เราตัดสินใจอยากเลี้ยงชูการ์เลยไปหาข้อมูลการเลี้ยง แล้วเจอร้านนี้ แต่เราทำพลาดที่จ่ายเงินไปก่อนที่จะตกลงเรื่องการส่ง ตรงนี้ยอมรับว่าพลาดเองจริงๆเพราะเราไม่เคยนัดรับของแบบนี้มาก่อน ตลอดมาจะซื้อแต่พวกของใช้ที่ส่งทางไปรษณีย์ แล้วก็จ่ายตังซื้อก่อนตลอดเลยไม่เคยรู้ว่าต้องส่งมือต่อมือ ซึ่งตรงนี้โดนคุณแม่ตำหนิไปพอสมควร ครั้งหน้าไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว เข็ด


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699623628147&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
ตัดสินใจพลาดเองค่ะ ที่โอนก่อนจะถามให้เครีย
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699690294807&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
เราพยายามติดต่อตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่เห็นไม่ตอบไม่อยากเซ้าซีทักแชทมาก แต่ก็ถามเป็นระยะ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699726961470&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
เรารอติดต่อกลับจนดึก คิดว่าไงๆก็คงไม่มาส่งแล้ว ตอน 4 ทุ่ม จึงยกเลิกการซื้อขาย
ปรากฎตอนเช้า กลายเป็นว่า โดนคิดค่า"เสียโอกาส" ซึ่งเราไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องเสีย
ตอนแรกก็ไม่ได้แจ้งว่าถ้ายกเลิกต้องเสีย เราเลยไม่ยอม
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699740294802&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699756961467&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
จากนั้นก็ไม่รู้จะพูดอะไรอีก ยอมรับว่าโกรธมาก หลังจากแชทนี้เราก็ให้ผู้ใหญ่เป็นคนเครียให้ แต่จบแบบที่เรานั้นรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องเลย ตอนนี้เราได้บทเรียนแล้ว ว่าต่อไปจะซื้ออะไรต้องรู้จักถามรายละเอียดให้ครบก่อนจะจ่ายตัง ไม่ใช่สินค้าทุกอย่างจะจ่ายตังก่อนได้
ชูการ์ไกรเดอร์ กับ การตัดสินใจ ที่ผิดพลาด
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699623628147&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
ตัดสินใจพลาดเองค่ะ ที่โอนก่อนจะถามให้เครีย
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699690294807&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
เราพยายามติดต่อตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่เห็นไม่ตอบไม่อยากเซ้าซีทักแชทมาก แต่ก็ถามเป็นระยะ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699726961470&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
เรารอติดต่อกลับจนดึก คิดว่าไงๆก็คงไม่มาส่งแล้ว ตอน 4 ทุ่ม จึงยกเลิกการซื้อขาย
ปรากฎตอนเช้า กลายเป็นว่า โดนคิดค่า"เสียโอกาส" ซึ่งเราไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องเสีย
ตอนแรกก็ไม่ได้แจ้งว่าถ้ายกเลิกต้องเสีย เราเลยไม่ยอม
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699740294802&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=731699756961467&set=a.731699620294814.1073741826.100003643491436&type=3&theater
จากนั้นก็ไม่รู้จะพูดอะไรอีก ยอมรับว่าโกรธมาก หลังจากแชทนี้เราก็ให้ผู้ใหญ่เป็นคนเครียให้ แต่จบแบบที่เรานั้นรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องเลย ตอนนี้เราได้บทเรียนแล้ว ว่าต่อไปจะซื้ออะไรต้องรู้จักถามรายละเอียดให้ครบก่อนจะจ่ายตัง ไม่ใช่สินค้าทุกอย่างจะจ่ายตังก่อนได้