั้ง ก็จะเหลืออีก 8 ครั
art_ton
เชิญคุณ K8888 หน่อยครับ เรื่องบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรกดเงินสด ค่าธรรมเนียม
คือมีพนักงานโทรเข้ามาครับ บอกว่า ได้รับสิทธิ์ทำบัตรเครดิตกสิกร, บัตรกดเงินสด เพราะเงินเดือนผมเข้าบัญชีกสิกร แค่ส่งสำเนาบัตรประชาชนกับ แมสเซนเจอร์ ที่จะเอาเอกสารมาให้เซ็นพรุ่งนี้ เค้าบอกว่าได้รับบัตรเ
Leeuw
รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
วันที่9กค ผมมีการนำบัตรเครดิตกสิกร ไปชำระภาษีที่สรรพากรเขตบางกะปิ เจ้าหน้าที่ที่รับชำระแจ้งว่า เครื่องรูดของกสิกรมีปัญหา รูดแล้วslipไม่ค่อยออก แจ้งไปทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องก็ไม่ยอมเป
มีประสบการณ์
รบกวนถาม คุณk8888 visa กสิกรมีประกันของหายมั้ยครับ
ไปยํโรปรอบนี้ กระเป๋าโดนเปิด เอา เป๋าหลุยส์ ที่ซื้อด้วยบัตรเครดิตร ไปใบนึง ตอนแรกคิดว่าใช visa max ของ tbank รูด อันนั้นมีประกันของที่ซื้อแตก หายใน60 วัน เต คลมได้ 35000 แจ้งความประจำวัน ที่ ปารีส ม
-=Jfk=-
ถึงคุณ k8888
เนื่องจากเรามีเหตุจำเป็นจะติดต่อกับกสิกรแฟคตอรี่ เราโทรไปที่02-2762031และ02-2902900 ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงเวลานี้นับสิบสายไม่มีคนรับโทรศัพท์เลย ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 762267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน คุณ k8888 ช่วยอีกครั้งครับ เครื่องรูดบัตรไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่รูดสด เด่ยวผมส่งข้อมูลของเครื่องไปทางหลังไมค์