ต้องขอโทษด้วยครับ ที่ตั้งไม่ถูกหมวด แต่ผมเป็นบัตรผ่านไม่สามารถตั้งกระทู้ในห้องแนะนำได้
ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าทุกอย่างที่จะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานด้วยเกียรติของลูกผู้ชายเลยว่าเป็นความจริง ไม่มีใส่ไข่เลยแม้แต่นิดเดียว
เรื่องนี้ผมไปเจอมีแต่ตัวเงิน-ตัวทองล้วนๆ สัตว์อื่นไม่มีปนเลยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24/10/58 ผมไปซื้อมือถือ Wiko ที่ร้าน Jaymart ที่เดอะมอลล์บางกะปิมา ตอนกลับมาบ้านรู้สึกว่าคลื่นซิม1และwifiมันไม่เสถียร และคืนนั้นระบบมันแจ้งว่ามีตัวให้อัพเกรดตัวใหม่ ผมเลยติดตั้งไป หลังจากอัพคราวนี้แบตหมดเร็วมากๆ ผมเลยมาตั้งกระทู้ถาม เผื่อพนักงาน Wiko จะมาตอบ แต่ไม่มีหมาสักตัวจากบริษัทมาตอบ
ลิงค์กระทู้ที่ผมเคยตั้งถาม
http://pantip.com/topic/34357968
มีแต่พี่ๆในห้องมาตอบให้ ผมก็ฝืนใช้ไป8วัน จนรู้สึกว่าชักไม่ไหวแล้ว ลูกค้าโทรติดยาก แฟนก็บอกต้องโทร4-5รอบถึงจะติด คุยๆหลุด ผมเลยโทรไปถาม jaymart ตามเบอร์ในใบเสร็จ จนท บอกว่ามันเลย7วันแล้วและแนะนำให้โทรไปคุยกับ Wiko โดยตรงว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง ผมก็โทรไป จนท(ผู้หญิง)รับสาย บอกว่าจะให้ช่างโทรกลับมาภายใน15นาที ผ่านไป3วัน ไม่มีหมาสักตัวโทรมา จนผมต้องโทรไปใหม่ คราวนี้ผู้ชายรับ พูดจาดีมากกกก แสดงอาการเห็นอกเห็นใจผม และแนะนำให้ผมเอาเครื่องไปที่ศูนย์ฟอร์จูนชั้น4 ผมบอกว่าผมต้องนั่งเฝ้าร้านขายของ ไม่สะดวกไป ถ้าแว๊บก็ได้ไม่นาน ผมฝาก jaymart ไปได้มั๊ย พี่คนนั้นบอกว่าถ้าฝากมันจะนานนะ ถ้าผมไปเองมันแป๊ปเดียว เช็คแค่ไม่ถึงชั่วโมง ถ้ามันเป็นตามที่แจ้ง เดี่ยวทางเราเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลย พอได้ยินแบบนี้ ผมเลยแว๊บงานไป วันที่ 5/11/58 ผมไปถึงตอนเที่ยงนิดๆ ไปเจอ พนง หน้าเคาว์เตอร์ (น่าจะเป็นเกย์) ผมได้อธิบายให้มันฟังว่าผมได้โทรมาคุยแล้ว และ จนท คนนั้นบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องให้ มันมองผมแบบลอยหน้าลอยตา และให้ผมกรอกประวัติและบอกว่าต้องรอ ผมถามว่านานแค่ไหน มันบอก6โมงเย็น!!! ผมเลยบอกผมรอนานขนาดนั้นไม่ได้ ผมก็เลยบอกว่าพี่คนที่ผมคุยด้วยบอกเช็คแป๊ปเดียวก็รู้แล้ว และไม่ได้จะซ่อม แต่จะเปลี่ยนเครื่อง มันไม่ตอบในสิ่งที่ผมถามและบอกมัน มันบอกแต่ถ้าจะทำต้องรอ ผมเลยถามว่าทั้งศูนย์มีช่างกี่คนทำไมมันเช็คนานขนาดนั้น มันย้อนผมมาว่า แล้วคุณลูกค้าไม่คิดว่าจะมีท่านอื่นมาก่อนหน้าหรือไง? ผมเลยถามว่ารอกี่คิว มันบอก3คิว ผมเลยถามอีกครั้งว่ามีช่างกี่คนทำไมมันเช็ค3เครื่องนานขนาดนั้น มันก็ไม่ตอบ ผมยอมรับตอนนั้นผมเริ่มหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ดีแล้ว ผมเลยถามไปว่า บริษัทคุณทำงานกันยังไง? โพสถามที่เว็บpantip ก็ไม่ตอบ โทรมาครั้งแรกปล่อยให้ลูกค้ารอ3วันไม่โทรกลับ พอโทรอีกที จนทพูดอีกอย่าง พอมาที่นี่ พนง พูดอีกอย่าง? เหมือนเดิมคือมันเงียบ ไม่ตอบอะไรใดๆ จนผมเลยถามมันว่าแล้ววิธีที่เร็วที่สุดต้องทำยังไง มันบอกจะดาวเกรดให้ ใช้เวลา1ชั่วโมง แล้วหลังจากนี้ วันไหนที่สามารถรอได้ค่อยมาใหม่? ดูมันพูดสิครับ
ผมก็ลงไปเดินจนครบชั่วโมง พอขึ้นมามันยื่นเครื่องให้บอกดาวเกรดให้แล้ว พอผมจะเดินออกจากศูนย์ มันบอกว่าช่างเช็คดูแล้วเครื่องปกติ ผมเลยหัวเราะแล้วบอกมันว่า คุณคิดว่าผมทสนุกหรือ เสียเวลา เสียค่ารถหลายร้อย เพื่อที่จะเอาเครื่องปกติไม่เป็นอะไรเข้าศูนย์ แล้วไหนบอกต้องรอ6โมงไม่ใช่เหรอ และผมต้องถ่ายรูปตอนคลื่นมันลดลงเพื่อให้เป็นหลักฐานว่าผมไม่ได้มโนไปเอง มันกลับตอบกลับมาว่าถ้าทำได้ก็ดี!!! ผมรู้แล้วว่าคุยกับมันต่อไปคงไม่มีประโยชน์เลยกลับ และคาดหวังว่าดาวเกรดแล้วอะไรๆน่าจะดีขึ้น แบตดีขึ้นจริงๆครับ แต่สัญญาณยังเฮงซวยเหมือนเดิม ผมได้แคปหน้าจอ30กว่ารูป ตลอดช่วงเวลาทั้งวัน เพื่อเป็นหลักฐานว่ามันมีปัญหาจริงๆ ผมเลยคิดว่าจะไปคุยกับ Jaymart ดูว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง
วันที่7/11/58 ผมกลับไปหาไอ้น้องคนที่ขายเครื่องให้ผม (จำให้ตัวแสบคนนี้ไว้ให้ดี) พอผมไปถึง ก็เล่าว่าผมไปเจออะไรมาบ้าง แล้วเอารูปที่แคปให้มันดู ตอนที่คุยกันสัญญาณโทรศัพท์เหลือขีดเดียวมันก็เห็นกับตา มันทำเป็นเข้าข้างผม ต่อว่า พนง คนนั้นว่าทำไม่ถูกอย่างนั้น อย่างนี้ และอาสาจะจัดการให้ ถามชื่อพนงคนนั้น เพราะตัวมันเองเป็น พนง ของ Wiko บอกให้ผมทิ้งเครื่องไว้ เพราะวันพุธมันต้องเข้าศูนย์อยู่แล้ว วันพฤหัสที่ผ่านมา มันโทรมาแจ้งให้ผมไปรับเครื่อง ผมเลยถามว่าซ่อมได้ใช่มั๊ย? มันบอกเหมือนไอ้คนนั้นว่า ช่างบอกเครื่องปกติ แต่ไม่มีปัญหาครับพี่ ผมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้พี่เลย (ผมคิดในใจ

ได้ใจกรูไปเต็มๆเลยไอ้น้อง) ผมขอบอกขอบใจมันใหญ่ บอกว่าถ้ารู้แบบนี้เข้า Jaymartตั้งแต่แรกดีกว่า เงินค่ารถก็ไม่เสีย ไม่เสียเวลา เสียอารมณ์
วันนี้14/11/58 ผมเข้าไปรับเครื่องเดินเข้าไปอย่างอารมณ์ดี เจอไอ้น้องที่มารับเครื่อง ผมทักทายยิ้มแย้มปกติ พอมันไปเอาเครื่องมาให้ผม เหมือนถูกฟ้าผ่าเข้าที่กลางหัว อารมณ์ผมพุ่งปรี๊ดทันที เครื่องที่มันเอามาให้ สภาพแย่มากๆ ให้ใครดูก็รู้ว่าเป็นเครื่องมือ2-3 มีริ้วรอยเต็มตัวเครื่อง ด้านฝาหลังมีรอยเต็มไปหมด ผมเลยโวยวายและต่อว่าไอ้น้องคนนี้ มันหน้าด้านมากๆ ยังแถว่าเค้าเปลี่ยนตัวเครื่องให้พี่ แต่ฝาหลังเป็นของพี่นะครับ มันยัดเยียดว่าฝารอยเยินเป็นของผม มันไม่รู้ว่าวันที่ผมซื้อมือถือมา ผมลงไปซื้อเคสมาใส่แล้ว มันจะมีรอยบ้าบอเยอะแยะอย่างนั้นได้ยังไง และโทรศัพท์เพิ่งซื้อแค่2อาทิตย์ สภาพใหม่เอี่ยม แต่มันจะเอาเครื่องเก่ามือไหนมาให้ก็ไม่รู้ ผมเริ่มโวยวายเสียงดัง ผมหยิบเครื่องยื่นให้พี่คนนึงที่นั่งข้างๆผมมาซื้อมือถือดูว่าเป็นพี่ พี่รับได้มั๊ยเนี่ย? เค้ายิ้มแห้งๆ ส่ายหัว แล้วบ่นว่า แล้วผมจะเจอแบบนี้มั๊ยเนี่ย? ผมยืนยันผมไม่ยอมรับเครื่อง ถ้าจะเปลี่ยนต้องเป็นเครื่องใหม่เอี่ยมเท่านั้น จนมันเห็นว่าผมไม่ยอมแน่ มันเดินไปแล้วมีอีกคนมาแทน
ดูแล้วน่าจะเป็นผู้จัดการร้าน มาก็พยายามแก้ตัวว่าดูจากอีมี่เค้าก็เปลี่ยนเครื่องให้แล้ว ผมถึงบอกมันว่าให้เปิดใจรับฟังนะ ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้คุณรับได้มั๊ย? การเปลี่ยนเครื่องคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ไม่มีปัญหา ไม่ใช่เอาเครื่องเก่าซึ่งใครดูก็รู้มาให้ลูกค้า มันเงียบไม่ตอบ มันกลับบอกว่าร้านเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย เอาเป็นว่าจะแจ้งทาง Wiko ให้ก็แล้วกันว่าลูกค้าปฎิเสธรับเครื่อง ผมเลยถามมันว่าตอน พนง มันไปเอาเครื่องมามันไม่ได้ใช้หัวสมองคิดหรือไง ว่าเอาเครื่องแบบนี้มาใครเค้าจะเอา มันก็เงียบเหมือนเดิม แถมบอกว่าหรือจะเทรินเปลี่ยนเครื่องใหม่ ผมซื้อ5999บาท มันตีราคาให้28xx เอากับมัน ผมยังถามมันว่ายังคิดว่าผมจะยังโง่ซื้อกับร้านคุณอีกเหรอ?
สรุปใครจะซื้อของแบรนด์นี้คิดให้ดีนะครับ มือถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค ทุกยี่ห้อมีโอกาสมีปัญหาผมเข้าใจ แต่บริการหลังการขายแบบตัวเงิน-ตัวทองแบบนี้บอกตรงๆรับไม่ได้ วันซื้อมาถึงตอนนี้ 21วัน ได้ใช้โทรศัพท์จริงแค่8วัน แบบใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เดี๋ยวจะดูว่ารอบหน้ามันจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือเปล่า ถ้าไม่เปลี่ยนคงต้องแจ้งความกับแจ้ง สคบ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด แล้วจะมาแจ้งเตือนให้ทราบใหม่ครับ
ลิงค์รูปภาพต่างๆ รูปแคปหน้าจอ รูปมือถือที่ร้านมันจะเปลี่ยนให้ครับ
http://www.mx7.com/view2/yJ2AnL52Y3777GGQ
http://www.mx7.com/view2/yJ2ApwYso49Xqrow
http://www.mx7.com/view2/yJ2At4LhdLL2W9WY
http://www.mx7.com/view2/yJ2AxGu8Uk441Sn3
http://www.mx7.com/view2/yJ2Azsnykd1cBPal
http://www.mx7.com/view2/yJ2AASihswMQBYBo
http://www.mx7.com/view2/yJ2AIFPhHlk1Cf5t
http://www.mx7.com/view2/yJ2AYYQEK2PbcVjM
http://www.mx7.com/view2/yJ2B1sHqJ6E7HVpn
http://www.mx7.com/view2/yJ2B50ufyU4eIiZ7
