ขอระบายหน่อยนะครับ อย่าด่าผมเลย โง่เองแหละที่ไปซื้อของกะมัน
จริงๆ ก็ซื้อมาหลายอย่างแล้วนะครับ ก็ไม่เคยเจอเคสแบบนี้
อันตัวข้าพเจ้านั้น(เหมือนลิเกเลยเนอะ เอาใหม่ๆ) ไอ้ผมได้ทำการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอผ่าน Lazada ก็หลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ของก็มาส่งตรงเวลา บางอย่างมาส่งไวกว่าที่กำหนดซะอีก ชั่งดีแท้
แต่มาครานี้ สั่งซื้อของชำระเงินแบบจ่ายผ่านบัตรเครติด เพราะว่าเราจะไม่อยู่บ้านในช่วงนั้น ไม่รู้กำหนดที่แน่นอนว่าเมื่อไร และไม่ยากฝากเงินสดไว้กับเด็กที่บ้าน เพราะกลัวพวกเด็กใจร้อน (ใจร้อนที่จะเอาเงินไปแปลงเป็นอย่างอื่น 55)
สั่งซื้อของไปเมื่อวันที่ 9/11/58 ไม่เกินครึ่งชั่วโมง Lazada ดูดเงินจากบัตรไปเรียบร้อย Status ผ่าน มีเมล์แจ้งว่าจะดำเนินการจัดส่งให้ไม่เกิน 1-2 สัปห์ดา
วันที่ 10/11/58 เช้าวันรุ่งขึ้น โทรเข้าไปถามว่าสรุปของมีกำหนดแน่นอนหรือเปล่าว่าส่งวันไหน ทางนู้นนนนนนนนนนนนนน ก็บอกว่า 1-2 สัปห์ดาส่งของได้แน่นอน ผมก็โอเค เพราะอย่างไงผมไม่อยู่รับของแน่นอน และก็บอกไปว่า รบกวนส่งก่อนวันที่ 16/11/58 ได้หรือเปล่า ปลายสายก็ตอบมาว่า ค่ะเดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้นะคะ ตอนนี้กำลัง pack ของให้อยู่ (อ้าาาาาาาาาาา น่าจะได้ของก่อนที่เราไม่อยู่แน่ละ) นอนรอ......
วันที่ 17/11/58 status หน้าเวป ขึ้นมาว่า order ของเราถูกยกเลิก Declined ซะแล้ว โทรหา CC อีก ได้รับคำตอบน่าประทับใจม๊วกกกกกกกกก
เธอว่า : สินค้าดังกล่าวถูกยกเลิกเพราะส่งไม่ทันและเกินกำหนดระยะเวลาค่ะ
เราว่า: (เกินอย่างไงวะ) อ้าว ใครเป็นคนยกเลิกละครับ ทำไมไม่เห็นมีใครแจ้งผมเลย นี่ถ้าผมไม่โทรถาม หรือ โทรตามเรื่องผมก็ต้องรอจน หมอกหงอย เลยละซิ
เธอว่า : ขออภัยค่ะ ไม่มี E แมว แจ้งไปหรอค่ะ เดี๋ยวเดี๊ยนจะส่งเมล์แจ้งยกเลิกไปให้นะคะ
เราว่า : จะส่งมาทำไมอีกละ เรื่องยกเลิกนะรู้แล้วรู้จากคุณและหน้าเวปไง ไม่ต้องส่งมาทำซากเป็ดแล้วละ แล้วอย่างไงละนี่
เธอว่า : สินค้าดังกล่าว มีคล้ายกันหลายร้าน รบกวนให้ผม ทำการสั่งซื้อใหม่
เราว่า : อืม ... มันใช่หรอครับ ที่จะให้ผมต้องทำรายการสั่งซื้อของใหม่จากร้านอื่น ผมต้องเริ่มนับวันรอของใหม่อีก 7-14 วัน ใช่หรือเปล่าครับ
งั้นผมคงไม่รอแล้วละ แล้วทาง lazada จะทำเรื่องคืนเงินเลยหรือเปล่าครับ
เธอว่า : ค่ะ ทางเราจะทำเรื่องคืนเงินให้นะคะ แต่ต้องเป็นรอบบิลในเดือนถัดไป บัตรของลูกค้าตัดรอบบิลวันไหนค่ะ
