ละครเรื่อง "คือหัตถาครองพิภพ" (น่าจะ) มีสิทธิ์ถูกนำมารีเมคอันรวดเร็ว (ไม่เกิน 10 ปี) ครั้งที่ 3 มั้ยครับ

ตั้งแต่ช่อง 3 นำมารีเมค ละครที่ยังไม่ถึง 10 ปี (ทั้งๆที่ช่องอื่นเขารีเมคละครก่อนหน้าช่อง 3 ประมาณ 5-7 ปีก่อนด้วยซ้ำ) เช่น บ่วงหงส์ (เจมส์ จิรายุ - คิม เบอร์ลี่),นางทาส (ป๋อ ณัฐวุฒิ - แยม มทิรา),ล่าสุดตะวันยอแสง (วางตัวที่ป๋อ ณัฐวุฒิ (ค่อนข้าง) คอนเฟิร์มแน่)

จขกท.ก็ยังไม่เข้าใจนโยบายช่อง 3 เหมือนกันว่าจะรีบรีเมคละครเก่า (อะไรนักหนา) ที่ยังไม่ถึง 10 กว่าปี (ดูตัวอย่างช่อง 7 เขาจะรีเมคส่วนใหญ่ต้องประมาณ 10 กว่าปี) นิยายใหม่ๆมีตั้งพันกว่าเรื่องชื่อเท่ย์ๆแปลกๆไม่ซ้ำ และเปลี่ยนแนวอื่นบ้างที่ไม่เน้นจิ้นฟินจิกหมอนเกินไปจะได้มั้ย

ส่วนละครคือหัตถาครองพิภพ (เวอร์ชั่นเดวิด อัศวนนท์ - จั๊กจั่น อคัมย์สิริ) ที่ถูกรีเมคไปเมื่อปีที่แล้ว (2557) ปรากฎว่าไม่ประสพความสำเร็จเท่าที่ควร ไม่รู้ว่าทางช่อง 7 จะรีรันอีกครั้งเมื่อไหร่ จขกท.ยังไม่รู้ว่าลิขสิทธิ์เรื่องนี้มีช่องไหนซื้อไปครอง (คือไม่รู้ว่าช่อง 7 ซื้อต่อสัญญาเรื่องนี้มั้ย ? สมมุติว่า "ไม่" ช่องอื่นมีสิทธิ์ซื้อไปทำเป็นละครเหมือนกัน) จขกท. ขอสมมุติว่า "ถ้าช่อง 3 ซื้อ 'คือหัตถาครองพิภพ' ต่อจากช่อง 7 ช่วยวางตัวให้หน่อย"

โดยรวม ถ้า "คือหัตถาครองพิภพ" ถูกรีเมคอันรวดเร็ว (ไม่เกิน 10 ปี) ช่องที่เหมาะ (น่า) เป็นช่อง 3 มากกว่า เพราะว่าดาราลูกครึ่งฝรั่งช่อง 3 มีเยอะเหมาะกับเรื่องนี้มาก (ถ้าช่อง 3 ซื้อไปแล้วนำมารีเมคอันรวดเร็ว)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่