http://www.mx7.com/view2/yJ2BdvYCmRR0FvKp
http://www.mx7.com/view2/yJ2BaG9a6dboGwY4
http://www.mx7.com/view2/yJ2Bs36zZFrLuru7
ใครจะซื้อของ jay mart และ Wiko ระวังให้ดี
ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าทุกอย่างที่จะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานด้วยเกียรติของลูกผู้ชายเลยว่าเป็นความจริง ไม่มีใส่ไข่เลยแม้แต่นิดเดียว
เรื่องนี้ผมไปเจอมีแต่ตัวเงิน-ตัวทองล้วนๆ สัตว์อื่นไม่มีปนเลยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24/10/58 ผมไปซื้อมือถือ Wiko ที่ร้าน Jaymart ที่เดอะมอลล์บางกะปิมา ตอนกลับมาบ้านรู้สึกว่าคลื่นซิม1และwifiมันไม่เสถียร และคืนนั้นระบบมันแจ้งว่ามีตัวให้อัพเกรดตัวใหม่ ผมเลยติดตั้งไป หลังจากอัพคราวนี้แบตหมดเร็วมากๆ ผมเลยมาตั้งกระทู้ถาม เผื่อพนักงาน Wiko จะมาตอบ แต่ไม่มีหมาสักตัวจากบริษัทมาตอบ
ลิงค์กระทู้ที่ผมเคยตั้งถาม
http://pantip.com/topic/34357968
มีแต่พี่ๆในห้องมาตอบให้ ผมก็ฝืนใช้ไป8วัน จนรู้สึกว่าชักไม่ไหวแล้ว ลูกค้าโทรติดยาก แฟนก็บอกต้องโทร4-5รอบถึงจะติด คุยๆหลุด ผมเลยโทรไปถาม jaymart ตามเบอร์ในใบเสร็จ จนท บอกว่ามันเลย7วันแล้วและแนะนำให้โทรไปคุยกับ Wiko โดยตรงว่าจะแก้ไขยังไงได้บ้าง ผมก็โทรไป จนท(ผู้หญิง)รับสาย บอกว่าจะให้ช่างโทรกลับมาภายใน15นาที ผ่านไป3วัน ไม่มีหมาสักตัวโทรมา จนผมต้องโทรไปใหม่ คราวนี้ผู้ชายรับ พูดจาดีมากกกก แสดงอาการเห็นอกเห็นใจผม และแนะนำให้ผมเอาเครื่องไปที่ศูนย์ฟอร์จูนชั้น4 ผมบอกว่าผมต้องนั่งเฝ้าร้านขายของ ไม่สะดวกไป ถ้าแว๊บก็ได้ไม่นาน ผมฝาก jaymart ไปได้มั๊ย พี่คนนั้นบอกว่าถ้าฝากมันจะนานนะ ถ้าผมไปเองมันแป๊ปเดียว เช็คแค่ไม่ถึงชั่วโมง ถ้ามันเป็นตามที่แจ้ง เดี่ยวทางเราเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลย พอได้ยินแบบนี้ ผมเลยแว๊บงานไป วันที่ 5/11/58 ผมไปถึงตอนเที่ยงนิดๆ ไปเจอ พนง หน้าเคาว์เตอร์ (น่าจะเป็นเกย์) ผมได้อธิบายให้มันฟังว่าผมได้โทรมาคุยแล้ว และ จนท คนนั้นบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องให้ มันมองผมแบบลอยหน้าลอยตา และให้ผมกรอกประวัติและบอกว่าต้องรอ ผมถามว่านานแค่ไหน มันบอก6โมงเย็น!!! ผมเลยบอกผมรอนานขนาดนั้นไม่ได้ ผมก็เลยบอกว่าพี่คนที่ผมคุยด้วยบอกเช็คแป๊ปเดียวก็รู้แล้ว และไม่ได้จะซ่อม แต่จะเปลี่ยนเครื่อง มันไม่ตอบในสิ่งที่ผมถามและบอกมัน มันบอกแต่ถ้าจะทำต้องรอ ผมเลยถามว่าทั้งศูนย์มีช่างกี่คนทำไมมันเช็คนานขนาดนั้น มันย้อนผมมาว่า แล้วคุณลูกค้าไม่คิดว่าจะมีท่านอื่นมาก่อนหน้าหรือไง? ผมเลยถามว่ารอกี่คิว มันบอก3คิว ผมเลยถามอีกครั้งว่ามีช่างกี่คนทำไมมันเช็ค3เครื่องนานขนาดนั้น มันก็ไม่ตอบ ผมยอมรับตอนนั้นผมเริ่มหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ดีแล้ว ผมเลยถามไปว่า บริษัทคุณทำงานกันยังไง? โพสถามที่เว็บpantip ก็ไม่ตอบ โทรมาครั้งแรกปล่อยให้ลูกค้ารอ3วันไม่โทรกลับ พอโทรอีกที จนทพูดอีกอย่าง พอมาที่นี่ พนง พูดอีกอย่าง? เหมือนเดิมคือมันเงียบ ไม่ตอบอะไรใดๆ จนผมเลยถามมันว่าแล้ววิธีที่เร็วที่สุดต้องทำยังไง มันบอกจะดาวเกรดให้ ใช้เวลา1ชั่วโมง แล้วหลังจากนี้ วันไหนที่สามารถรอได้ค่อยมาใหม่? ดูมันพูดสิครับ
ผมก็ลงไปเดินจนครบชั่วโมง พอขึ้นมามันยื่นเครื่องให้บอกดาวเกรดให้แล้ว พอผมจะเดินออกจากศูนย์ มันบอกว่าช่างเช็คดูแล้วเครื่องปกติ ผมเลยหัวเราะแล้วบอกมันว่า คุณคิดว่าผมทสนุกหรือ เสียเวลา เสียค่ารถหลายร้อย เพื่อที่จะเอาเครื่องปกติไม่เป็นอะไรเข้าศูนย์ แล้วไหนบอกต้องรอ6โมงไม่ใช่เหรอ และผมต้องถ่ายรูปตอนคลื่นมันลดลงเพื่อให้เป็นหลักฐานว่าผมไม่ได้มโนไปเอง มันกลับตอบกลับมาว่าถ้าทำได้ก็ดี!!! ผมรู้แล้วว่าคุยกับมันต่อไปคงไม่มีประโยชน์เลยกลับ และคาดหวังว่าดาวเกรดแล้วอะไรๆน่าจะดีขึ้น แบตดีขึ้นจริงๆครับ แต่สัญญาณยังเฮงซวยเหมือนเดิม ผมได้แคปหน้าจอ30กว่ารูป ตลอดช่วงเวลาทั้งวัน เพื่อเป็นหลักฐานว่ามันมีปัญหาจริงๆ ผมเลยคิดว่าจะไปคุยกับ Jaymart ดูว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง
วันที่7/11/58 ผมกลับไปหาไอ้น้องคนที่ขายเครื่องให้ผม (จำให้ตัวแสบคนนี้ไว้ให้ดี) พอผมไปถึง ก็เล่าว่าผมไปเจออะไรมาบ้าง แล้วเอารูปที่แคปให้มันดู ตอนที่คุยกันสัญญาณโทรศัพท์เหลือขีดเดียวมันก็เห็นกับตา มันทำเป็นเข้าข้างผม ต่อว่า พนง คนนั้นว่าทำไม่ถูกอย่างนั้น อย่างนี้ และอาสาจะจัดการให้ ถามชื่อพนงคนนั้น เพราะตัวมันเองเป็น พนง ของ Wiko บอกให้ผมทิ้งเครื่องไว้ เพราะวันพุธมันต้องเข้าศูนย์อยู่แล้ว วันพฤหัสที่ผ่านมา มันโทรมาแจ้งให้ผมไปรับเครื่อง ผมเลยถามว่าซ่อมได้ใช่มั๊ย? มันบอกเหมือนไอ้คนนั้นว่า ช่างบอกเครื่องปกติ แต่ไม่มีปัญหาครับพี่ ผมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้พี่เลย (ผมคิดในใจ
วันนี้14/11/58 ผมเข้าไปรับเครื่องเดินเข้าไปอย่างอารมณ์ดี เจอไอ้น้องที่มารับเครื่อง ผมทักทายยิ้มแย้มปกติ พอมันไปเอาเครื่องมาให้ผม เหมือนถูกฟ้าผ่าเข้าที่กลางหัว อารมณ์ผมพุ่งปรี๊ดทันที เครื่องที่มันเอามาให้ สภาพแย่มากๆ ให้ใครดูก็รู้ว่าเป็นเครื่องมือ2-3 มีริ้วรอยเต็มตัวเครื่อง ด้านฝาหลังมีรอยเต็มไปหมด ผมเลยโวยวายและต่อว่าไอ้น้องคนนี้ มันหน้าด้านมากๆ ยังแถว่าเค้าเปลี่ยนตัวเครื่องให้พี่ แต่ฝาหลังเป็นของพี่นะครับ มันยัดเยียดว่าฝารอยเยินเป็นของผม มันไม่รู้ว่าวันที่ผมซื้อมือถือมา ผมลงไปซื้อเคสมาใส่แล้ว มันจะมีรอยบ้าบอเยอะแยะอย่างนั้นได้ยังไง