เราว่า : นั่งมึนแปป เออ... ตัด 25 ของทุกเดือนครับ วันนี้ 17 ผมคงได้คืนภายในวันที่ 25 นี้ใช่หรือเปล่าครับ (ถามโง่ๆ เธอก็บอกแล้วว่าในรอบบิลถัดไป)
เธอว่า : ไม่ค่ะ 25 ธันวาคะ (ออกหลังโบนัส ตรูอีก)
เราว่า : ใช้สมองคำนวน ............ หัวสมองหงอกๆ มันก็ดีดมาว่า อีก 38 วัน ถึงจะได้เงินคืน (กรวยยยยยยยยยย ไหมครับท่าน) คุณเมิงเล่นเอาเงิน
กรูไปนอนแหลก ดอกเบี้ยยาวเลยนะจ๊ะ แล้วสายของเธอก็หลุดไปกลายเป็นสายหมอก จนป่านนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับ ตอนแรกก็ลืม
ฟังชื่อเธอซะด้วยดิ ตอนจ่ายทำไมเมิงตัดไวปานเทพขี่ม้าขาว แต่ตอนจ่ายคืนทำไมเมิงเหมือนขี่เต่าขาเป๋ เป็นตาปลาเลยวะ โด่.....
มาลองคิดดูถ้า Lazada ทำวิธีนี้กับลูกค้าสักทริปละ 2000 ราย ดอกเบี้ย พวกเขาจะได้เท่าไร
แล้วถ้าลูกค้าอย่างผม มีวงเงินในการซื้อของแค่ที่จ่ายให้คุณไปละ ผมจะสั่งจากร้านอื่นได้หรือไม่ (คงไม่ได้เพราะวงเงินเต็มชิมิ 55)
ฉะนั้น ผมต้องรอให้ทางคุณคืนเงินมา ผมถึงจะ รูดเงินซื้อของได้ชิมิ (ช่ายยยยยยยย แต่ต้องเดือนกว่านะเพ่)
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเข็นครก ขึ้นเครื่องบิน อะ ไม่เกี่ยว
สอนให้รู้ว่า หมูมาไก่ไป แน่นอนกว่า
ถ้า Lazada เข้ามาอ่าน ไม่ต้องขอโทษขอโผยผมอีกแล้วนะครับ ผมไม่โกธร หรอก แค่เสียความรู้สึกที่คิดคบกับคุณ แต่ถ้าคุณจะตามเรื่องไม่ต้องเข้ามาตอบว่า ขอรายละเอียดของผมเพื่อจะได้ตามเรื่องให้ เห็นหลายๆ กระทู้ก็เงียบ แต่ถ้าเซี้ยนอยากตามให้ อยากแก้ตัวก็ นี่เลย ORDER # 391319682
บายยยยยยยย ได้ละบายแระ
จริงๆ ผมมีบทการสนทนาด้วย แต่ขอตัดเอาแค่ใจความมาลงให้นะครับ เพราะ ผมถามเธอไปคำ เธอก็ให้ผมรอสักข้าง สักครู่ ถึง 12 นาที
*********************************************
ขอแจ้งความคืบหน้า สำหรับ ORDER # 391319682
หลังจากได้มีการยกเลิกการส่งสินค้าจากทาง lazada ในวันที่ 17-11-58 เวลาโดยประมาณ 9 โมงเช้า
ทาง lazada ได้ดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าที่ตัดไปจากบัตรเครดิตคืนให้ผมภายในวันที่ 17-11-58 เต็มจำนวน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขออภัย และขอขอบคุณทุกฝ่ายด้วยนะครับ
แต่ยังมีอีก กรณีที่สั่งสินค้าไป แล้วส่งของมาให้ผิดรุ่น จำนวนสินค้าที่ส่งให้มาผิดคือ 2 ชิ้น
ซึ่งอันนี้เป็นความผิดของทางเวป Lazada เต็มๆ ความคืบหน้าเดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับว่าผลเป็นอย่างไร
รายการสั่งซื้อ # 348927382
Shipment 2 ส่งของมาผิด
และ
Shipment 4 ของเกินกำหนดส่ง แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ
Lazada ทำไมทำ Here ๆ แบบนี้ เอาเงินไปนอนกอดกินดอกยาวเลยนะ
จริงๆ ก็ซื้อมาหลายอย่างแล้วนะครับ ก็ไม่เคยเจอเคสแบบนี้
อันตัวข้าพเจ้านั้น(เหมือนลิเกเลยเนอะ เอาใหม่ๆ) ไอ้ผมได้ทำการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอผ่าน Lazada ก็หลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง ของก็มาส่งตรงเวลา บางอย่างมาส่งไวกว่าที่กำหนดซะอีก ชั่งดีแท้
แต่มาครานี้ สั่งซื้อของชำระเงินแบบจ่ายผ่านบัตรเครติด เพราะว่าเราจะไม่อยู่บ้านในช่วงนั้น ไม่รู้กำหนดที่แน่นอนว่าเมื่อไร และไม่ยากฝากเงินสดไว้กับเด็กที่บ้าน เพราะกลัวพวกเด็กใจร้อน (ใจร้อนที่จะเอาเงินไปแปลงเป็นอย่างอื่น 55)
สั่งซื้อของไปเมื่อวันที่ 9/11/58 ไม่เกินครึ่งชั่วโมง Lazada ดูดเงินจากบัตรไปเรียบร้อย Status ผ่าน มีเมล์แจ้งว่าจะดำเนินการจัดส่งให้ไม่เกิน 1-2 สัปห์ดา
วันที่ 10/11/58 เช้าวันรุ่งขึ้น โทรเข้าไปถามว่าสรุปของมีกำหนดแน่นอนหรือเปล่าว่าส่งวันไหน ทางนู้นนนนนนนนนนนนนน ก็บอกว่า 1-2 สัปห์ดาส่งของได้แน่นอน ผมก็โอเค เพราะอย่างไงผมไม่อยู่รับของแน่นอน และก็บอกไปว่า รบกวนส่งก่อนวันที่ 16/11/58 ได้หรือเปล่า ปลายสายก็ตอบมาว่า ค่ะเดี๋ยวจะเร่งดำเนินการให้นะคะ ตอนนี้กำลัง pack ของให้อยู่ (อ้าาาาาาาาาาา น่าจะได้ของก่อนที่เราไม่อยู่แน่ละ) นอนรอ......
วันที่ 17/11/58 status หน้าเวป ขึ้นมาว่า order ของเราถูกยกเลิก Declined ซะแล้ว โทรหา CC อีก ได้รับคำตอบน่าประทับใจม๊วกกกกกกกกก
เธอว่า : สินค้าดังกล่าวถูกยกเลิกเพราะส่งไม่ทันและเกินกำหนดระยะเวลาค่ะ
เราว่า: (เกินอย่างไงวะ) อ้าว ใครเป็นคนยกเลิกละครับ ทำไมไม่เห็นมีใครแจ้งผมเลย นี่ถ้าผมไม่โทรถาม หรือ โทรตามเรื่องผมก็ต้องรอจน หมอกหงอย เลยละซิ
เธอว่า : ขออภัยค่ะ ไม่มี E แมว แจ้งไปหรอค่ะ เดี๋ยวเดี๊ยนจะส่งเมล์แจ้งยกเลิกไปให้นะคะ
เราว่า : จะส่งมาทำไมอีกละ เรื่องยกเลิกนะรู้แล้วรู้จากคุณและหน้าเวปไง ไม่ต้องส่งมาทำซากเป็ดแล้วละ แล้วอย่างไงละนี่
เธอว่า : สินค้าดังกล่าว มีคล้ายกันหลายร้าน รบกวนให้ผม ทำการสั่งซื้อใหม่
เราว่า : อืม ... มันใช่หรอครับ ที่จะให้ผมต้องทำรายการสั่งซื้อของใหม่จากร้านอื่น ผมต้องเริ่มนับวันรอของใหม่อีก 7-14 วัน ใช่หรือเปล่าครับ
งั้นผมคงไม่รอแล้วละ แล้วทาง lazada จะทำเรื่องคืนเงินเลยหรือเปล่าครับ
เธอว่า : ค่ะ ทางเราจะทำเรื่องคืนเงินให้นะคะ แต่ต้องเป็นรอบบิลในเดือนถัดไป บัตรของลูกค้าตัดรอบบิลวันไหนค่ะ
