เกรินนำนิดนึงนะครับ
เนื่องจากทาง true move ได้มีโปรโมชั่นที่ว่า "ถ้าย้ายมาจาก ลูกค้าแบบเติมเงิน มาเป็นแบบรายเดือนนั้น
จะมีโปรโมชั่นลด50เปอร์เซ็นต์ ตลอดระยะเวลา 12 รอบบิล"
ผมก็เลยเข้าไปสมัครโปรโมชั่นนี้ ที่ทางทรู ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งครับ
ผมถามรายละเอียดต่างๆกับพนักงานที่ให้บริการ เรียบร้อย ผมจึงสมัครโปร ismart399 ไป
ซึ่งตามปกติก็จะเสียแค่ประมาณเดือนละประมาณ 200 บาทครับ
เข้าเรื่องเลยครับ
หลังจากที่ผมได้สมัครโปรนี้ไปแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เห็นว่ามีโปร ismart299 ซึ่งถูกกว่าหน่อย
แล้วอีกอย่างนึง โปร ismart399 นั้น ผมใช่ไม่ค่อยคุ้มด้วย เลยทำเรื่องขอ เปลี่ยนโปรโมชั่น ทาง call center 1331
บทสนทนาประมาณนี้นะครับ(อาจจะจำได้ไม่ค่อยหมด)
ผม. ผมต้องการที่จะเปลี่ยนโปรโมรชั่น เป็น ismart299 แทนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่(ismart399)
พนักงาน call center: (ถามชื่อผู้ลงทะเบียน และรายละเอียดนิดหน่อย)
ผม. แล้วโปร ismart299 ยังลด 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่เหมือนเดิมไหมครับ
พนักงาน call center: ยังลดอยู่ค่ะ
** การสนทนารอบนี้ คลิปเสียงมันหายไป เนื่องจากโปรแกรมมันมีข้อจำกัดครับ
***ใครรู้วิธีกู้ข้อมูลได้ รบกวนหลังไมล์ ทีครับ
****ผมได้ถามเรื่องลดค่าบริการ 50% อยู่ประมาณ3รอบ พนักงานก็ตอบเหมือนเดิม
ผมจึงได้ตกลงไป
เดือนแรกที่ผมใช่นั้นมีบิลค่าบริการมา ประมาณ 60 กว่าบาทได้ เพราะว่าเรายังใช่ไม่ถึงรอบใช่ไหมครับ
ผมก็ไปจ่ายตามปกติ พอเดือนที่2 มีบิลแจ้งค่าบริการจำนวน 300 กว่าบาท ผมเลยโทรไปถาม 1331 อีกรอบ
สรุปใจความสำคัญได้ดังนี้ นั้นคือ ที่เปลี่ยนโปรโมชั่นลดลงมานั้น ทางบริษัท ไม่ได้ลด50%ให้อีกต่อไป
(รอบแรกพนักงานไม่ได้แจ้งใดๆทั้งสิ้น) ทาง call center จึงบอกว่า ทางเราจะปรับลดยอดของเดือนนี้ให้
แต่จะมีเดือนนึงที่ต้องเสีย 299+vat อีก7%(งงเหมือนกันครับว่าเดือนไหน) แล้วจะลดโปร ismart299
ให้50% นาน6เดือน ผมได้ตกลงไป
**การสนทนาครั้งนี้มีคลิปเสียงครับ ว่ายืนยันจะลด50%จริง
แล้วพอมาวันนี้ ผมได้โทรไปถามเรื่องการปรับลดยอดอีกทีนึง ทาง call center ได้ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการอยู๋
อันนี้ไม่ใช่ประเด็นครับ ผมเลยถามเรื่องที่ยังได้ลดค่าบริการอยู่หรือป่าว ทางพนักงานบอกว่า สิทธิ์ลด 50% นั้น
หมดไปตั้งแต่เดือนแรกแล้ว(คือยังไงของทาง true move ครับ) หลังจากนั้น พนักงานก็ได้บอกว่า
จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปอีกที
**การสนทนาครั้งล่าสุดนี้ ก็มีคลิปเสียงเช่นกันครับ
สรุปเลยละกันครับ ตอนนี้ผมก็งงๆ กับทาง true ครับว่าจะยังไงแน่ แต่ที่แน่ๆเลยครับ ผมจะยกเลิกหละครับ
และจะส่งเรื่องไป สคบ. ด้วยครับ กลัวไปอีกนาน บอกได้คำเดียวว่าแย่ครับ ผิดหวังกับที่ใช้มานาน
*ที่ผมได้กล่าวมาในข้างต้นนั้น ขอมาเตือนให้ทุกๆคนได้ระวังกันครับ
**อาจจะพิมพ์ผิดบ้างครับ ขอให้สนใจในเนื้อหาแทนนะครับ
***รบกวนช่วยกันแชร์ ให้คนอื่นได้รู้ด้วยครับ
ย้ายเติมเงินเป็นรายเดือน โปรโมชัน ที่หลอกลวงผู้บริโภค
