ขอถามประสบการณ์เจอพนักงานเซเว่น แย่ ๆ ประมาณ พูดจาไม่เพราะ ซื้อนำ้ ไม่เคยได้หลอด ว่างของมั่วซั่ว

กระทู้คำถาม
จขกท . อยู่ อ.เกาะสมุย บ้านแม่นำ้ มีเซ่เว่น 2 มีสองซอยทะลุกัน เซ่เวนที่ว่านั้นอยู่ใกล้กันกลับบ้าน จขกท.  เองปกติก็ไปมันหน้าปากซอยนิแหละ พอหลัง ทนนิสัยพนักงาน ผญ. นางหนึ่งไม่ไหว หน้านางกวนตีนหาเรื่องตลอดแบบเราไม่ได้ อคตินะ สังเกตุมานานละ เวลานางพูดกับเราแบบใส่อารมณ์  แล้วพนักงานเซเว่นนี้ว่างของมั่วมากค่ะ หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม พูดไม่เพราะ  มองแบบดูถูก รบกวนผจก หรือส่วนที่เกี่ยวข้องรบกวน อบรมมารยาย ของพนักงานด้วยนะค่ะ ตอนนี้ไม่กลับไปเหยียบเซ่เว่นสาขานี่แล้วแบบไม่อยากเจอหน้า เสียอารมณ์ เวลาหิวกลางคืนก็ยอมขับรถไปไกลกว่าเพื่อซื้ออีกสาขาที่บริการเป็นมิตรกว่า .........

ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2811386 น้องเปาได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ น้องเปาขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเป็น ชื่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ และรหัสร้านสาขาที่พนักงานบริการไม่ดี เพื่อเป็นข้อมูลในการส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ หรือหลังไมค์ได้เลยนะคะ

หากเพื่อนๆท่านใดมีข้อแนะนำหรือติชมการให้บริการสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เบอร์ 02-711-7744 ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่