ถาม DTAC ครับ เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ  DTAC  

   รบกวนช่วยตรวจสอบ ซิมเติมเงินให้ด้วยครับ หมายเลข  0xx-6393235  

ก่อนหน้านี้มี (วันที่ 14 พฤศจิกายน)  เงินเหลืออยู่ใน ซิม  20 บาท  
คืนวันที่ 14 พย  เวลา  20.45 น.  ทำการเติมเงินเข้าระบบ  200 บาท  ยอดรวมเป็น 220

ตอนเช้าวันที่  15 พ.ย.  ตื่นมา เตรียมสมัคร  package 199  net 1.5 GB   สรุปว่าเงินหายไป  50 บาท คงเหลือ  170.

โทรหา CallCenter แล้วตอบไม่เคลีย์   จนท  แจ้งว่า โปรหมดไปวันที่ 12 พ.ย  เลยทำให้เงินหายไป 50 บาท

- ผมถาม callcenter ว่า   วันที่ 14 ผมเช็คเงิน ยังเหลือ  20 บาท  ถ้าเงินโปรหมด วันที่ 12  แล้ว ทำไม วันที่ 14 ยังเห็นยอดเงินอยู่  ประเด็นต่อมาคือ  ซิมเติมเงิน มียอด balance ติดลบด้วยหรือ ไม่ใช่ว่าหมดแล้วหมดกันหรอ  จนท. อ้ำอึ้งตอบไม่ได้

- ผมถามว่าเป็นไปได้ไหมว่า ช่วงคืนวันที่ 14  มีเนตวิ่งหลุด 3G  ออกไปใช้เงินไป 50 บาท  
เจ้าหน้าที่บอกไม่ใช่ค่ะ  เป็นเพราะ Pro หมดวันที่ 12  พ.ย  
(คำถามนี้ผมตั้งใจถาม เพราะซิมนี้ใช้กับ iPad  ปิด โหมด 3G   wi-fi assist. (จะใช้งาน 3G แทน เมื่อ wifi  อ่อน) ซึ่งไม่น่าไปกิน 3G  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบได้ถูกต้อง   และ ผมก็ต่อ wifi ตลอดเวลา เนื่องจาก router wifi อยู่ในห้องนอน  และ iPad ก็วางในห้องนอน สัญญาณแรงมาก

คำถามก็คือ

1. เงิน 50 บาทที่หายไป DTAC  ดูดไปไหน
2. ข้ออ้างที่บอกว่า หมด Pro วันที่ 12 พ.ย.  ไม่สมเหตุสมผล   (ซึ่งจริงๆ Pro ผมหมดวันที่ 14  พ.ย ไม่ใช่ 12 พย.)

อยากให้ dtac ตรวจสอบ  เพราะโทรหา callcenter แล้วตอบปัญหาไม่เคลียร์  ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเงิน 50 บาทผมหายไปได้อย่างไร

ผมไม่เสียดายเงิน 50 บาท  แต่ผมไม่ต้องการให้มีการคิดเงิน มั่วๆ โดยไม่มีเหตุผลแบบนี้  ถ้ามีเหตุผลที่เงินผมหายไปโปรดแจ้งเพื่อให้ผมทราบด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่