เราว่า : นั่งมึนแปป เออ... ตัด 25 ของทุกเดือนครับ วันนี้ 17 ผมคงได้คืนภายในวันที่ 25 นี้ใช่หรือเปล่าครับ (ถามโง่ๆ เธอก็บอกแล้วว่าในรอบบิลถัดไป)
เธอว่า : ไม่ค่ะ 25 ธันวาคะ (ออกหลังโบนัส ตรูอีก)
เราว่า : ใช้สมองคำนวน ............ หัวสมองหงอกๆ มันก็ดีดมาว่า อีก 38 วัน ถึงจะได้เงินคืน (กรวยยยยยยยยยย ไหมครับท่าน) คุณเมิงเล่นเอาเงิน
กรูไปนอนแหลก ดอกเบี้ยยาวเลยนะจ๊ะ แล้วสายของเธอก็หลุดไปกลายเป็นสายหมอก จนป่านนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับ ตอนแรกก็ลืม
ฟังชื่อเธอซะด้วยดิ ตอนจ่ายทำไมเมิงตัดไวปานเทพขี่ม้าขาว แต่ตอนจ่ายคืนทำไมเมิงเหมือนขี่เต่าขาเป๋ เป็นตาปลาเลยวะ โด่.....
มาลองคิดดูถ้า Lazada ทำวิธีนี้กับลูกค้าสักทริปละ 2000 ราย ดอกเบี้ย พวกเขาจะได้เท่าไร
แล้วถ้าลูกค้าอย่างผม มีวงเงินในการซื้อของแค่ที่จ่ายให้คุณไปละ ผมจะสั่งจากร้านอื่นได้หรือไม่ (คงไม่ได้เพราะวงเงินเต็มชิมิ 55)
ฉะนั้น ผมต้องรอให้ทางคุณคืนเงินมา ผมถึงจะ รูดเงินซื้อของได้ชิมิ (ช่ายยยยยยยย แต่ต้องเดือนกว่านะเพ่)
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเข็นครก ขึ้นเครื่องบิน อะ ไม่เกี่ยว
สอนให้รู้ว่า หมูมาไก่ไป แน่นอนกว่า
ถ้า Lazada เข้ามาอ่าน ไม่ต้องขอโทษขอโผยผมอีกแล้วนะครับ ผมไม่โกธร หรอก แค่เสียความรู้สึกที่คิดคบกับคุณ แต่ถ้าคุณจะตามเรื่องไม่ต้องเข้ามาตอบว่า ขอรายละเอียดของผมเพื่อจะได้ตามเรื่องให้ เห็นหลายๆ กระทู้ก็เงียบ แต่ถ้าเซี้ยนอยากตามให้ อยากแก้ตัวก็ นี่เลย ORDER # 391319682
บายยยยยยยย ได้ละบายแระ
จริงๆ ผมมีบทการสนทนาด้วย แต่ขอตัดเอาแค่ใจความมาลงให้นะครับ เพราะ ผมถามเธอไปคำ เธอก็ให้ผมรอสักข้าง สักครู่ ถึง 12 นาที
*********************************************
ขอแจ้งความคืบหน้า สำหรับ ORDER # 391319682
หลังจากได้มีการยกเลิกการส่งสินค้าจากทาง lazada ในวันที่ 17-11-58 เวลาโดยประมาณ 9 โมงเช้า
ทาง lazada ได้ดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าที่ตัดไปจากบัตรเครดิตคืนให้ผมภายในวันที่ 17-11-58 เต็มจำนวน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขออภัย และขอขอบคุณทุกฝ่ายด้วยนะครับ
แต่ยังมีอีก กรณีที่สั่งสินค้าไป แล้วส่งของมาให้ผิดรุ่น จำนวนสินค้าที่ส่งให้มาผิดคือ 2 ชิ้น
ซึ่งอันนี้เป็นความผิดของทางเวป Lazada เต็มๆ ความคืบหน้าเดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับว่าผลเป็นอย่างไร
รายการสั่งซื้อ # 348927382
Shipment 2 ส่งของมาผิด
และ
Shipment 4 ของเกินกำหนดส่ง แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