และโทรศัพท์เพิ่งซื้อแค่2อาทิตย์ สภาพใหม่เอี่ยม แต่มันจะเอาเครื่องเก่ามือไหนมาให้ก็ไม่รู้ ผมเริ่มโวยวายเสียงดัง ผมหยิบเครื่องยื่นให้พี่คนนึงที่นั่งข้างๆผมมาซื้อมือถือดูว่าเป็นพี่ พี่รับได้มั๊ยเนี่ย? เค้ายิ้มแห้งๆ ส่ายหัว แล้วบ่นว่า แล้วผมจะเจอแบบนี้มั๊ยเนี่ย? ผมยืนยันผมไม่ยอมรับเครื่อง ถ้าจะเปลี่ยนต้องเป็นเครื่องใหม่เอี่ยมเท่านั้น จนมันเห็นว่าผมไม่ยอมแน่ มันเดินไปแล้วมีอีกคนมาแทน
ดูแล้วน่าจะเป็นผู้จัดการร้าน มาก็พยายามแก้ตัวว่าดูจากอีมี่เค้าก็เปลี่ยนเครื่องให้แล้ว ผมถึงบอกมันว่าให้เปิดใจรับฟังนะ ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้คุณรับได้มั๊ย? การเปลี่ยนเครื่องคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ไม่มีปัญหา ไม่ใช่เอาเครื่องเก่าซึ่งใครดูก็รู้มาให้ลูกค้า มันเงียบไม่ตอบ มันกลับบอกว่าร้านเราเป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย เอาเป็นว่าจะแจ้งทาง Wiko ให้ก็แล้วกันว่าลูกค้าปฎิเสธรับเครื่อง ผมเลยถามมันว่าตอน พนง มันไปเอาเครื่องมามันไม่ได้ใช้หัวสมองคิดหรือไง ว่าเอาเครื่องแบบนี้มาใครเค้าจะเอา มันก็เงียบเหมือนเดิม แถมบอกว่าหรือจะเทรินเปลี่ยนเครื่องใหม่ ผมซื้อ5999บาท มันตีราคาให้28xx เอากับมัน ผมยังถามมันว่ายังคิดว่าผมจะยังโง่ซื้อกับร้านคุณอีกเหรอ?
สรุปใครจะซื้อของแบรนด์นี้คิดให้ดีนะครับ มือถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิค ทุกยี่ห้อมีโอกาสมีปัญหาผมเข้าใจ แต่บริการหลังการขายแบบตัวเงิน-ตัวทองแบบนี้บอกตรงๆรับไม่ได้ วันซื้อมาถึงตอนนี้ 21วัน ได้ใช้โทรศัพท์จริงแค่8วัน แบบใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เดี๋ยวจะดูว่ารอบหน้ามันจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือเปล่า ถ้าไม่เปลี่ยนคงต้องแจ้งความกับแจ้ง สคบ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด แล้วจะมาแจ้งเตือนให้ทราบใหม่ครับ
ลิงค์รูปภาพต่างๆ รูปแคปหน้าจอ รูปมือถือที่ร้านมันจะเปลี่ยนให้ครับ
http://www.mx7.com/view2/yJ2AnL52Y3777GGQ
http://www.mx7.com/view2/yJ2ApwYso49Xqrow
http://www.mx7.com/view2/yJ2At4LhdLL2W9WY
http://www.mx7.com/view2/yJ2AxGu8Uk441Sn3
http://www.mx7.com/view2/yJ2Azsnykd1cBPal
http://www.mx7.com/view2/yJ2AASihswMQBYBo
http://www.mx7.com/view2/yJ2AIFPhHlk1Cf5t
http://www.mx7.com/view2/yJ2AYYQEK2PbcVjM
http://www.mx7.com/view2/yJ2B1sHqJ6E7HVpn
http://www.mx7.com/view2/yJ2B50ufyU4eIiZ7
http://www.mx7.com/view2/yJ2BdvYCmRR0FvKp
http://www.mx7.com/view2/yJ2BaG9a6dboGwY4
http://www.mx7.com/view2/yJ2Bs36zZFrLuru7