ตามหาหนังสัตว์ประหลาดสมัยเด็กๆครับ

สมัยเด็กๆ เคยดูหนังเรื่องหนึ่งครับ แต่ดันมาได้ดูตอนท้ายๆ ใกล้จะจบแล้ว

เนื้อเรื่องที่ได้ดู คือมีคนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด หรือปีศาจอะไรซักอย่าง ลักษณะคือหัวมันจะล้านๆกลมๆ (จำฉากกลายร่างได้ว่าหน้ามันจะปูดๆเหมือนลูกโป่งออกมา) แล้วรู้สึกว่ามันจะลอกคราบแบบจักจั่นได้ด้วย

สัตว์ประหลาดที่ว่านี้ โดนปืนยิงไม่ตาย แล้วแรงเยอะขนาดเอามือกระแทกผนังคอนกรีตแตกเพื่อตะครุบคนไปกินได้

จำได้ว่ามีอยู่คนหนึ่งที่เหมือนจะรู้ที่มาของสัตว์ประหลาด พี่แกถูกสัตว์ประหลาดตามฆ่า แล้วมีทีมไปช่วย พามาอยู่ในสถานีตำรวจ แล้วแกก็เล่าให้ฟังว่าทำไมคนถึงกลายเป็นสัตว์ประหลาดได้ (คลับคล้ายคลับคลาว่าโดนบังคับให้กินเนื้อคนสดๆ แล้วอาจจะโดนมนต์ดำหรืออะไรบางอย่างร่วมด้วย)

เสร็จปุ้บสัตว์ประหลาดบุกเข้ามาในสถานีตำรวจ ทีมช่วยเหลือพยายามเอาปืนยิงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เลยต้องพากันหนีออกไป ส่วนอีตาคนที่รู้ที่มาของสัตว์ประหลาด ดันทะลึ่งขังตัวเองไว้ในห้องขัง แล้วขอปืนจากทีมช่วยเหลือไว้กระบอกหนึ่ง สุดท้ายเลยถูกสัตว์ประหลาดเอามือทะลุผนังข้างหลังแล้วลากไป

ต่อมา สัตว์ประหลาดก็ไปไล่ล่าผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงก็วิ่งหนีจนเข้าไปหกล้มในป่า สัตว์ประหลาดก็ตามไปจนทัน แต่จำไม่ได้แล้วว่ามันกินหรือมันทำอะไรหรือเปล่า

จากนั้น ทีมช่วยเหลือก็มาเจอเข้าโดยบังเอิญ แต่ปรากฏว่าสัตว์ประหลาดหมดอายุขัยหรือยังไงไม่ทราบ เห็นมันนอนดิ้นๆอยู่กับพื้นเหมือนใกล้จะตาย แล้วมีคนเข้าไปสำรวจ เลยโดนมันใช้แรงเฮือกสุดท้ายตะครุบจับเอา ทีมช่วยเหลือเลยรุมยิงอีกที คราวนี้ตายสนิท

จำได้ว่า ชื่อไทยของหนังเรื่องนี้ คือ "ภูตปริศนา" อ่ะครับ แต่หาในกูเกิ้ลแล้วไม่เจอ อยากได้ชื่อภาษาอังกฤษครับ

ตอนเด็กๆดูแล้วกลัวมาก ไม่กล้านอนติดผนังเลย กลัวมันยื่นมือทะลุผนังมาคว้าไป 55555

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่