วิธีจัดการกับหัวหน้าในที่ทำงาน

ตั้งแต่เรียนจบป.ตรีมา เพิ่งทำงานจริงจังครั้งแรก ทำมาได้16วันแล้วค่ะ
พี่ๆในที่ทำงาน นิสัยดีกันหมด ยกเว้นแต่ ... เวลาทำงาน
นับตั้งแต่วันที่เริ่มงานวันแรก จนถึงทุกวันนี้
ได้รับการเอ็นดูจากพี่ทุกคน แต่... ไม่ได้รับการสอนอะไรเลยค่ะ
เราเข้าใจว่า ต้องเรียนรู้เอง พึ่งตัวเอง แต่นี่ แม้แต่เอกสาร ยังต้องไปค้นหาเอง

ฉันอยู่ฝ่ายขาย หัวหน้าใจดีค่ะ ปากหวาน
แต่กักข้อมูล ทั้งที่ปากบอกจะให้ และเห็นแต่ความสำคัญของงานและลูกค้าตัวเอง
คือเราก็ต้องอ่อนน้อมไว้ เพื่อเขาจะได้เอ็นดูเรา

ปัญหาตอนนี้คือ เวลาที่เราจะไปดีลกับตัวแทนขายเรา ก็ต้องผ่านหัวหน้า
เซ็นสัญญาก็ผ่านหัวหน้า และหัวหน้าก็ลีลา ไม่ทำสักที บอกให้รอก่อน
รอ รอ รอ สุดท้าย ก็ดีลล่ม
ตัวแทน และค่าคอมก็ลอยหายไปเลย

เราควรหักหน้า ด้วยการทำเองมั้ยคะ??

หรือควรจะเชื่องๆ ต่อไปเรื่อยๆ คะ??

ขอความเห็นจากผู้มีประสบการณ์ด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่