ผิดหวังกับบริการของ advice สาขาปลวกแดง จ.ระยอง มาก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

คือเป็นลูกค้าของ advice มาตลอดบัตร vip ก็มีซื้อของที่ advice ตลอดแทบจะทุกชิ้นที่เป็นสินค้าหรืออุปกรณ์ไอที เข้าเรื่องเลยละกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณเดือน สิงหาคมได้เอา เครื่องปริ้น hp ไปซ่อมปันหาคือ เครื่องแจ้งว่าหมึกหมดแต่ก็ยังสแกนได้ปรกติ แต่ปริ้นไม่ได้ ทางช่างบอกว่าต้องส่งซ่อมกับทาง hp เดี๋ยวจะส่งให้จะซ่อมรึป่าว เราก็ตอบว่าโอเคซ่อมเลยเพราะซื้อมาก็หลายบาท 3,790-. ก็ทิ้งเครื่องไว้พร้อมกับสายอแด็ปเตอร์ และสาย usb ช่างบอกว่าถ้าเสร็จแล้วเดี๋ยวจะโทรแจ้ง 1เดือนผ่านไป ก็เงียบ เข้าไปถามก็บอกยังไม่ได้ คือผ่าน advice ทุกวันครับเพราะเป็นทางผ่านไปทำงานอยู่ใกล้บ้านก็แวะไปถามบ่อยๆ เดือนที่สองก็ยังเงียบก็แวะถามอีก คำตอบเดิมคือยังไม่ได้ เดือนที่สามก็ยังเงียบคำตอบเดิมคือยังไม่ได้ ต้นเดือนที่ผ่านมาไปถามพนักงานพนักงานก็บอกว่าซ่อมไม่ได้พี่จะเอากลับไปเลยใหม ผมบอกว่าโอเคเอากลับอย่างน้อยก็ยังสแกนได้ ตอนยกมาให้นิผมแทบเป็นลม โอ้แม่เจ้า!!!! ทำไมผุ่นมันจับหนาขนาดนี้เหมือนว่าเอาเครื่องผมไปวางกองไว้เฉยๆไม่ได้ส่งซ่อมส่งเครมให้เลยใช่ใหม เพราะถ้าเครื่องได้เดินทางไปไหนบ้างคิดว่าสภาพคงไม่ใช่อย่างงี้ผมก็เงียบพี่แกก็ถามว่ามีแต่ตัวเครื่องใช่ใหม ผมก็ตอบว่า มีสายอแด็ปเตอร์ และสาย usb ด้วยครับ ช่างก้อไปหานานเลย ปรากฎว่าไม่เจอ พี่อีกคนในร้านก็บอกว่า ลูกค้าเอาเครื่องมาทิ้งไว้นานแล้ว สายก็เลยหายเพราะทางร้านเราจะเคลียร์ลร้านทุกๆ เดือนเพราะของเยอะมากต้องเอาทิ้งดีนะยังหาเครื่องเจอ..อ้าวยิ้มาาาพูดมาได้ไงดีนะยังหาเครื่องเจออออ !!!!!!!! สรุปทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆเลยผมนี่งงเลย แล้วกูจะเอามาใช้ยังไงสายก็ไม่มี ก็เลยถือเครื่องเปล่าเดินออกมาอยากจะเอาปาใส่หน้ามันชิป สรุปกูผิดใช่ใหมที่ทิ้งเครื่องไว้นาน ต่อไปนี้กูจะไม่ีไปเหยียบร้านอีกเลย .i..i..i.advice.i..i..i.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่