ทำอย่างไรดี กด ATM ไม่ได้เงินเต็มจำนวน ตรวจสอบไม่ได้

วันที่ 30 ตุลาคม 2558 เวลา 20.09 น.
กดเงินที่ตู้ ATM ธ.กรุงไทย สาขาเพชรเกษม81 กดเงินจำนวน 10,000 บาท ได้รับเงินมาจำนวน 9,100 บาท เป็นแบงค์พัน 9 ใบ และแบงค์ร้อย 1 ใบ
... ในวันที่เรากดเงิน "เราไม่มีเงินอยู่ในกระเป๋าสักบาทเดียว"
กดเพื่อจะไปซื้อของมาขาย.. พอกดเสร็จก็รับเงินมาใส่กระเป๋าโดยไม่ได้นับให้ละเอียด
เมื่อจะใช้เงิน.. มาพบว่ามีแบงค์ร้อย 1 ใบปนมากับแบงค์พัน..
แบงค์ร้อยนั้นอยู่ในแบงค์พัน 9 ใบ เนียนมากกก..
เราโทรไป Call Center ตอนนั้นเลย.. และพนักงานบอกว่ารับเรื่องไว้และจะแจ้งกลับภายใน 7 วัน
.
.
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2558
เราโทรไปตามเรื่อง เพราะเห็นว่ามันนานแล้ว ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลย
พนักงานบอกว่า "นับ 7 วันที่ทำการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ ธ.จะส่งข้อความตอบกลับตามหมายเลขของคุณนะคะ"
เราก็แบบว่า "โอเค ถ้านับ 7 วันก็น่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ ก็รอต่อไป"
.
.
วันที่ 15 พฤศจิกายน 2558 (วันนี้ เมื่อสักครู่นี้)
โทรไปตามเรื่องอีกเช่นเคย.. เพราะยังไม่ได้รับข้อความแจ้งอะไรเหมือนเดิม
พนักงานบอกว่า "เจ้าหน้าที่ติดต่อคุณไปแล้ว แต่คุณไม่รับสาย"
คือแล้วไงอ่ะ.. ไหนบอกจะส่งข้อความกลับมา.. แล้วโทรมาหาไม่รับ แล้วก็ไม่ตามนี้อ่ะนะ.. ช่างมันเรื่องนี้ผ่านไป ขอแค่ได้เงินคืนก็พอ
พนักงานแจ้งว่า "เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตู้ ATM แล้ว พบว่า เครื่องจ่ายเงินถูกต้อง ไม่มีเงินขาดและเงินเกินจำนวน"
เราก็ยืนยันว่า "เราได้แค่นี้จริงๆ แล้วอย่างงี้ต้องทำอย่างไรต่อไปคะ"
พนักงานพูดแค่ว่า "เราตรวจสอบเครื่องแล้ว พบว่าเครื่องจ่ายเงินถูกต้องค่ะ"
แล้วเงินเราก็หมด และมันก็ตัดไป..

สรุปว่าเราไม่ได้เงินคืน เศร้า..

จะเป็นไปได้มั้ยว่า เจ้าหน้าที่ใส่แบงค์ร้อยปนมากับแบงค์พัน ถ้าเป็นแบบนี้มันก็ตรวจสอบไม่ได้ใช่มั้ยคะ
แล้วเราต้องทำยังไงต่อไป.. เงินตั้ง 900 บาท
พูดตรงๆเลยนะ เสียดายว่ะ 900 ก็เงินนะ เกือบพันนะ
ทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง กินข้าวได้ตั้งหลายมื้อ T^T

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่