คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2811386 น้องเปาได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องเปาขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเป็น ชื่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ และรหัสร้านสาขาที่พนักงานบริการไม่ดี เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ หรือหลังไมค์ได้เลยนะคะ
หากเพื่อนๆท่านใดมีข้อแนะนำหรือติชมการให้บริการสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เบอร์ 02-711-7744 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
หากเพื่อนๆท่านใดมีข้อแนะนำหรือติชมการให้บริการสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เบอร์ 02-711-7744 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอถามประสบการณ์เจอพนักงานเซเว่น แย่ ๆ ประมาณ พูดจาไม่เพราะ ซื้อนำ้ ไม่เคยได้หลอด ว่างของมั่วซั่ว
ขอบคุณที่รับฟังค่ะ