เนื่องจากทาง true move ได้มีโปรโมชั่นที่ว่า "ถ้าย้ายมาจาก ลูกค้าแบบเติมเงิน มาเป็นแบบรายเดือนนั้น
จะมีโปรโมชั่นลด50เปอร์เซ็นต์ ตลอดระยะเวลา 12 รอบบิล"
ผมก็เลยเข้าไปสมัครโปรโมชั่นนี้ ที่ทางทรู ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งครับ
ผมถามรายละเอียดต่างๆกับพนักงานที่ให้บริการ เรียบร้อย ผมจึงสมัครโปร ismart399 ไป
ซึ่งตามปกติก็จะเสียแค่ประมาณเดือนละประมาณ 200 บาทครับ
เข้าเรื่องเลยครับ
หลังจากที่ผมได้สมัครโปรนี้ไปแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เห็นว่ามีโปร ismart299 ซึ่งถูกกว่าหน่อย
แล้วอีกอย่างนึง โปร ismart399 นั้น ผมใช่ไม่ค่อยคุ้มด้วย เลยทำเรื่องขอ เปลี่ยนโปรโมชั่น ทาง call center 1331
บทสนทนาประมาณนี้นะครับ(อาจจะจำได้ไม่ค่อยหมด)
ผม. ผมต้องการที่จะเปลี่ยนโปรโมรชั่น เป็น ismart299 แทนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่(ismart399)
พนักงาน call center: (ถามชื่อผู้ลงทะเบียน และรายละเอียดนิดหน่อย)
ผม. แล้วโปร ismart299 ยังลด 50 เปอร์เซ็นต์ อยู่เหมือนเดิมไหมครับ
พนักงาน call center: ยังลดอยู่ค่ะ
** การสนทนารอบนี้ คลิปเสียงมันหายไป เนื่องจากโปรแกรมมันมีข้อจำกัดครับ
***ใครรู้วิธีกู้ข้อมูลได้ รบกวนหลังไมล์ ทีครับ
****ผมได้ถามเรื่องลดค่าบริการ 50% อยู่ประมาณ3รอบ พนักงานก็ตอบเหมือนเดิม
ผมจึงได้ตกลงไป
เดือนแรกที่ผมใช่นั้นมีบิลค่าบริการมา ประมาณ 60 กว่าบาทได้ เพราะว่าเรายังใช่ไม่ถึงรอบใช่ไหมครับ
ผมก็ไปจ่ายตามปกติ พอเดือนที่2 มีบิลแจ้งค่าบริการจำนวน 300 กว่าบาท ผมเลยโทรไปถาม 1331 อีกรอบ
สรุปใจความสำคัญได้ดังนี้ นั้นคือ ที่เปลี่ยนโปรโมชั่นลดลงมานั้น ทางบริษัท ไม่ได้ลด50%ให้อีกต่อไป
(รอบแรกพนักงานไม่ได้แจ้งใดๆทั้งสิ้น) ทาง call center จึงบอกว่า ทางเราจะปรับลดยอดของเดือนนี้ให้
แต่จะมีเดือนนึงที่ต้องเสีย 299+vat อีก7%(งงเหมือนกันครับว่าเดือนไหน) แล้วจะลดโปร ismart299
ให้50% นาน6เดือน ผมได้ตกลงไป
**การสนทนาครั้งนี้มีคลิปเสียงครับ ว่ายืนยันจะลด50%จริง
แล้วพอมาวันนี้ ผมได้โทรไปถามเรื่องการปรับลดยอดอีกทีนึง ทาง call center ได้ตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการอยู๋
อันนี้ไม่ใช่ประเด็นครับ ผมเลยถามเรื่องที่ยังได้ลดค่าบริการอยู่หรือป่าว ทางพนักงานบอกว่า สิทธิ์ลด 50% นั้น
หมดไปตั้งแต่เดือนแรกแล้ว(คือยังไงของทาง true move ครับ) หลังจากนั้น พนักงานก็ได้บอกว่า
จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปอีกที
**การสนทนาครั้งล่าสุดนี้ ก็มีคลิปเสียงเช่นกันครับ
สรุปเลยละกันครับ ตอนนี้ผมก็งงๆ กับทาง true ครับว่าจะยังไงแน่ แต่ที่แน่ๆเลยครับ ผมจะยกเลิกหละครับ
และจะส่งเรื่องไป สคบ. ด้วยครับ กลัวไปอีกนาน บอกได้คำเดียวว่าแย่ครับ ผิดหวังกับที่ใช้มานาน
*ที่ผมได้กล่าวมาในข้างต้นนั้น ขอมาเตือนให้ทุกๆคนได้ระวังกันครับ
**อาจจะพิมพ์ผิดบ้างครับ ขอให้สนใจในเนื้อหาแทนนะครับ
***รบกวนช่วยกันแชร์ ให้คนอื่นได้รู้ด้วยครับ